Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Nâng mũi không phẫu thuật.

Nâng mũi không phẫu thuật.

Mũi là yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp của khuôn mặt. Một chiếc mũi thon gọn, mềm mại, thanh tú sẽ làm cho người phụ nữ trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn trong mắt mọi người.. Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn sẽ tư vấn giúp bạn có một chiếc mũi xinh, thon gọn hơn giúp bạn khắc phục được nhược điểm của chiếc mũi vốn có
Nâng mũi không phẫu thuật
Nâng mũi không phẫu thuật
Nâng mũi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được thực hiện nhiều nhất tại Việt Nam và được nhiều người quan tâm. Kỹ thuật nâng mũi khá đơn giản tuy nhiên để phẫu thuật một chiếc mũi đẹp tự nhiên thì không phải là dễ.
Để có được kết quả hài lòng khi phẫu thuật nâng mũi, Bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ phải có kiến thức đầy đủ về giải phẫu học của mũi người nói chung và về những tính khác biệt mang tính di truyền và cần phải có óc thẩm mỹ tinh tế cùng bàn tay giải phẫu thành thạo, khéo léo và chuyên nghiệp.
Tỉ lệ lệ phẫu thuật nâng mũi chiếm tới 40% các ca phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, với nhiều khách hàng sợ đau, sợ phẫu thuật hay có cơ địa đặc biệt, phẫu thuật thẩm mỹ không được xem là giải pháp nâng mũi an toàn.
Giải pháp hoàn hảo nâng mũi không cần phẫu thuật
Để nâng mũi không phẫu thuật, thông thường, người ta sử dụng các chất làm đầy tiêm vào các vị trí cần tác động để thay đổi dáng mũi. Ưu điểm của phương pháp này là tiến hành nhanh, không bóc tách, mổ xẻ nên giảm đáng kế các rủi ro do phẫu thuật, đồng thời rút ngắn thời gian hồi phục
Nâng mũi không cần phẫu thuật đó chính là kỹ thuật nâng mũi  tiêm chất liệu. So với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi độn chất liệu thì phương pháp phẫu thuật nâng mũi bằng cách tiêm chất liệu này có thời gian thực hiện phẫu thuật nhanh hơn. Bạn chỉ mất khoảng 10 đến 15 phút để thực hiện tiêm chất liệu mà thôi. Không mất thơi gian hồi phục sau khi phẫu thuật, trong khi đó phương pháp nâng mũi bằng cách phẫu thuật thì mất thời gian khoảng từ 1 tuần để phục hồi lại sau ca phẫu thuật. Hơn nữa với phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật thì bạn không phải chịu đau đớn, sưng phù nề và có được kết quả ngay tức khắc.
Ngày nay có rất nhiều chất độn tự nhiên đang được các viện thẩm mỹ áp dụng như Filler, radies…. Mỗi loại đều có một ưu điểm riêng giúp các bác sỹ có thể tư vấn và chọn cho khách hàng từng loại thuốc phù hợp với cơ địa của từng người.
Nâng mũi không phẫu thuật được đánh giá là bước tiến quan trọng trong ngành công nghiệp thẩm mỹ, mô sinh học Radies, hay chất làm đầy Radies có độ đậm đặc và tính đàn hồi cao hơn hẳn các chất làm đầy khác. Nhờ đó, sau khi cấy ghép, chấtđộn này dễ dàng cố định để tạo ra hình dáng mũi cân đối, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Bạn sẽ không phải lo lắng về việc mũi bị cứng, lộ sống nhân tạo, bị đỏ đầu mũi hay xô lệch do tác động từ bên ngoài. Thêm vào đó, với thành phần chứa hợp chất chính được tìm thấy trong răng và xương, khi cấy ghép vào vùng hạ bì dưới da, Radies sẽ cung cấp một lượng lớn Calcium xóa đi các dấu hiệu lão hóa trên da, đồng thời làm tăng khả năng sản sinh collagen tự nhiên, giúp kéo dài hiệu quả nâng mũi.
Nâng mũi không phẫu thuật tại Dr. Văn
Hình ảnh khách hàng trước và sau nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn
Ngoài ra, đây là công nghệ được cơ quan FDA của Mỹ chứng nhận về chất lượng và độ an toàn và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Vì vậy hãy đến bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Văn để được các bác sỹ chuyên nghiệp tại bệnh viện trực tiếp khám và tư vấn chọn cho mình loại c độn chất độn phù hợp. Biến chiếc mũi tẹt thành mũi đẹp tự nhiên không còn là mơ ước nếu bạn có sự lựa chọn đúng đắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2