Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Trị nám da theo kinh nghiệm của chị em

Trị nám da theo kinh nghiệm của chị em

Trong bài viết này, Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn sẽ chia sẻ những bí quyết đến từ kinh nghiệm của một số chị em trong điều trị nám da

Lá mùi tàu
Băm nhuyễn một nắm lá mùi tàu, rồi thả vào cốc nước sôi ngâm khoảng 2 tiếng, lọc bỏ bã và lấy nước cốt để lau mặt 2 lần/ ngày. Nếu bị mụn, giã một thìa nước lá mùi tàu trộn với bột nghệ và đắp lên mặt trước khi đi ngủ (rửa mặt sạch trước khi đắp)”.

Một số dịch vụ làm đẹp mà Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn cung cấp là:
Rửa mặt bằng sữa tươi nguyên kem không đường
Rửa mặt 2 lần/ ngày. Mỗi lần rửa, lấy bông thấm xoa đều khắp mặt, để khô trong khoảng 2 phút. Sau khoảng 2 tuần sẽ thấy hiệu quả. Ngoài ra, nếu bạn kết hợp rửa mặt bằng sữa và uống sữa tươi đều đặn sẽ càng hiệu quả  và tốt cho sức khỏe

Dây tây làm mờ vết nám

Dâu tây có tác dụng tẩy nhẹ rất tốt, thích hợp cho việc làm mờ các vết nám. Bạn chỉ cần xay nhuyễn 5 quả dâu cùng 1 lòng trắng trứng gà và 1 thìa cà phê nước cốt chanh thành hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp lên mặt, để khoảng 15 phút, rồi rửa sạch, da mặt bạn sẽ sáng lên sau từng lần đắp. Mỗi tuần thực hiện khoảng 2 lần, liên tục từ 1 – 2 tháng, sẽ giúp các vết nám mờ đi trông thấy


Dâu tây có tác dụng tẩy nám nhẹ rất tốt
Dâu tây có tác dụng tẩy nám nhẹ rất tốt

Sữa và khoai tây
Lấy nửa củ khoai tây nghiền, trộn với 1 thìa canh sữa tươi không đường, đắp mặt trong 15 – 20 phút, rồi rửa sạch (thực hiện 2 lần/ tuần). Vitamin C trong khoai tây và dưỡng chất trong sữa có tác dụng tẩy nám tự nhiên khá hiệu quả.

Chanh - sữa chua
Dùng nửa hộp sữa chua không đường, trộn cùng một thìa nước cốt chanh, rồi bôi lên mặt (có thể massage mặt nhẹ nhàng) khoảng 15 - 20 phút. Sau đó, rửa sạch với nước rồi thấm nhẹ nhàng bằng khăn bông mềm. Acidc trong chanh và dưỡng chất từ sữa chua có tác dụng lột da nhẹ, trị nám và làm sáng da rất hiệu quả.
Sử dụng cà chua
Cà chua rất giàu vitamin C – chất có tác dụng ức chế tyrosinase, giúp giảm hình thành các sắc tố nám sậm màu, nên bạn cần ăn hoặc uống nước ép cà chua thường xuyên (loại chín đỏ). Ngoài ra, trộn nước ép cà chua và nước cốt chanh leo theo tỉ lệ 1 : 1, bôi lên mặt và để trong 20 phút, rồi rửa sạch. Thực hiện 2 lần/ tuần, sẽ đạt hiệu quả giảm nám tốt nhất.


Cà chua giàu vitamin C, giúp giảm hình thành sắc tố nám da
Cà chua giàu vitamin C, giúp giảm hình thành sắc tố nám da

Bột nghệ - nước cốt chanh
Trộn 2 thìa bột nghệ cùng 1 thìa nước cốt chanh, khuấy đều thành hỗn hợp sệt và đắp lên vùng bị nám khoảng 15 phút, rồi rửa sạch. Thực hiện kiên trì từ 1 đến 2 tháng, sẽ giúp vết nám mờ đi, các nốt mụn nhanh lặn và giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.

Hoặc bạn có thể liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn để có phương pháp điều trị nám da hiệu quả.

Bác sỹ Văn là Bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên được Bộ y tế cấp phép hành nghề hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ có đội ngũ bác sỹ phẫu thuật chuyên nghiệp, có thâm niên trong lĩnh vực thẩm mỹ cộng thêm sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ Bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Văn cam kết sẽ mang đến lợi ích tối da đến khách hàng.
Mọi thắc mắc hay yêu cầu tư vấn xin liên hệ:
Hotline: 
04.3732.6809 hoặc 0988777746

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2