Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Tạo mắt hai mí bằng nhấn mí không biến chứng

Ngày nay với công nghệ hiện đại- nhấn mí mắt theo công nghệ mini Plasty thực sự là một giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt đẹp an toàn và hiệu quả

Ngày xưa nếu phong trào mắt một mí theo phong cách Hàn Quốc, thì ngày nay với xu hướng phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì tạo mắt hai mí thực sự là trào lưu làm đẹp của giới phụ nữ khắp thế giới. Mắt hai mí được biết đến là một dịch vụ đặc thù của người châu Á và không còn xa lạ ở Việt Nam trong những năm gần đây. Và dù không thể phủ nhận nét duyên của đôi mắt một mí song một đôi mắt hai mí to tròn không chỉ khiến cho khuôn mặt thanh tú hơn mà còn là dấu hiệu của tuổi trẻ và sự năng động. Những người mắt một mí, khi về già, nguy cơ sụp mí cũng cao hơn những người 2 mí vì vậy làm đẹp tạo mắt hai mí thực sự là một cơn sốt. Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn xin chia sẻ một số thông tin giúp phụ nữ có cái nhìn mới hơn về công nghệ thẩm mỹ này.


Nhấn mí theo công nghệ Mini Plasty mới nhất
Nhấn mí theo công nghệ Mini Plasty mới nhất
Nếu khoa học trước kia dùng phương pháp cũ là các dụng cụ truyền thống bóc tách các lớp mỡ mí mắt thì ngày nay với công nghệ hiện đại- nhấn mí mắt theo công nghệ mini Plasty thực sự là một giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt đẹp an toàn và hiệu quả
Về cơ bản, bấm mí phương pháp Mini Plasty là kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Đặc biệt, thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút và không cần phẫu thuật, không bóc tách, là phương pháp tạo mắt hai mí tự nhiên mà không cần phải rạch da hết chiều dài đường mí, không cần phải lấy da thừa, và sau khi làm xong không cần phải cắt chỉ, không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng của bạn.
Nếp mí mới được tạo bằng phương pháp nhấn mí Mini Plasty trông hoàn toàn tự nhiên và không có bất kỳ dấu vết nào trên mi mắt. Nếp mí mới giúp cung mí mắt tròn hơn, làm mắt trông to hơn, khoe hàng mi dài mà trước đây bị mí mắt đè lên.
Nhấn mí Mini Plasty được áp dụng trong trường hợp: mắt một mí, mắt mí lẩn, mắt hai mí không đều nhau, mắt rõ hai mí nhưng muốn làm mí mắt to hơn, mắt sụp mí nhẹ.
Đầu tiên phẫu thuật viên sẽ đo độ rộng của mi mắt và vẽ lằn mi phù hợp với gương mặt. Sau đó gây tê tại chỗ, theo đường làm mi đã đo vẽ sẵn, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mĩ luồn dưới da và cơ nâng mi tạo đường lằn cho mí mắt, tạo liên kết da và sụn mà không cần rạch da phẫu thuật.
Phương pháp này có ưu điểm nổi bật nhất là không thấy hoặc không có vết mổ ở ngoài da nhưng thường mang lại kết quả không bền vững, nếp lằn mi có thể biến mất sau 2 – 3 năm.


Tạo mắt hai mí bằng nhấn mí tại bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn
Tạo mắt hai mí bằng nhấn mí tại bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn
Vì không cắt lọc da và mô mỡ nên bấm mí không gây tổn thương nghiêm trọng và không để lại sẹo, rất ít phù nề và hiếm hơn là dấu hiệu bầm nhẹ. Sau khi thực hiện bấm mí, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên mà không cần động đến dao kéo, không đau, không để lại sẹo, đặc biệt mắt không bị xếch, không bị trợn, đảm bảo độ thẩm mỹ cao và hài hòa với khuôn mặt. Kĩ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực và cho kết quả dài lâu.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2