Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Mẹo trang điểm giúp cung mày quyến rũ

Mẹo trang điểm giúp cung mày quyến rũ

Nâng cung mày gọn, đẹp giúp ánh mắt tươi sáng, trẻ trung hơn. Cùng Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn tham khảo những mẹo sau để có đôi cung mày quyến rũ nhé!

Bạn cần những gì?
Bạn cần một cây mascara chuốt lông mày, một chiếc chổi chải, một cây nhíp, một cây kéo tỉa lông mày chuyên dụng và một cây chì kẻ lông mày.

Xác định điểm đầu và điểm cuối
Xác định được chính xác điểm đầu và điểm cuối cung mày là bạn đã có thể tiến hành trang điểm. Hãy dùng cây chì trang điểm dựng thẳng theo sống mũi để lấy điểm đầu cung mày và dựng chéo hai điểm mũi và đuôi mắt để lấy điểm cuối. Đánh dấu hai điểm này lại và chuẩn bị công đoạn tiếp theo.

 Xác định điểm đầu và điểm cuối của cung mày
Xác định điểm đầu và điểm cuối của cung mày

Tỉa cung mày theo phần khung vừa xác định
Sau khi xác định được điểm đầu và điểm cuối của cung mày, bạn hãy dùng kéo tỉa gọn những phần lông mày nằm ngoài khung vừa xác định. Sau đó, dùng nhíp “dọn dẹp” những vùng lông mày mọc lệch ra bên ngoài khung.

Tô đậm
Dùng chì kẻ tô đậm theo đường khung của cung mày sẵn có. Bạn nên chọn màu chì gần với màu tóc để gương mặt trông hài hòa hơn.

 Dùng màu chì gần với màu tóc để gương mặt hài hòa hơn
Dùng màu chì gần với màu tóc để gương mặt hài hòa hơn

Chuốt lông mày
Dùng cây mascara và chổi lần lượt chuốt lông mày để tán đều lớp chì kẻ và làm lông mày trông tự nhiên hơn.

Trong trường hợp cung mày của bạn không được đẹp như ý dù đã áp dụng rất nhiều mẹo trang điểm, bạn có thể liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2