Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Giới thiệu công nghệ hút mỡ và cấy mỡ tay

Giới thiệu công nghệ hút mỡ và cấy mỡ tay

Giới thiệu công nghệ hút mỡ và cấy mỡ tay

Tay quá gầy hay quá béo đều khiến phụ nữ mất tự tin. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn sẽ tư vấn cho bạn những biện pháp điều trị với cả hai trường hợp này:

Hút mỡ cho những cánh tay dư thừa chất béo
Nếu như nhiều phụ nữ tự ti vì vòng 2 quá khổ và phải dùng đến biện pháp hút mỡ bụng để làm đẹp, thì với nhiều người khác, vùng tập trung mỡ lại không nằm ở vòng 2. Chúng nằm ở đùi, ở cánh tay làm cho vóc dáng trở nên thiếu hài hòa.
Những người có đùi to thường có cảm giác mình thấp hơn so với chiều cao thực. Đùi to cũng khiến vận động trở nên chậm chạp, vừa ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mỹ vừa gây tâm lý mất tự tin. Hiện nay, với sự ra đời của phương pháp hút mỡ bằng máy chuyên dụng công nghệ mới kết hợp với, bạn có thể giảm lượng mỡ tập trung ở những vùng này.


Tay quá béo hoặc quá gầy đều khiến phụ nữ mất tự tin
Tay quá béo hoặc quá gầy đều khiến phụ nữ mất tự tin
Tuy vậy, so với phần bụng thì phần cánh tay và bắp đùi là những bộ phận có cấu tạo chủ yếu là “cơ”. Do vậy, khi thực hiện hút mỡ không đúng cách thì có thể kích thích cơ phát triển khiến tình trạng chân tay to “quá khổ” trở nên nghiêm trọng hơn.
Muc tiêu của hút mỡ đùi và cánh tay nhằm cải thiện sự mất cân xứng của cánh tay so với cơ thể, làm cho cánh tay và bắp đùi thon gọn, nữ tính. Kết quả được cải thiện nhanh chóng sau phẫu thuật. Hầu như các bệnh nhân đạt một mức độ cải thiện đáng kể trong vòng một tuần và vẫn còn cải thiện tiếp tục sau 1 tháng.
Khách hàng sẽ nhận thấy sự khác biệt về dáng vẻ bên ngoài rất sớm sau phẫu thuật hút mỡ đùi và cánh tay. Lượng mỡ thừa vùng đùi và cánh tay giảm hẳn, có thể nhận thấy bằng mắt thường. Khi vùng đùi, cánh tay trở nên săn chắc, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong phong cách ăn mặc cũng như giao tiếp.


Hút mỡ tay giúp cải thiện sự “quá khổ” ở vùng cơ thể này
Hút mỡ tay giúp cải thiện sự “quá khổ” ở vùng cơ thể này
Cấy mỡ - Tốt cho những trường hợp tay quá gầy
Ngược lại với những người “quá khổ” vùng đùi và tay là những người lại quá khẳng khiu ở các vị trí này. Với những trường hợp đó, lại cần một phương pháp ngược với trên, đó là cấy mỡ tay, chân, hay cấy mỡ mặt. Mỡ được cấy là mỡ tự thân và biện pháp thực hiện cũng khá đơn giản so với các phương pháp điều trị khác. Để có được dịch vụ cấy mỡ tay uy tín, bạn có thể liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn.
 

Bác sỹ Văn là Bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên được Bộ y tế cấp phép hành nghề hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ có đội ngũ bác sỹ phẫu thuật chuyên nghiệp, có thâm niên trong lĩnh vực thẩm mỹ cộng thêm sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ Bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Văn cam kết sẽ mang đến lợi ích tối da đến khách hàng.
Mọi thắc mắc hay yêu cầu tư vấn xin liên hệ:
Hotline: 
04.3732.6809 hoặc 0988777746


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2