Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

6 trợ thủ giúp se khít lỗ chân lông

6 trợ thủ giúp se khít lỗ chân lông

6 trợ thủ giúp se khít lỗ chân lông

Có nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông bị to thì cũng có nhiều biện pháp để khắc phục  hiện tượng này. Cùng Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn áp dụng một số biện pháp sau giúp se khít lỗ chân lông nhé:

Một số dịch vụ làm đẹp mà Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn cung cấp là:
1. Đáp ứng nhu cầu thu nạp vitamin C
Vitamin C là loại vi chất thiết yếu cho làn da, vì nó giúp da duy trì được nét tươi trẻ, mịn màng. Nguyên do là bởi vitamin C tham gia tích cực vào quá trình sản sinh collagen, giữ cho da có độ đàn hồi tốt.


 Có nhiều nguyên nhân khiến lỗ chân lông bị to thì cũng có nhiều biện pháp để khắc phục  hiện tượng này. Cùng Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn áp dụng một số biện pháp sau giúp se khít lỗ chân lông nhé:
Cần thường xuyên bổ sung những loại củ, quả giàu vitamin C
Không khó để đáp ứng nhu cầu thu nạp vitamin C của làn da, đơn giản chỉ cần thường xuyên sử dụng những loại rau, củ, quả giàu vitamin C vào trong chế độ ăn uống, đặc biệt là những loại quả chua giàu vitamin C.

2. Kiểm soát da nhờn
Chất nhờn, cặn bã tiết ra trên da chính là “đồng minh” khiến cho các lỗ chân lông to hơn bình thường. Mặc dù da cũng là một bộ phận trên cơ thể có chức năng bài tiết, tuy nhiên phải bằng nhiều kế sách để tiết chế lượng dầu tiết ra vì lỗ chân lông to không chỉ là vấn đề của làn da dầu, mà còn là nguyên nhân khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, kích thích các đốm mụn trứng cá hình thành.
Mang theo giấy thấm dầu, rửa mặt bằng sữa rửa mặt thích hợp ít nhất hai lần mỗi ngày, đeo khẩu trang khi đi ra ngoài là những giải pháp tình thế giúp bạn ứng phó với chất nhờn nhanh chóng.

3. Bổ sung collagen cho da
Collagen là thành phần quan trọng của da, giúp da đàn hồi tốt đồng nghĩa sẽ kéo dài được tuổi thanh xuân cho làn da. Không những thế nó cũng có khả năng hạn chế nguy cơ lỗ chân lông bị nới rộng.
Việc bổ sung collagen cho da nên thực hiện đều đặn, thường xuyên để đem lại hiệu quả tích cực lâu dài. Một số phương pháp tăng cường collagen nhanh chóng là bổ sung nhiều loại thực phẩm tham gia vào cơ chế tái tạo collagen như cá, cà chua, rau xanh, trái cây, đậu nành, đậu phụ, kem, sữa… Ngoài ra, thoa kem dưỡng da có chứa nhiều collagen cũng là một lựa chọn sáng suốt.

4. Xông hơi da mặt
Nhiệt độ cao và hơi nước sẽ giúp lỗ chân lông được thông thoáng, đào thải cặn bã ra bên ngoài và tạo điều kiện cho lỗ chân lông se khít.


Xông hơi giúp đào thải chất cặn bã ra bên ngoài
Xông hơi giúp đào thải chất cặn bã ra bên ngoài
Nếu không thể đến spa để tận hưởng cảm giác này, bạn có thể tự xông hơi mặt tại nhà với cách làm đơn giản. Trước hết hãy chuẩn bị một chiếc chậu con chứa đầy nước nóng, để mặt cách mặt nước khoảng 3 cm xông khoảng 3 - 5 phút. Sau đó dùng khăn mềm thấm nước cốt chanh, đắp lên cả khuôn mặt. Sau khoảng 5 phút thì dùng đá lạnh chườm xung quanh mặt, đặc biệt chú trọng vùng da có lỗ chân lông to. Sau khi kết thúc công đoạn này bạn sẽ thấy tình trạng được cải thiện rõ rệt.

5. Hạn chế lạm dụng mỹ phẩm
Nhiều chị em thường lạm dụng mỹ phẩm trang điểm hay các loại kem dưỡng da như một liệu pháp chăm sóc da. Tuy nhiên, thực tế đây lại là suy nghĩ sai lầm, vì cho dù đó là loại mỹ phẩm hạng sang thì việc thường xuyên “lưu giữ” chúng trên làn da cũng sẽ khiến lỗ chân lông bị bít lại, gây nên hệ lụy không mong muốn.
Vậy nên mỗi khi có cơ hội bạn nên tẩy sạch các lớp trang điểm để làn da được hô hấp và tái tạo. Đặc biệt nên hạn chế trang điểm vào buổi tối và không nên đi ngủ khi chưa tẩy trang


6. Tẩy da chết

Da chết ngự trị trên da mặt sẽ khiến cho làn da đánh mất vẻ gợi cảm vốn có, các lỗ chân lông cũng vì thế mà có cơ hội khuếch đại. Tẩy da chết là con đường ngắn nhất để bạn tìm lại vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da, thu nhỏ lỗ chân lông. Một số loại mặt nạ giúp bạn đạt được mục đích như sau:
Lòng trắng trứng và chanh: đánh tan một lòng trắng trứng gà rồi thêm vào nửa thìa nước cốt chanh. Thoa lên mặt sau khi đã vệ sinh da mặt, nằm thư giãn khoảng 15 phút thì rửa sạch da mặt, vừa giúp sạch da mặt vừa giúp điều trị nám da hiệu quả
Bã cà phê: dùng bã cà phê đắp lên da, cuối cùng chà nhẹ lên da và rửa mặt sạch. Thoa kem dưỡng ẩm sau đó.
Nếu quỹ thời gian eo hẹp, bạn có thể dùng một số loại kem tẩy da chết được bán sẵn tại các cửa hàng mỹ phẩm. Nhưng cần phân biệt rõ ràng loại kem tẩy da chết cho cơ thể và da mặt, không dùng chung hai loại này vì da mặt thường mỏng và nhạy cảm hơn làn da trên cơ thể. Nên nhớ một tuần chỉ nên tẩy da chết tối đa 1-2 lần, không nên lạm dụng thói quen này để tránh nguy cơ da bị mẫn cảm.

Bạn cũng có thể liên hệ với dịch vụ của Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn để có được làn da như ý.

Bác sỹ Văn là Bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên được Bộ y tế cấp phép hành nghề hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ có đội ngũ bác sỹ phẫu thuật chuyên nghiệp, có thâm niên trong lĩnh vực thẩm mỹ cộng thêm sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ Bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Văn cam kết sẽ mang đến lợi ích tối da đến khách hàng.
Mọi thắc mắc hay yêu cầu tư vấn xin liên hệ:
Hotline: 
04.3732.6809 hoặc 0988777746


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2