Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Cấy mỡ tự thân cho khuôn mặt thêm hấp dẫn

Cấy mỡ tự thân cho khuôn mặt thêm hấp dẫn

Cấy mỡ tự thân cho khuôn mặt thêm hấp dẫn

Cấy mỡ tự thân cho hiệu quả tương đương phẫu thuật căng da, ít có tai biến, ít nguy hiểm hơn và kinh tế hơn. Cùng Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn tìm hiểu thêm về kỹ thuật này:
Bước vào tuổi trung niên, nhiều phụ nữ bị lão hóa vùng mặt với những biểu hiện như: xuất hiện nếp nhăn trên trán, mắt, nếp hằn sâu ở khóe miệng, vị trí từ mũi kéo dài xuống hai bên miệng, má hóp lại khiến xương gò má nhô cao…Xét theo nhân tướng học, một khuôn mặt xương và hóp như vậy thể hiện thân chủ là người khắc khổ, khó thăng tiến trong công việc, vất vả đường đời. Còn trên phương diện thẩm mỹ, một khuôn mặt như vậy sẽ khiến bạn già đi rất nhiều so với tuổi thực.
 
Cấy mỡ tự thân để có khuôn mặt đẹp hơn
Cấy mỡ tự thân để có khuôn mặt đẹp hơn
Trước đây, người ta thường dùng chất làm đầy để khắc phục hiện tượng mặt gầy như đã nêu trên. Nhưng thời điểm này, công nghệ cấy mỡ mặt bằng mỡ tự thân được nhiều người lựa chọn hơn cả. Cấy mỡ mặt tự thân cho hiệu quả tương đương phẫu thuật căng da, ít có tai biến, ít nguy hiểm hơn và kinh tế hơn.
Bác sĩ sẽ lấy mỡ cơ thể từ những vị trí như bụng hoặc đùi, quay ly tâm để tách được mỡ thuần chất rồi tiêm lại vào vị trí cần thiết. Trong mỡ đó có nhiều tế bào gốc, giúp cải thiện chất lượng làn da và làm đầy các vùng lõm, nếp nhăn trên mặt. Sau khi cấy, thể tích mỡ sẽ giảm đi một phần, sự trẻ hóa trên da đạt được rất đáng kể. Khi mỡ sống được vào cơ thể, sẽ hòa nhập và ít có khuynh hướng tiêu đi. Khoảng 3 tháng sau lần cấy đầu tiên, cần thêm vào 20% thể tích cấy ban đầu để đảm bảo kết quả cấy hoàn hảo

Công trình đầu tiên về cấy ghép mỡ do bác sĩ Pierre F.Fournier báo cáo năm 1991 sau 5 năm nghiên cứu. Kỹ thuật được làm với kỹ thuật gây tê tại chỗ bằng dung dịch Tumescent, không sử dụng máy hút mỡ và hút mỡ bằng ống tiêm với những dụng cụ đặc biệt riêng.
Ưu điểm tạo hình mỡ bằng ống tiêm là dễ dàng, kinh tế, an toàn; thời gian phẫu thuật ngắn, lượng máu mất đi được giảm tối thiểu; khả năng hút mỡ giữa máy hút và ống tiêm là như nhau, cho kết quả tốt; ít gây tổn thương thần kinh, mạch máu và các mô xung quanh. Và đặc biệt là tỷ lệ mỡ sống sau khi cấy tăng lên hơn 70%.
Bên cạnh việc cấy ghép mỡ vào những vùng bị thiếu trên gương mặt, các bác sĩ còn có thể hút mỡ để viền hàm dưới của gương mặt. Đây cũng là một điều rất quan trọng trong trẻ hóa gương mặt. Sự lão hóa sẽ làm cho vùng gò má chảy xệ, nọng cằm xuất hiện, hút mỡ vùng gò má và nọng cằm, đi kèm với việc cấy ghép mỡ sẽ mang lại đường viền gương mặt đầy đặn như xưa.




Trước và sau khi cấy mỡ tự thân

Ngoài việc làm đẹp khuôn mặt, cấy mỡ tự thân còn dùng để làm trẻ hóa bàn tay, hoặc cấy vào những bộ phận khác như ngực, mông…để giúp trẻ hóa cơ thể.
Lưu ý rước khi có nhu cầu về hút mỡ và cấy ghép mỡ, phải tìm được bác sĩ tin cậy và được tư vấn rõ ràng, người có nhu cầu sẽ phải được kiểm tra sức khỏe tổng quát như rối loạn đông máu, chức năng gan, thận hay bệnh nội khoa đi kèm như tiểu đường, cao huyết áp…
Mọi chi tiết về cấy mỡ mặt tự thân xin liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn
Bác sỹ Văn là Bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên được Bộ y tế cấp phép hành nghề hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ có đội ngũ bác sỹ phẫu thuật chuyên nghiệp, có thâm niên trong lĩnh vực thẩm mỹ cộng thêm sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ Bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Văn cam kết sẽ mang đến lợi ích tối da đến khách hàng.
Mọi thắc mắc hay yêu cầu tư vấn xin liên hệ:
Hotline: 
04.3732.6809 hoặc 0988777746

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2