Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Độn cằm bằng chất làm đầy Aquamid

Độn cằm không phẫu thuật bằng công nghệ Aquamid có nguồn gốc từ Mỹ, được bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn tiếp nhận và ứng dụng thành công, mang  đến cho hàng nghìn khách hàng kết quả thẩm mỹ vượt trội.

Chiếc cằm chữ V là mơ ước của nhiều phụ nữ, đặc biệt trong điều kiện đời sống kinh tế phát triển như hiện này. Xu hướng độn cằm để có khuôn mặt đẹp không chỉ phổ biến ở các nước châu Á như: Hàn Quốc, Trung Quốc… mà đã nhanh chóng trở thành trào lưu chung của các nước Á Đông. Đối với bạn gái vốn đã sở hữu các đường nét xinh xắn nhưng chưa thật hài hòa như bạn thì độn cằm để biến khuôn mặt tròn, ngắn trở nên thanh tú là một lựa chọn hợp lý


Độn cằm không phẫu thuật bằng chất làm đầy Aquamid
Độn cằm không phẫu thuật bằng chất làm đầy Aquamid
Trước đây khi muốn thay đổi dáng mũi và cằm, bạn thường nghĩ tới phẫu thuật thẩm mỹ, chính xác là cần sự hỗ trợ của dao kéo để có chiếc cằm đầy đặn hơn và tất nhiên phải chịu đau đớn cũng như thời gian hậu phẫu kéo dài. Kĩ thuật làm đẹp hiện nay đã tiến đến việc thẩm mỹ không cần phẫu thuật. Nâng mũi, độn cằm không phẫu thuật là phương pháp tạo dáng mũi và cằm mới bằng cách sử dụng chất độn Aquamid. Chất độn này được tiêm trực tiếp vào vùng cần chỉnh hình, giúp làm cao sống mũi và làm đầy góc cằm.
Khắc phục các nhược điểm mà phương pháp phẫu thuật gặp phải như: thời gian thực hiện kéo dài, đau đớn, chế độ chăm sóc phức tạp... độn cằm lẹm bằng  Aquamid trở thành kỹ thuật được nhiều chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vì phương pháp này không đụng chạm đến dao kéo, không bóc tách, không xâm lấn, an toàn, thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả tức thì…
Độn cằm không phẫu thuật bằng công nghệ Aquamid có nguồn gốc từ Mỹ, được bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn tiếp nhận và ứng dụng thành công, mang  đến cho hàng nghìn khách hàng kết quả thẩm mỹ vượt trội.
Aquamid sau khi cấy vào cằm rất an toàn, không độc, không gây dị ứng, giá trị sử dụng từ 5-7 năm. Hơn 300.000 trường hợp sử dụng Aquamid đã chứng minh điều này. Sau khi cấy cằm có vẻ đẹp tự nhiên, không bị sưng hay đau, không ai biết bạn vừa sửa mũi hay độn cằm.
Một ưu thế khác của kỹ thuật độn cằm bằng Aquamid so với phẫu thuật là kỹ thuật này nhanh chóng và không để lại dấu vết. Ngay sau khi bác sĩ kết thúc thủ thuật, bạn đã sở hữu chiếc cằm như ý mà không phải chịu bất cứ tổn thương nào, không để lại sẹo và hơn thế nữa, có thể quay trở lại với những sinh hoạt hàng ngày mà không phải trải qua quá trình nghỉ dưỡng. Đặc biệt, với trường hợp cằm ngắn hoặc lệch thì độn cằm bằng Aquamid là một phương pháp hữu hiệu và đơn giản giúp bạn có được một chiếc cằm như ý một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Hình ảnh trước và sau độn cằm
Hình ảnh trước và sau độn cằm
Với những ưu thế vượt trội của công nghệ mới, độn cằm  Aquamid  chất liệu giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn cằm đầy đặn, xinh xắn, khiến các đường nét trên khuôn mặt trở nên cân xứng và hài hoà hơn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao, bạn nên lựa chọn cơ sở thực hiện có uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ để được bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững trực tiếp thực hiện.  Với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn sẽ giúp bạn có một chiếc cằm đẹp như ý!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2