Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

So sánh các phương pháp tạo mắt hai mí

So sánh các phương pháp tạo mắt hai mí

So sánh các phương pháp tạo mắt hai mí
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dịch vụ tạo mắt 2 mí, nhưng ưu nhược điểm của mỗi loại hình này thế nào thì không phải ai cũng biết. Cùng Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn so sánh các dịch vụ tạo mắt 2 mí:

Cắt mí: là một dạng tiểu phẫu lâu đời nhất giúp tạo hình mắt hai mí. Tiểu phẫu này áp dụng cho lứa tuổi trung niên, khi mắt bắt đầu có bọn và da thừa. Phương pháp này giúp loại bỏ bọng mỡ mắt và phần da thừa trùng nhão, sau đó đính da mi trên với cơ nâng mi tạo thành nếp gấp khéo léo cho mí mắt thứ hai. Thời gian thực hiện tiểu phẫu này khoảng 20-40 phút.


Nhấn mí giúp đôi mắt to tròn, trẻ trung
Nhấn mí giúp đôi mắt to tròn, trẻ trung

Đính mí mắt: Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên, từ các điểm đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Nhẹ nhàng, không đau là ưu điểm của phương pháp này, tuy nhiên điểm hạn chế là nếp mí chỉ tồn tại được một thời gian nhất định khoảng 2-3 năm và mờ dần theo thời gian. Gần đây nhất, phương pháp này được cải tiến hơn nhờ các bác sỹ luồn chỉ xuống xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn và nếp mí được tồn tại vĩnh viễn.


Đính mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ
Đính mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ

Bấm mí Hàn Quốc: là kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên. Đặc biệt phương pháp này không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, đảm bảo tuyệt đối an toàn và không để lại sẹo. Trong trường hợp nếu người bấm mí muốn trở về nếp mí cũ thì cũng có thể trả lại đúng như ban đầu. Tuy vậy, bấm mí Hàn Quốc không phát huy được hiệu quả đối với những đôi mắt có nhiều da thừa, mắt có bọng.

Nhấn mí Mini Plasty: là phương pháp sử dụng dụng cụ nhấn mí chuyên dụng tạo nếp mí lún tự nhiên. Đây là phương pháp không phẫu thuật, không cần phải rạch da hết chiều dài đường mí, không cần phải cắt da thừa, nên sau khi làm xong không cần phải cắt chỉ và không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày. Với phương pháp này, chỉ trong vòng 15 - 20 phút, nếp gấp trên 2 mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Dụng cụ nhấn mí hàn quốc cũng có các số cho từng đôi mắt dài ngắn khác nhau, giúp bác sĩ tạo điểm nhấn trên mi mắt chuẩn xác để mang lại vẻ đẹp cân đối tự nhiên. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ không loại bỏ được bọng mỡ mắt cũng như các phần da thừa.
  
Các câu hỏi liên quan đến bấm mí, nhấn mí mini Plasty xin gửi về Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2