Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Chăm sóc da cho các quý cô văn phòng

Chăm sóc da cho các quý cô văn phòng

Làm việc văn phòng có thể nhàn hạ hơn so với nhiều loại hình lao động chân tay nặng nhọc khác. Nhưng không vì thế mà môi trường văn phòng với điều hòa và máy tính thực sự tốt cho làn da của các quý cô làm việc tại đây. Vậy làm sao để chăm sóc da cho cac bạn gái văn phòng? Cùng Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn tìm hiểu về vấn đề này:

Một số dịch vụ làm đẹp mà Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn cung cấp là:


1. Tẩy da chết bằng muối biển
Ngày nay, có rất nhiều sản phẩm tẩy da chết bạn có thể dễ dàng mua được từ các tiệm mĩ phẩm hay “tự chế” tại gia. Nhưng mặt nạ tẩy da chết bằng muối biển lại mang đến hiệu quả tuyệt vời nhất cho bạn. Dùng muối biển (có sẵn trong bếp nhà bạn) thoa một lượng vừa phải lên mặt, mát xa nhẹ nhàng từ 3 – 5 phút. Chắc chắn làn da bạn sẽ trẻ trung, rạng ngời hơn sau mỗi lần áp dụng cách


Muối biển giúp tẩy da chết hiệu quả
Muối biển giúp tẩy da chết hiệu quả

2. Rửa mặt bằng nước ấm

Việc sử dụng nước ấm để rửa mặt sẽ giúp bạn thúc đẩy tuần hoàn máu và cân bằng độ ẩm cho làn da một ngày làm việc trong môi trường máy lạnh. Để rửa mặt, bạn chỉ cần nhúng khăn vào nước ấm, vắt sơ rồi nhẹ nhàng chà xát lên mặt. Tuy nhiên, bạn nên chú ý không nhúng khăn vào nước quá nóng, bởi chúng có thể khiến lỗ chân lông trên mặt bạn giãn nở to thêm dưới tác dụng của nước nóng.

3. Sử dụng bình xịt khoáng
Đây là sản phẩm mà các chuyên gia trang điểm mà bạn nên mang theo bên mình trong bất kì trường hợp nào. Làn da của các quý cô công sở thường rất dễ bị khô, từ đó, việc trang điểm cũng khó khăn hơn cho bạn bởi phấn không bám dính vào mặt. Vì thế, bình xịt khoáng là cách nhanh nhất để bạn cung cấp độ ẩm cho da kịp thời.

4. Không đắp mặt nạ qua đêm
Nhiều phụ nữ vẫn nghĩ đắp mặt nạ qua đêm sẽ giúp da bạn hấp thu nhiều chất dinh dưỡng hơn, nhưng việc này tuyệt đối phản khoa học. Các loại mặt nạ cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm sẽ chỉ thẩm thấu vào da bạn trong thời gian tối đa 30 phút. Vì thế, hãy dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để chăm sóc da thay vì tận dụng các khoảng thời gian trống không hợp lí.
Các chuyên gia cũng khuyên bạn không nên vừa đắp mặt nạ vừa làm việc (online, xem truyền hình, làm việc nhà…) bởi đắp mặt nạ là lúc các cơ và da mặt bạn cần được nghỉ ngơi, thư giãn để có thể hấp thụ các tinh chất một cách nhanh chóng.

5. Mát xa trước khi đi ngủ


Một chiếc lược răng thưa có thể giúp bạn mát xa cho da đầu
Một chiếc lược răng thưa có thể giúp bạn mát xa cho da đầu

Để làn da thật mềm mại và láng mịn vào ngày hôm sau khi thức dậy, bạn nên mát xa nhẹ nhàng cho da khoảng 15 phút trước khi ngủ. Đầu tiên, bạn dùng tay niết nhẹ phần trán, sau đó kéo xuống hai gò má rồi đến độn cằm. Với phần mắt, bạn dùng tay áp nhẹ vào bầu mắt, sau đó hơi kéo nhẹ tay ra hướng mang tai. Cách này sẽ giúp bạn tránh tình trạng da mặt chảy xệ và các vết chân chim nơi mắt. Với vùng đầu, bạn có thể mát xa bằng một chiếc lược răng thưa để tăng tuần hoàn máu. Chải lược từ trán đến hết tóc khoảng 10 lần,  sau đó rùng răng lược chà nhẹ lên da đầu khoảng 30 lần là cách mát xa đơn giản mà hiệu quả. Chải tóc bằng lược thưa cũng giúp bạn tránh tình trạng rụng tóc hói đầu hiệu quả

Hoặc bạn có thể liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn để sử dụng dịch vụ chăm sóc da chất lượng.

Bác sỹ Văn là Bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên được Bộ y tế cấp phép hành nghề hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ có đội ngũ bác sỹ phẫu thuật chuyên nghiệp, có thâm niên trong lĩnh vực thẩm mỹ cộng thêm sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ Bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Văn cam kết sẽ mang đến lợi ích tối da đến khách hàng.
Mọi thắc mắc hay yêu cầu tư vấn xin liên hệ:
Hotline: 
04.3732.6809 hoặc 0988777746

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2