Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

6 mẹo trị sẹo đơn giản không ngờ

6 mẹo trị sẹo đơn giản không ngờ

Nỗ lực tìm kiếm các biện pháp xóa sẹo là mối quan tâm của biết bao bạn gái. Hãy thử áp dụng những biện pháp đơn giản, với những nguyên liệu dễ kiếm dưới đây để xem những hiệu quả bất ngờ nhé:

Một số dịch vụ chăm sóc da mặt của thẩm mỹ viện Dermaclinic:

1. Dầu olive
Trong dầu olive có rất nhiều dưỡng chất tốt cho việc cải thiện và làm trẻ hóa làn da. Mát xa dầu olive vào vùng da bị sẹo lõm nhiều lần trong ngày có thể giúp vết sẹo mờ dần và biến mất.

2. Dưa chuột
Dưa chuột là một loại quả cực kỳ dễ kiếm và rất rẻ tiền. Thái dưa chuột thành những lát mỏng và đắp chúng vào những vết sẹo. Tốt nhất là bạn cần thực hiện công việc này trước khi đi ngủ, và để những lát dưa đó qua đêm. Sau khoảng một tuần áp dụng liên tục biện pháp này, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt từ những vết sẹo đấy.


 Dưa chuột là một nguyên liệu trị sẹo dễ kiếm và rẻ tiền
Dưa chuột là một nguyên liệu trị sẹo dễ kiếm và rẻ tiền
Hãy tận dụng dưa chuột để làm mờ những vết sẹo lồi một cách tự nhiên nhất nhé.

3. Tỏi
Tỏi có chất sát khuẩn mạnh. Những vết sẹo nhỏ do mụn trứng cá để lại có thể mờ dần nhờ việc chà xát một nhánh tỏi vào da. Thực hiện tại nhà với nguyên liệu quen thuộc này không chỉ giúp làm mờ sẹo mà còn ngăn ngừa những vết sẹo mới do mụn gây ra.

4. Chanh tươi
Một trong những biện pháp làm mờ sẹo tự nhiên và tuyệt vời nhất lại đến từ nước chanh tươi mà bạn vẫn dùng để cho vào canh hoặc bát nước chấm hàng ngày. Chanh cũng có thể dễ dàng mua được ở chợ hay thậm chí một vài hàng rau quả nhỏ.
 
 Chanh được coi là một chất tẩy trắng, trị sẹo tự nhiên
Chanh được coi là một chất tẩy trắng, trị sẹo tự nhiên
Trong chanh có axit citric, một chất tẩy trắng tự nhiên, do đó chúng khá hiệu quả để điều trị sẹo. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng bởi vì các axit citric trong nước chanh có thể gây ra những tác dụng không mong muốn làn da của bạn nếu sử dụng trong một thời gian dài.

5. Trà xanh
Trà xanh có thể mua ở các hàng lá thuốc hoặc hàng trà. Thấm một miếng gạc vào chất dịch từ lá trà xanh giã nát, bôi dung dịch lên vết sẹo và mát xa nhẹ nhàng sẽ giúp những vết sẹo mờ dần và mất hẳn.

6. Mật ong
Mật ong đặc biệt hiệu quả đối với những vết sẹo mới. Thậm chí những vết sẹo có thể biến mất hoàn toàn nếu được điều trị thường xuyên bằng mật ong. Chỉ cần xoa mật ong lên các vết sẹo và để chúng qua đêm, sẹo sẽ mờ dần.


Trong trường hợp những liệu pháp tự nhiên không giúp bạn xóa được sẹo, liên hệ với Thẩm mỹ viện hà nội Dermaclinic để có được sự tư vấn và hỗ trợ dịch vụ kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2