Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

3 bí quyết dưỡng da của phụ nữ Nhật

3 bí quyết dưỡng da của phụ nữ Nhật

Không phải bỗng dưng mà phụ nữ Nhật có làn da trắng mịn, họ có những bí quyết riêng trong chăm sóc và dưỡng da. Cùng Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn tìm hiểu bí quyết đó là gì nhé:

1.    Hỗn hợp trứng gà, cà rốt giúp da mặt hồng hào tươi tắn

Nguyên liệu:
-    Lòng đỏ trứng gà: 01
-    Váng sữa: 02 thìa
-    Nước ép cà rốt: 02 thìa

3 bí quyết dưỡng da của phụ nữ Nhật 
Trứng gà là một nguyên liệu hữu ích trong việc dưỡng da

Cách làm:
Trộn lòng đỏ trứng với váng sữa và nước ép cà rốt. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt (như đắp mặt nạ), để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Đắp 2 lần/ tuần để có làn da hồng hào khỏe mạnh.

2.    Hỗn hợp trứng gà, mật ong và giấm tẩy da chết và làm trắng hiệu quả
Nguyên liệu:
-    L òng đỏ trứng gà: 01
-    Mật ong: 1 thìa
-    Gi ấm nguy ên chất: 2 thìa
Cách làm:
Trộn đều lòng đỏ trứng với 1 thìa mật ong và 1 thìa canh giấm nguyên chất. Thoa đều lên da, nhẹ nhàng mát xa khoảng 20 phút để hỗn hợp thẩm thấu sâu vào da. Tắm lại bằng nước sạch. Cách làm này giúp bạn tẩy da chết và kiểm soát sắc tố da, kích thích nhanh chóng việc tái tạo tế bào da, làm da trắng sáng , giúp điều trị nám da một cách tự nhiên.


Mật ong là thành phần không thể thiếu trong các bí quyết dưỡng da
Mật ong là thành phần không thể thiếu trong các bí quyết dưỡng da

3.    Hỗn hợp dâu tằm, mật ong

Nguyên liệu:
-  Dâu tằm: 100g
- Mật ong: 2 thìa
Cách làm:
Xay nhuyễn 100g dâu tằm, trộn đều với 2 muỗng canh mật ong tạp thành dung dịch có độ đặc vừa phải. Thoa đều hỗn hợp lên da. Mát xa nhẹ khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Mật ong có tác dụng làm mịn và chống viêm nhiễm cho da, tạo thành lớp bao phủ trên bề mặt nhằm bảo vệ da tránh khỏi những tác động xấu từ bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng hè. Trong khi hàm lượng axit nhẹ trong dâu tằm sẽ là chất tẩy trắng hoàn hảo mà không gây hại cho da.
Bạn cũng có thể liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn để có được những tư vấn và hỗ trợ hiệu quả trong việc làm trắng da, trị nám da.

Bác sỹ Văn là Bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên được Bộ y tế cấp phép hành nghề hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ có đội ngũ bác sỹ phẫu thuật chuyên nghiệp, có thâm niên trong lĩnh vực thẩm mỹ cộng thêm sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ Bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Văn cam kết sẽ mang đến lợi ích tối da đến khách hàng.
Mọi thắc mắc hay yêu cầu tư vấn xin liên hệ:
Hotline: 
04.3732.6809 hoặc 0988777746
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2