Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Tại sao mũi dọc dừa được coi là mũi đẹp

Tại sao mũi sọc dừa được coi là mũi đẹp

Rất nhiều phụ nữ khi có điều kiện nâng mũi, sửa mũi thì đều có xu hướng thích chọn mũi dọc dừa làm tiêu chuẩn. Tại sao mũi dọc dừa lại được coi là đẹp, Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn sẽ chia sẻ theo quen điểm tướng số để các bạn cùng nắm được.
Thuật tướng số rất coi trọng chiếc mũi, coi nó như một yếu tố trung tâm để xét đoán tính cách và cuộc sống của mỗi con người. Theo đó, một chiếc mũi đẹp tương ứng với một cuộc sống không giàu sang phú quý thì cũng an nhàn, thái bình.

 
  Mũi dọc dừa là một trong những tướng mũi được nhiều phụ nữ mơ ước sở hữu
Mũi dọc dừa là một trong những tướng mũi được nhiều phụ nữ mơ ước sở hữu
Mũi phụ nữ được coi trọng vì nó thể hiện cho cung PHU TINH và TỬ TỨC, tức là thể hiện rõ sự tốt hay không tốt cho CHỒNG CON. Theo quan niệm Tam Tòng xưa, đàn bà sau khi lấy chồng thì phải sống nhờ chồng, chồng giỏi thì vợ sướng, chồng hèn thì vợ khổ, chồng chết thì nhờ con lúc tuổi già cho nên cung Phu Tinh và cung Tử Tức rất quan trọng.
Ngày nay tuy phụ nữ đã tự lập và thông minh hơn, không còn sống theo Tam Tòng xưa, nhưng một tướng mũi đẹp vẫn rất cần thiết về mặt thẩm mỹ và có tác dụng hỗ trợ lớn về mặt tinh thần cho người nào sở hữu chúng.
Mũi dọc dừa là một trong những tướng mũi được nhiều phụ nữ mong ước sở hữu. Sở dĩ có điều đó là vì mũi dọc dừa biểu hiện cho người có tính tình trung hậu, khoan hoà trong xử thế , thiên về văn chương nghệ thuật nên thường được danh tiếng hơn lợi lộc. Nếu chuẩn đầu mũi tròn và sóng mũi cao, ngoài khả năng nghệ thuật thì sẽ giàu có. Không chỉ có vậy, trên phương diện thẩm mỹ, một chiếc mũi dọc dừa cũng sẽ tạo sự thanh thoát, ưa nhìn cho khuôn mặt. Nên chẳng có gì khó hiểu khi nhiều phụ nữ lại luôn muốn mình có được một chiếc mũi dọc dừa.
Bên cạnh mũi dọc dừa còn có nhiều tướng mũi khác, tuy không đẹp hoàn hảo như mũi dọc dừa nhưng cũng được coi là những tướng mũi đẹp, ví dụ như tướng mũi phú quý, mũi đầy đặn, phát triển cả bề cao lẫn chiều rộng, không bị phá cách. Đây là một tướng mũi đại phú quý, biểu hiện cho người có đầu óc rất thông minh, mưu trí và dũng cảm hơn người. Thêm nữa là tính tình trung thực, giao thiệp rộng nên thường rất phát đạt trong việc kinh doanh.
Về tướng số thì như vậy, nhưng trên thực tế, không phải khuôn mặt nào cũng có thể sở hữu những tướng mũi đẹp như mũi dọc dừa và mũi phú quý. Bởi vì mỗi khuôn mặt có một hình dáng khác nhau, không phải tất cả đều phù hợp với những tướng mũi nêu trên. Một chiếc mũi đẹp cần phải hài hòa với tổng thể, nhìn không quá khác biệt và riêng rẽ so với mắt, môi, cằm, trán…


Cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn dáng mũi trong phẫu thuật thẩm mỹ
Cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn dáng mũi trong phẫu thuật thẩm mỹ
Do vậy, để sở hữu một chiếc mũi đẹp như mong ước, trước tiên bạn cần tìm hiểu xem những dáng mũi nào là đẹp theo chuẩn tướng số, tiếp đó dáng mũi có hợp với mình không. Nếu dáng mũi hợp với khuôn mặt thì đó là một thuận lợi lớn cho những bạn có điều kiện dùng dịch vụ nâng mũi, sửa mũi. Còn nếu không, bạn có thể nhờ sự trợ giúp tư vấn của bác sỹ thẩm mỹ để có được một chiếc mũi phù hợp cả về yếu tố tướng số và thẩm mỹ.
Những thắc mắc khác về dịch vụ sửa mũi bạn có thể tham khảo tại Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn, hotline 04.3732.6809 hoặc 0988777746

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2