Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Mắt nai là mắt như thế nào?

Mắt nai là mắt như thế nào?
Đôi mắt nai mở to tròn ngơ ngác luôn tạo một vẻ dễ thương cho các bạn gái. Nhưng bạn đã thực sự hiểu thế nào là một đôi mắt nai chưa? Và làm thế nào để có được một đôi mắt nai? Cùng Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn tìm hiểu về khái niệm này:

 
Thế nào được coi là mắt nai?
Mắt nai là mắt cỡ trung bình, đầu mắt tròn, đuôi mắt ngay bằng đầu, hai mí mắt đẹp và rõ, nhãn cầu lớn, ánh mắt dịu dàng hiền hậu. Mắt nai khác với mắt bồ câu, mắt bồ câu cũng tròn và đẹp nhưng mí mắt trên rõ, mí mắt dưới hơi mờ, nhãn cầu tròn nhỏ tiếp xúc vừa vặn với hai bờ mắt. Điểm tương đồng giữa mắt nai và mắt bồ câu là đều có phần mí mắt trên rõ và đẹp. Chính vì vậy, có thể nói hầu hết các bạn gái đều mong có được đôi mắt nai, hoặc chí ít là đôi mắt bồ câu để tăng thêm vẻ quyến rũ cho khuôn mặt.

Thế nào được coi là mắt nai?
Mắt nai và mắt bồ câu đều có phần mí trên rõ và đẹp
Trên thực tế, tỉ lệ người sở hữu đôi mắt nai tự nhiên rất ít. Đa phần nếu muốn có được đôi mắt đẹp như mong muốn, các bạn gái sẽ cần đến sự hỗ trợ của thẩm mỹ. Đặc biệt là với những bạn gái có mặt một mí, mí lót, hoặc có những khiếm khuyết nhỏ ở mắt thì lại càng cần đến các dịch vụ nâng mí, cắt mí, sửa mắt.
Làm thế nào để có được đôi mắt nai?
Với những bạn gái may mắn sở hữu đôi mắt nai thì các bạn chỉ cần chăm sóc mắt sao cho khỏe mạnh, trong trẻo. Còn với những bạn gái có mắt một mí hoặc mí lót thì sao?
Nhấn mí mắt là cách đơn giản, an toàn để giúp mí mắt hình thành sâu bên trong lớp da, tạo thành mắt hai mí tồn tại vĩnh viễn. Đây là phương pháp mới nhất mà chất liệu tạo nếp mí được làm bằng chất liệu sinh học tự nhiên thay cho chỉ truyền thống, vì thế sẽ không hề có những tác dụng phản ứng phụ trên da mi như phương pháp cũ.
Tổng thời gian cần để bạn biến mắt một mí thành hai mí to và đẹp chừng 20 phút.  Không cần đến phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, tiến hành nhẹ nhàng.
Sau khi thực hiện nhấn mí bạn cần chú ý giữ gìn vệ sinh cho mắt. Do không phải cắt da, không bị đau, không bị sưng hay phù nề không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe nên bạn cũng không cần phải kiêng cữ quá nhiều. Tuy nhiên, nếu có thể bạn chỉ cần giảm bớt thời gian làm việc một chút để mắt không phải nhìn lâu hay phải điều tiết. Đối với phương pháp cắt mí - tạo mắt 2 mí bằng phẫu thuật thì lưu ý ngay sau phẫu thuật, bạn nên tránh ánh sáng mặt trời mạnh khiến mắt phải nheo mắt.

 Mắt nai và mắt bồ câu đều có phần mí trên rõ và đẹp
Mắt sau khi nhấn mí thường to hơn, ánh nhìn sâu hơn
Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là khả năng tạo hình rất cao, hai mí sau nhấn mí sẽ  bằng nhau không lo sợ mí to mí nhỏ, khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục do vậy đôi mắt sau khi được nhấn mí thường to hơn, ánh nhìn sâu hơn, khiến khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và hấp dẫn hơn.
Có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến việc nhấn mí hàn quốc , sửa mí, bạn có thể liên hệ với Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn theo hotline 04.3732.6809 hoặc 0988777746


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2