Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Bí quyết thu nhỏ lỗ chân lông cho da hết mụn

Bí quyết thu nhỏ lỗ chân lông cho da hết mụn

Do nhiều nguyên nhân, lỗ chân lông nở to khiến làn da của bạn mất vẻ mịn màng và trẻ trung. Cùng Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn tìm hiểu một số mẹo giúp se khít lỗ chân lông:

Tẩy trang trước khi ngủ
Đây là một nguyên tắc quan trọng mà các bạn gái cần ghi nhớ, nhất là những bạn thuộc nhóm da dầu. Trong mọi trường hợp, bạn cần loại sạch lớp trang điểm bằng kem tẩy trang trước khi đi ngủ. Một khuôn mặt bự phấn không được rửa sạch qua đêm sẽ có xu hướng gây mụn, bài tiết chất nhờn và làm giãn lỗ chân lông.


Tẩy trang trước khi ngủ giúp da thông thoáng, se khít lỗ chân lông
Tẩy trang trước khi ngủ giúp da thông thoáng, se khít lỗ chân lông
Dưỡng da bằng lòng trắng trứng gà
Ngoài một số biện pháp tự chế mặt nạ tự nhiên để làm giảm chất nhờn, bạn gái có thể dùng lòng trắng trứng gà để khắc phục lỗ chân lông to. Cách làm: tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng, cho lòng trắng vào một chiếc bát nhỏ, rồi đánh đều cho đến khi có bọt. Dùng lớp bọt đắp lên mặt, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Một số dịch vụ làm đẹp mà Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn cung cấp là:

Bổ sung Vitamin C
Nếu bạn muốn có một làn da mịn màng như ý muốn, nhất là xóa sạch dấu vết của những lỗ chân lông tothô kệch, đừng quên một nhân tố quan trọng, đó chính là vitamin C. Vitamin C có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và elastin – hai hợp chất tốt cho làn da.
Bạn có thể cung cấp vitamin C cho cơ thể bằng cách bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày hoặc uống trực tiếp viên nang vitamin C.

Rửa mặt thường xuyên

Khi các tế bào da chết không được loại bỏ, chúng sẽ tích tụ trên da, và khiến cho lỗ chân lông của bạn ngày càng lớn hơn. Vì thế, các bạn gái cần chăm chỉ rửa sạch mặt hàng ngày với một loại sữa phù hợp với nhóm da của mình để loại sạch bụi bẩn, chất nhờn (đặc biệt là trước khi đi ngủ).

Tự “spa” tại nhà bằng nguyên liệu sẵn có
Không cần phải đến spa và chi một khoản tiền lớn, bạn hoàn toàn có thể tự se da mặt bằng cách đơn giản sau đây: Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là nước nóng, nước cốt chanh, đá, và một chiếc khăn mặt. Đầu tiên, cho nước nóng vào một bát loa to, sau đó hơ mặt trên bát nước trong khoảng từ 3-5 phút. Tiếp đến, thấm nước chanh lên khăn, rồi lấy khăn vỗ nhẹ và đều lên mặt. Sau đó, rửa mặt bằng nước sạch. Cuối cùng, lấy viên đá chà xát lên khắp mặt (nhất là khu vực lỗ chân lông to) trong vòng 30 giây hoặc 1 phút.


Mát xa da với đá lạnh giúp se khít lỗ chân lông
Mát xa da với đá lạnh giúp se khít lỗ chân lông
Bên cạnh đó, những người da dầu thường có lỗ chân lông to, vì thế, vào mùa hè, bạn cần có một chết độ chăm sóc đặc biệt để làn da giảm tiết dầu. Ngoài sữa rửa mặt đặc trị da dầu, bạn gái có thể tự làm mặt nạ điều trị da dầu với các thực phẩm tự nhiên như khoai tây, đu đủ, cà chua, dâu tây, bưởi…
Hoặc bạn có thể liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn để sử dụng dịch vụ thu nhỏ lỗ chân lông, nhấn mí của chúng tôi.

Bác sỹ Văn là Bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên được Bộ y tế cấp phép hành nghề hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ có đội ngũ bác sỹ phẫu thuật chuyên nghiệp, có thâm niên trong lĩnh vực thẩm mỹ cộng thêm sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ Bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Văn cam kết sẽ mang đến lợi ích tối da đến khách hàng.
Mọi thắc mắc hay yêu cầu tư vấn xin liên hệ:
Hotline: 
04.3732.6809 hoặc 0988777746


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2