Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Kỹ thuật cấy mỡ mặt tự thân như thế nào

Kỹ thuật cấy mỡ mặt tự thân như thế nào

Cấy mỡ mặt là một trong số những biện pháp cẫy mỡ tự thân,  là một kỹ thuật thẩm mỹ được thực hiện bằng cách lấy mỡ (hút mỡ) ở vùng này tiêm vào vùng khác trên chính cơ thể của mình. Cách làm này thường được thực hiện ở mặt, ngực và tay, giúp người cấy mỡ có được hình dáng mặt, ngực, tay như ý. Bệnh viện thẩm mỹ Bác Sỹ Văn sẽ nói thêm về kỹ thuật này:
Một số dịch vụ làm đẹp mà Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn cung cấp là:
Kỹ thuật cấy mỡ mặt và cấy mỡ nói chung được thực hiện như thế nào?
Có hai vùng được tác động. Vùng mỡ được lấy (gọi là vùng cho) và vùng được cấy mỡ vào (gọi là vùng nhận).
* Quá trình này được thực hiện nhẹ nhàng với việc gây tê tại chỗ.
* Bề mặt da tại vùng cho được làm sạch bằng chất tiệt trùng.
* Thuốc tê được tiêm sâu bên dưới vùng cho.
* Mỡ được rút ra thông qua một dụng cụ đặc biệt và được lọc sạch trước khi tiêm vào vùng nhận.
* Mỡ sau khi lấy và được lọc sạch có thể lưu giữ hoặc tiêm ngay vào vùng nhận. Phần mỡ còn lại có thể được lưu giữ lại để tiêm bổ sung sau vào ngày khác.
Dù thực hiện bơm ở vùng nào thì chỉ dùng một lượng ít mỡ cho lần tiêm đầu tiên. Vì rằng lần đầu không chắc các tế bào mỡ được tiêm vào đều sống. Cho nên kết quả chưa tuyệt đối vào lần tiêm đầu. Việc lấy mỡ và tiêm vào vùng nhận có thể được thực hiện trong ngày hoặc tiêm vào ngày khác nếu cần.
Khoảng sáu tuần sau khi tiêm, bệnh nhân phải quay trở lại kiểm tra và bác sĩ sẽ sử dụng phần mỡ được lưu giữ lại để tiêm tiếp vào vùng này. Đây cũng là thời điểm bác sĩ sẽ điều chỉnh vùng mỡ được tiêm vào đúng vị trí và cho kết quả tốt nhất.
Bệnh nhân có thể về nhà ngay sau khi được tiêm khoảng 15-30 phút. Vùng cho sẽ được thoa thuốc và băng kín. Vùng nhận không cần thoa thuốc hay băng bó.
 Kết quả của phẫu thuật này có thể được nhìn thấy ngay sau khi thực hiện. Dấu kim tiêm sẽ hơi bầm nhẹ và biến mất trong vòng hai ngày đầu. Vùng tiêm sẽ hơi đỏ và sưng nhẹ trong vài ngày. Bệnh nhân có thể chườm lạnh nếu thấy khó chịu.
Tuy nhiên không được chườm đá trực tiếp lên vùng được tiêm. Vì đá có thể làm phỏng lạnh bề mặt da. Luôn luôn phải dùng khăn hoặc gạc để ngăn cách bề mặt da và nước đá. Tốt nhất là dùng khăn thật mềm gói nuớc đá bên trong và chuờm nhẹ lên da khoảng 5-10 phút. Mỗi ngày 2-4 lần. Và chỉ chườm đá khi cần. Nhiều người không cần chườm.

 
trước và sau khi cấy mỡ mặt
Trước và sau khi cấy mỡ mặt
  Bệnh nhân nên tránh biểu lộ cảm xúc vui, buồn, cười hoặc khóc quá mức trong vòng 2 ngày sau khi tiêm. Các biểu lộ này sẽ làm cho các nếp nhăn chuyển động và đẩy mỡ ra khỏi vị trí. Khi nằm, nên nằm ngửa để gương mặt được dàn trải đều. Nếu tiêm vùng môi thì bệnh nhân nên tránh mím môi và tránh dùng ống hút khi uống.
Để kết quả phẫu thuật được tốt hơn, bệnh nhân nên:
- Dùng một số vitamin để giúp quá trình lành vết thương nhanh hơn.
- Dùng thuốc khánh sinh.
- Thoa thuốc khử trùng lên vùng tiêm vào buổi sáng và tối.
- Rửa sạch tay trước khi chạm vào vùng tiêm.
- Nên để vùng tiêm được thông thoáng.
Trong vòng 24 giờ đầu, nên tránh:
- Không được đè, chạm vào vùng tiêm.
- Không được trang điểm.
- Không gội đầu.
- Không bơi lội hoặc tập thể dục mạnh.
- Không ở trong môi trường quá nóng hoặc quá lạnh.
- Không được hôn.
- Không uống thức uống quá nóng.
Khi kết quả cấy chưa đạt như ý hoặc biến mất nhanh chóng, bệnh nhân không nên quá lo lắng. Chờ khoảng 4 tuần để các tế bào mỡ gắn vào các mô. Nếu bệnh nhân chưa hài lòng, có thể hẹn gặp bác sĩ để thực hiện điều chỉnh.

Sau cấy mỡ có thể có tình trạng sưng nhẹ và phồng rộp da. Tuy nhiên chúng sẽ tự tróc trong vòng 2 tuần. Chủ yếu là ở vùng được tiêm. Trong giai đoạn đầu, vùng được tiêm có thể không được bằng phẳng. Do một số tế bào mỡ không sống được. Cần có thời gian để cơ thể đào thải ra ngoài.
Kết quả cấy mỡ tự thân sẽ tồn tại lâu dài. Vì sử dụng mỡ của chính mình nên mức độ an toàn rất cao. Không có phản ứng phản vệ. Hồi phục nhanh. Kết quả có thể thấy ngay sau khi tiêm.

Bác sỹ Văn là Bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên được Bộ y tế cấp phép hành nghề hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bệnh viện thẩm mỹ có đội ngũ bác sỹ phẫu thuật chuyên nghiệp, có thâm niên trong lĩnh vực thẩm mỹ cộng thêm sự đầu tư mạnh mẽ về công nghệ Bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Văn cam kết sẽ mang đến lợi ích tối da đến khách hàng.
Mọi thắc mắc hay yêu cầu tư vấn xin liên hệ:
Hotline: 
04.3732.6809 hoặc 0988777746

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2