Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Điều trị nám da bằng công nghệ laser tonning

Nhất dáng, nhì da" - câu nói của ông cha ta từ thời xưa đã khẳng định tầm quan trọng của làn da đối với vẻ đẹp của thiếu nữ Việt Nam. Vẻ đẹp của làn da thường liên quan gồm cả ba  ba yếu tố: đó là màu sắc, độ sáng và độ mịn. Quan trọng nhất trong ba yếu tố này là màu sắc của làn da
 nhưng theo thời gian những tác động của môi trường làm làn da thêm chịu nhiều ảnh hưởng vì vậy gây ra hiện tượng nám. Nám thường xuất hiện ở phụ nữ trung niên bởi vì lúc này da bắt đầu lão hóa và mất khả năng đàn hồi vì vậy Nám da thường phát tiển thành mảng rộng và khó có thể đánh bay nếu chỉ dùng phương pháp thủ công


Trị nám bằng công nghệ Laser toning
Điều trị nám bằng công nghệ Laser toning
Theo bác sỹ tại bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Văn nám da thường do nhiều yếu tố cấu thành nên được chia ra làm nhiều nguyên nhân khác nhau nám da do :
  • - Do rối loạn sắc tố: Xảy ra khi lượng hắc sắc tố tăng hoặc giảm tùy thuộc trong quá trình biến đổi sinh hóa của chất Amin – tyrosine trong máu. Đây cũng là nguyên nhân gây nên bệnh nám da và tàn nhang. Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là những lúc trời nắng gắt, lượng Amin – tyrosine tăng lên để lại những mảng da mang sắc tố sẫm (nám).
- Do rối loạn nội tiết: Rối loạn nội tiết có thể xảy ra ở bất kỳ thời điểm nào, ngay trong chu kỳ kinh nguyệt hay ở thời kỳ mãn kinh, căng thẳng kéo dài, đang mang thai hoặc dùng thuốc tránh thai.
Do sử dụng mỹ phẩm: Sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, hay các loại mỹ phẩm tự chế có thể là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến nám da.

hương pháp điều trị nám da mới áp dụng công nghệ ánh sáng Laser Toning sử dụng bước sóng 1064nm kết hợp quy trình SoftPeel thuộc hệ thống Spectra Laser điều trị nổi tiếng thế giới Laser Q-Switched. Laser Toning cải thiện và phát triển những tính năng ưu việt nhằm mang lại hiệu quả điều trị hoàn hảo cho làn da bệnh nhân. Điểm nổi bật nhất ở Laser Toning là hoạt động với năng lượng đỉnh cao 500 megawatts và độ rộng xung cực ngắn 5ns. Không những không làm ảnh hưởng các mô xung quanh mà còn giúp nhắm đến chính xác mục tiêu là những nguyên nhân gây nám ở biểu bì và hạ bì, tác động và phá vỡ chúng thành những mảnh rất nhỏ, được các đại thực bào trong cơ thể hấp thu và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Laser Toning - đặc trị nám da nắng, nám do nội tiết tố hay các dạng nám kháng trị khác với kết quả ngoài sự mong đợi.
Điều trị nám tại bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ văn là địa chỉ an toàn và đáng tin cậy
Bước 1: Chuyên viên sẽ soi da kỹ thuật số và chỉ cho bạn thấy được tình trạng nám da của mình. Sau đó bác sĩ tư vấn cho khách hàng nguyên nhân cũng như phương pháp điều trị nám thích hợp.
Bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam thăm khám vùng da bị nám cho khách hàng
Bước 2: Sát khuẩn vùng điều trị. Đây là bước cần thiết trước khi tiến hành điều trị nhằm tránh làm tổn thương vùng da điều trị.
Bước 3: Sử dụng thuốc tê để bôi tê lên vùng điều trị và để từ 30 – 40 phút cho thuốc ngấm đều.
Bước 4: Điều trị nám da bằng phương pháp  Laser Toning: Chiếu tia laser Toning và hấp thu các sắc tố nám da : Bác sỹ sẽ điều chỉnh mức năng lượng phù hợp nhất với cơ địa từng người, để đảm bảo vừa tác động trực tiếp vào sắc tố nám da, vừa không gây bỏng, rát.
Bước 5: Thoa kem tái tạo da giupa làn da nhanh chóng phục hồi và tái tạo vùng da mới mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Trước và sau trị nám tại bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn
Trước và sau trị nám tại bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn

Trị nám bằng công nghệ này là phương thức tối ưu nhất giúp chị em loại bỏ hoàn toàn về nám hãy đến thẩm mỹ viện Bác sỹ Văn để được các chuyên gia tư vấn và chữa trị nám một cách nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2