Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Độn cằm công nghệ Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn

Khuôn mặt đẹp cân xứng phụ thuộc chủ yếu vào hình dáng và kích thước của cằm với hình dáng mũi. Khi cằm bạn quá ngắn hoặc bị khuyết thiếu, bạn dễ mất tự tin với ngoại hình của mình, trong trường hợp này, phương pháp độn cằm theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc được Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ văn ứng dụng phẫu thuật cho khách hàng sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên cân xứng và xinh đẹp hơn.

 Độn cằm công nghệ Hàn Quốc
Tạo dáng  khuôn mặt với công nghệ độn cằm
Nếu trước đây, địa chỉ tin cậy của những ai thích làm đẹp là Hàn Quốc, Thái Lan - những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ tiên tiến. Thì giờ đây, tại Việt Nam công nghệ độn cằm hiện đại đã có mặt tại Việt Nam với tay nghề Bác sỹ giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện Bác sỹ Văn đã áp dụng thành công cho công nghệ độn cằm cho nhiều khách hàng
Độn cằm theo công nghệ Hàn quốc được hiểu  phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn vừa đủ và cân đối. Để thực hiện phương pháp này bác sẽ áp dụng phương pháp gây tê cục bộ bằng một đường mổ nhỏ. Bạn có thể kết hợp với phương pháp nâng mũi nếu sau khi độn cằm bạn không thấy hợp với khuôn mắt
Thông thường một ca phẫu thuật thường gồm các bước như:
- Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám qua đó đưa ra sự thống nhất cao giữa bác sĩ và khách hàng về phương pháp điều trị.
- Tiếp theo, các bác sĩ sẽ làm sạch vùng cằm trước khi điều trị và tiến hành gây tê tại chỗ
- Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một một đường nhỏ ở môi dưới của miệng bạn, tạo ra một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.
Thông thường, thời gian phẫu thuật độn cằm mất khoảng 45 phút. Sau phẫu thuật bạn có thể trở về sinh hoạt bình thường ngay mà không phải lo lắng mất thời gian nghỉ dưỡng.
 Trước và sau khi độn cằm
Hình ảnh sau khi độn cằm tại bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2