Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Căng da mặt tự nhiên bằng công nghệ Mesotherapy

Khuôn mặt là nơi đặc biệt chứa nhiều sợi thần kinh cảm giác, biểu lộ tình cảm, nơi những cơ hoạt động nhiều nhất, nơi tiếp xúc với ánh nắng, khói, bụi, khí hậu khắc nghiệt nhất ở nước ta.
Dù bạn cố gắn chăm sóc thế nào cũng khó lòng ngăn nổi, sợ nhăn da, chảy xệ, lão hóa da...Để giúp làm chậm quá trình lão hóa, chống lão hóa ngăn ngừa vết nhăn, rãnh nhăn da,... chúng ta cần cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho da: Vitamin E,C,... Collagen, Elastin, Acid Hyaluronic,... Cơ thể chúng ta đôi khi khó có thể hấp thụ được những chất đó vì thế da trở lên ngày càng sần sùi và nhăn nheo. Vì vậy thẩm mỹ viện Dermaclinic xin giới thiệu phương pháp căng da mặt từ công nghệ Mesotherapy
Phương pháp căng da mặt một cách tự nhiên nhất
Phương pháp căng da mặt một cách tự nhiên nhất
Công nghệ Mesotherapy được khám phá vào năm 1952 bởi bác sỹ tiến sỹ người pháp Michel Pistor và cho đến nay nó đã được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới trong điều trị các dạng tổn thương ngoài da khác nhau.  Phương pháp này nhằm đưa các thành phần thuốc trực tiếp vào tầng trung bì của da, ở những vùng điều trị xác định bằng kim tiêm siêu nhỏ.
Mesotherapy là thủ thuật xâm lấn để điều trị đa dạng các dạng tổn thương về da khác nhau. Mesotherapy là thiết bị y tế được thiết kế với tay cầm nhỏ gọn dễ thao tác và được gắn với đầu kim chùm siêu nhỏ, thiết kế từ vật liệu thép đặc biệt chỉ dùng trong y tế nên tạo độ cứng tối ưu. Bên cạnh đó với chức năng điều chỉnh thông minh tiện lợi có thể điều chỉnh độ nông sâu phù hợp với từng tình trạng da của bệnh nhân.
Công nghệ Mesotherapy ưu việt hơn các phương pháp lăn kim thông thường bởi với kim lăn thông thường thì việc di chuyển trên bề mặt da ở những khu vực góc cạnh như cánh mũi, khóe miệng thường bị hạn chế. Với việc sử dụng đầu kim chùm nhỏ gọn trong Mesotherapy cho phép thao tác ở những vùng nhỏ nhất, luồn lách khe rãnh đảm bảo cải thiện ở những vùng da khó thao tác nhất. Mặt khác kim được sử dụng trong Mesotherapy là rất ngắn và mỏng do đó các bác sỹ có thể cung cấp thuốc đến độ sâu vừa phải mà vẫn đảm bảo được tác dụng của thuốc đối với việc điều trị.
Mesotherapy chuyển động theo hình vòng xoắn, tạo ra các tổn thương giả tạo liền mạch với độ phủ cao sẽ đưa thuốc thẩm thấu sâu đến tận tầng trung bì của da giúp căng da mặt một cách tự nhiên nhất.
Mesotherapy là một trong những bước tiến đột phá trong công nghệ thẩm mỹ làm đẹp , dựa trên nguyên lý hoạt động tự lành vết thương và tái tạo của cơ thể từ đó kích thích sản sinh tế bào một cách mạnh mẽ.
Theo đánh giá của các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Hà Nội Dermaclinic, quá trình lão hóa gây ra nhiều tổn thương cho da đó là việc sợi đàn hồi Collagen yếu đi, biểu bì mỏng da xuất hiện nếp nhăn, trùng nhão, chảy xệ. Công nghệ Mesotherapy tạo ra những đường dẫn siêu nhỏ để dẫn thành phần trong Dermaheal Rejuvenating  Solution vào sâu lớp trung bì của da, từ đó tạo ra yếu tố kích thích cơ chế tự tái tạo phát triển mô da, đồng thời bổ xung các yếu tố tăng trưởng nhanh chóng cho da hồi phục, thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên của da giúp bạn căng da mặt một cách tự nhiên nhất, đặc biệt là quá trình tăng sinh collagen và elastin đem lại hiệu quả tuyệt vời trong điều trị lão hóa và trẻ hóa da, ngăn chặn xuất hiện nếp nhăn .
Hình ảnh khách hàng trước và sau căng da mặt tại Dermaclinic
Hình ảnh khách hàng trước và sau căng da mặt tại Dermaclinic
Sau khi điều trị bằng công nghệ này, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được làn da mịn màng và trắng sáng hơn.Các dưỡng chất được đẩy sâu vào trong da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng, tái tạo và làm đẹp da hiệu quả.
Tới Thẩm mỹ viện Dermaclinic, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp được điều trị bằng những công nghệ cao hiện đại và tiên tiến nhất, trong đó có dịch vụ Mesotheraphy. Chúng tôi cam kết hiệu quả sau khi bạn sử dụng dịch vụ của thẩm mỹ viện Dermaclinic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2