Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Tự làm mặt nạ dưỡng da với khoai tây

Mùa hè là thời điểm da tiết chất nhờn và chịu nhiều tác hại của môi trường vì vậy da cần chế độ chăm sóc đặc biệt hơn các mùa khác. Ngoài thói quen rửa sạch mặt bôi kem dưỡng bạn cần bổ sung các chất dinh dưỡng cho da từ mặt nạ thiên nhiên. Bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Văn xin chia sẻ bí quyết làm trắng da từ đắp mặt nạ khoai tây


Làm đẹp với khoai tây

Làm đẹp với khoai tây
Khoai tây chứa nhiều tinh bột, cellulose, giàu vitamin B1, B2, phốt pho, riêng khoai tây nấu chín cung cấp hàm lượng vitamin C khá cao.
Đối với sức khỏe, khoai tây vừa là loại thực phẩm tốt cho huyết áp, giữ cho huyết áp ổn định vừa cung cấp chất dinh dưỡng để nuôi thành mạch tim.
Bên cạnh đó các loại mặt nạ đơn giản, dễ làm từ khoai tây còn giúp tăng cường độ ẩm cho làn da mất nước và cân bằng độ ẩm cho làn da dầu.
Trước hết, khoai tây có chứa nhiều vitamin C. Điều này giúp cho nó tham gia vào quá trình tổng hợp collagen - một hợp chất tự nhiên, tạo độ săn chắc và đàn hồi cho da. Chúng cũng giúp bảo vệ da khỏi lão hóa sớm và ảnh hưởng bởi sự tác động bất lợi bên ngoài
Mặt nạ dưỡng trắng
Nếu muốn trắng hồng, các bạn hãy trộn cám gạo với khoai tây tươi nhé. Đặc biệt mặt nạ trắng da này rất phù hợp với da nhờn, da hỗn hợp.
1 củ khoai tây
1 thìa cám gạo
1 thìa cà phê nước hoa hồng
Khoai tây rửa sạch, xắt thành từng miếng nhỏ cho vào máy xay.
Xay thật nhuyễn, vì để cả vỏ nên bột khoai tây sẽ có màu nâu, nhìn không “ngon mắt” nhưng lớp vỏ này lại chứa nhiều vitamin tốt cho da.
Các bạn cho thêm 1 thìa cám gạo. Kem dưỡng ẩm cho da. Trộn cho mặt nạ khoai tây sánh mịn và dưỡng da
Kem dưỡng ẩm cho da
Bạn cần 120 ml (4 muỗng canh) nước ép khoai tây luộc và 140 ml sữa. Đun sôi nước ép khoai tây luộc và chờ cho đến khi chúng nguội đi. Lúc này pha trộn thêm 140 ml sữa.
Bạn hãy đổ hỗn hợp nước này vào bình và lưu chúng trong tủ lạnh. Trước khi sử dụng, lắc mạnh rồi áp dụng chúng như một loại kem dưỡng da trên khuôn mặt.
Massage da với hỗn hợp nước này theo các chuyển động vòng tròn và để chúng lưu lại trên da trong khoảng 10-15 phút. Sau đó loại bỏ bằng khăn giấy.


Làm trắng da với mặt nạ khoai tây
Làm trắng da với mặt nạ khoai tây
Dùng tất cả các cách mặt nạ trên với khoai tây đòi hỏi bạn cần kiên nhẫn chờ đợi thì mới có kết quả nếu bạn là người bận rộn thì Bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Văn sẽ giúp bạn chăm sóc da một cách chuyên nghiệp. Đến với Dr.Van Spa, các chuyên viên sẽ giúp bạn phân tích làn da để xác định tình trạng da, loại da, cũng như tư vấn cho bạn thay đổi các thói quen sinh hoạt cũng như chế độ ăn uống là 1 trong những nguyên nhân ảnh hưởng tới làn da của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2