Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Công nghệ độn cằm bằng Radies

Thời gian gần đây rộ hẵn phong trào độn cằm bằng Radies để tạo nét duyên dáng dễ thương cho khuôn mặt, chứng tỏ mọi người bắt đầu dần nhận thức thấy tầm quan trọng của chiếc cằm. Đây là phẫu thuật khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả rất lớn cho khuôn mặt.

Chiếc cằm có vai trò rất quan trọng trên khuôn mặt, nhưng từ lâu lắm rồi mọi người quên hẳn vai trò của nó trong thẩm mỹ. Hầu hết chị em phụ nữ đều chỉnh tu sắc đẹp của mình với làn da, đôi mắt nhưng lại quên đi phần nào đóng góp của chiếc cằm. Trên khuôn mặt  độ dài của chiếc cằm sẽ quyết định hình dáng và vẻ đẹp của gương mặt. Nếu may mắn có chiếc cằm thon dài bạn sẽ sở hữu được gương mặt trái xoan thanh tú. Trong khi đó những cằm ngắn hoặc bị lẹm vào trong lại làm cho khuôn mặt mất đi sự cân đối, hài hòa.


Bí quyết làm đẹp từ Raddies
Bí quyết làm đẹp từ Raddies
Thời gian gần đây rộ hẵn phong trào để tạo nét duyên dáng dễ thương cho khuôn mặt, chứng tỏ mọi người bắt đầu dần nhận thức thấy tầm quan trọng của chiếc cằm. Đây là phẫu thuật khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả rất lớn cho khuôn mặt.
Phương pháp độn cằm nghe chừng tưởng như mới lạ và gây băn khoăn cho người phẫu thuật vì vậy Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn sẽ chia sẻ một số thông tin giúp chị em sẵn sang tâm lý cho ca phẫu thuật này
Độn cằm là hình thức phẫu thuật cằm để cải thiện cằm chẻ, cằm lẹm, cằm nhọn. Có thể được dùng bằng chất liệu hoặc theo phương pháp hiện đại tiên tiến, độn cằm có thể được thực hiện không dùng chất liệu của mình mà bằng phương pháp trượt xương cằm.
Bắt nhịp với xu hướng ngày nay thẩm mỹ không phẫu thuật chính vì thế bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn áp dụng phương pháp độn cằm bằng Radies
Độn cằm không phẫu thuật bằng Radies so với hình thức gọt cằm phẫu thuật thì đơn giản hơn rất nhiều: không mất nhiều thời gian (15-20 phút), không gây mê, không can thiệp dao kéo, thao tác nhanh chóng chỉ với vài mũi tiêm Radies vào vị trí cần tạo dáng. Nhưng kết quả thu được rất đáng ngạc nhiên: gần như ngay tức thì, bạn cảm nhận được sự thay đổi của khuôn mặt về chiều dài lẫn hình dáng mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên vốn có.

Độn cằm không lo biến chứng
Độn cằm không lo biến chứng
Độn cằm bằng mô sinh học Radies là một trong số ít các công nghệ thẩm mỹ mới đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: hiệu quả lâu dài, không đau, không sưng, không để lại dấu tích, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Thời gian thực hiện chỉ diễn ra trong vòng 5 phút, sau đó, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc cằm đầy, xinh xắn như ý muốn. Do đó, phương pháp này đang trở thành xu hướng làm đẹp được giới trẻ ưa chuộng tại nhiều nơi như: Mỹ, Hàn Quốc, Pháp...Bạn có thể kết hợp với phương pháp nâng mũi nếu mũi bạn bị tẹt để hợp với cằm mới
Với những ưu thế vượt trội của công nghệ mới,
chất liệu Radies giúp bạn nhanh chóng sở hữu khuôn cằm đầy đặn, xinh xắn, khiến các đường nét trên khuôn mặt trở nên cân xứng và hài hoà hơn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao, bạn nên lựa chọn cơ sở thực hiện có uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ để được bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững trực tiếp thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2