Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Ipl Laser lạnh

Hầu hết phụ nữ hiện nay ai cũng mong muốn có được làn da mịn màng không tì vết nhưng không phải ai cũng có may mắn trời cho ấy. Hầu hết phụ nữ đều gặp phải vấn đè trở ngại nhất đó là lông mọc khá nhiều khiến chị em không tự tin khi diện đồ cũng như tham gia các hoạt động dưới nước
Để đáp ứng nhu cầu tẩy lông của chị em phụ nữ hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy lông đem lại hiệu quả. Tuy nhiên để đảm bảo độ an toàn và cho kết quả lâu dài thì các nhà khoa học trên thế giới đã khuyến cáo rằng chị em nên triệt lông vĩnh viễn theo phương pháp: triệt lông vĩnh viễn bằng laser phương pháp này sử dung ánh sáng tác động đến da an toàn và hiệu quả  với các phương pháp thông thường khác đặc biệt phương pháp hiện đại này được các chuyên gia đánh giá cao và hạn chế hết nhược điểm của phương pháp truyền thống cũ


Bước tiến hiện đại với công nghệ triệt lông vĩnh viễn ipl
Bước tiến hiện đại với công nghệ triệt lông vĩnh viễn ipl
Trước nay, nhiều chị em vẫn xử lý lông bằng các phương pháp truyền thống như cạo, nhổ, waxing, thoa thuốc rụng lông… Các phương pháp này có kết quả nhất thời, phần lớn chỉ tác động vào phần lông phía trên bề mặt da, lại phải thực hiện liên tục, tốn thời gian, bị đau, rát, …. Triệt lông vĩnh viễn theo các công nghệ thông thường thì có thê bị đau buốt ở các vùng da nhạy cảm như vùng nách, vùng bikini… Một số trường hợp còn gây thâm, làm mất sắc tố da hoặc ít hiệu quả đối với lông mảnh, màu nhạt và những người có da màu sậm như dân châu Á.
Hiểu được tâm lý ấy Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn áp dụng thành công công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng laser công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay
Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ văn trang bị máy triệt lông thế hệ mới nhất năm 2011 được FDA Hoa Kỳ chứng nhận giúp chị em loại bỏ các sợi lông đen, dài vĩnh viễn mà không có cảm giác đau đớn. Phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng E-light sử dụng những bước sóng có lợi để chiếu thấu qua lớp chân bì và sản sinh ra xung động ánh sáng và bước sóng thích hợp.
Hệ thống máy E-light thế hệ mới nhất có năng lượng cao 25J - 45J với bước sóng 695 đến1200 nm. Chuyên viên điều trị sẽ điều chỉnh bước sóng này sao cho phù hợp với độ dày mỏng, màu lông và vùng lông khác nhau. Luồng xung động ánh sáng này sẽ tác động ngay tại lớp mầm nhú tại nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông. Đồng thời, các ion kim loại được xếp vào vật thể sáng tấn công vào tận chân gốc của sợi lông khi nó đang ở vào giai đoạn phát triển gây ra quá trình tẩy lông từ mầm nhú để chúng không có khả năng phát triển trở lại.
Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Ipl Laser lạnh
Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Ipl Laser lạnh

Trong quá trình trị liệu hoàn toàn không đau, không bị nóng rát, không tổn thương nên sau khi thực hiện, bạn vẫn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường. Đặc biệt, ngoài chức năng triệt lông, công nghệ Nano IPL E – light Pro còn giúp làm sáng da, điều trị nám da thu nhỏ lỗ chân lông và hạn chế tình trạng da gồ ghề ở vùng dưới cánh tay.
Chính nhờ những ưu điểm vượt trội của phương pháp này đã đem lại hiệu quả bất ngờ trong việc tẩy lông vĩnh viễn, đây được xem như một trong những bí quyết quan trọng để giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống.
Sau khi sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn Nano IPL E – light Pro tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã, chị em hoàn toàn có thể tự tin vào làn da trắng sáng với đôi chân thon mịn trong những bộ váy ngắn xinh tươi dạo phố hay khoe làn da đẹp trên bãi biển. Bạn không cần phải cất đi những trang phục mát mẻ vốn yêu thích bấy lâu được cất trong đáy tủ, thay vào đó bạn hoàn toàn có thể tự tin với giao tiếp hàng ngày, tới công sở trong những bộ đầm gợi cảm. Quan trọng hơn, bạn sẽ cảm thấy mình đẹp lên trong mắt người đối diện, giúp bạn xử lý mọi việc một cách dễ dàng, thuận lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2