Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Mặt nạ bí ngô cho làn da đẹp chống lão hóa

Bí ngô chứa hơn 100 dưỡng chất chống lão hóa, bao gồm các enzyme khắc phục nhược điểm của da như axit alpha hydroxy để loại bỏ các tế bào khô và yếu. Nó có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da thêm rạng rỡ, tẩy tế bào chết cho da khỏe đẹp, tươi tắn hơn và tăng tốc độ tái tạo tế bào.


Da đẹp cùng mặt nạ bí ngô
Da đẹp cùng mặt nạ bí ngô
Mặt nạ làm từ bí ngô phù hợp với tất cả các loại da. Bí ngô chứa nhiều vitamin A, C và kẽm, nhanh chóng thẩm thấu vào da, có tác dụng dưỡng ẩm, làm cho da đỡ khô và trở nên mềm mại, đồng thời giúp da trị mụn hiệu quả. Mặt nạ bí ngô rất đơn giản, có thể kết hợp với nhiều thành phần tự nhiên khác như mật ong, dầu oliu, nước chanh, cam… làm trắng da, chống nhăn, làm mờ sẹo thâm mà lại an toàn, không sợ bị kích ứng.
1.Mặt nạ trắng da
Trộn đều 2 thìa canh bí ngô nghiền, 1/2 thìa cà phê mật ong nguyên chất, 1 thìa canh sữa chua hoặc dầu ô liu. Sau đó, bôi hỗn hợp lên da và để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Đây là công thức cơ bản nhất cho mặt nạ trắng da từ bí ngô.
2. Mặt nạ chống lão hóa
Trộn đều 3 thìa canh bí ngô nghiền, một chút đường nâu, 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê nước cốt chanh, 1 thìa cà phê kem axit lactic và một chút quế. Bôi lên da, để khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. Mặt nạ chống lão hóa này có tác dụng làm giảm nếp nhăn và giúp da mềm mại.
3.Cải thiện  màu da
Bạn muốn cải thiện tông màu da với những loại rau củ? Hãy ngâm 1 lát bí ngô với sữa và thêm 1/2 muỗng cà phê đường trong đó. Dùng lát bí ngô này chà sát trên mặt trong khoảng 4-5 phút. Để khoảng 10-15 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Loại mặt nạ này giúp xử lý những nốt mụn, làm sáng những điểm tối, xỉn màu và cải thiện làn da cho bạn.

Trắng da với mặt nạ bí ngô
Trắng da với mặt nạ bí ngô

4. Trừ tàn nhang và nếp nhăn
Luộc chín bí đỏ, nghiền nhuyễn. Trộn đều đường cát, nước cô chanh cùng hỗn hợp trên. Sau đó bôi lên mặt trong khoảng 10 - 15 phút. Rồi rửa sạch mặt thật kỹ với nước ấm.
Công dụng: vitamin C, acid folic, magiê, kali và nhiều nguyên tố vi lượng khác trong bí đỏ giúp chống lão hóa, chanh và đường cát giúp làm trắng da, loại bỏ tàn nhang và cải thiện da mặt. Mặt nạ này có công dụng tẩy tế bào chết, khắc phục trình trạng xù xì của làn da bị bong tróc.
Tất cả các loại mặt nạ trên đều đòi hỏi cần phải có thời gian kiên nhẫn để thực hiện nếu bạn là người bận rộn hãy đến với bệnh viện Thẩm mỹ Bác sỹ Văn. Với đội ngũ Bác sỹ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp hãy để chuyên gia chúng tôi nâng niu và chăm sóc làn da bạn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2