Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Bí quyết dưỡng ẩm da khô tuyệt vời

Bí quyết dưỡng ẩm da khô tuyệt vời dưới đây sẽ giúp phái đẹp có thêm kiến thức chăm sóc làn da mình một cách hợp lý nhất

Da khô là loại da mất đi các chất dầu tự nhiên. Và khi da bạn khô, nếp nhăn hiện rõ ràng hơn, làm cho bạn trông già hơn.  Giống những người da dầu thì người có da khô đôi khi dễ bị mụn và cũng bị các vấn đề mụn trứng cá. Điều này là do da sản xuất dầu không thường xuyên gây nên. Da khô khiến bạn khó chịu thậm chí ngứa, nứt chảy máu da. Vì vậy chăm sóc da khô không phải là vấn đề đơn giản nó cần có chế độ chăm sóc hợp lý nhất để đem lại sức sống cho làn da
Bí quyết dưỡng ẩm da khô tuyệt vời
Bí quyết dưỡng ẩm da khô tuyệt vời
Chế độ ăn uống nghèo nàn thiếu vitamin và khoáng chất là những thành phần trọng yếu của làn da cũng khiến da bị khô hay những nhân tố khác như ánh nắng mặt trời, dùng sai mỹ phẩm, rửa mặt hoặc tắm quá nhiều với xà bông có hoạt tính mạnh cũng có thể dẫn đến khô da vì vậy thẩm mỹ viện Dermaclinic xin giới thiệu cách chăm sóc da hiệu quả cho bạn
Dùng kem dưỡng ẩm đúng cách
Giải pháp tốt nhất để chăm sóc da khô là tránh dùng các loại kem dưỡng có chứa khoáng chất dạng dầu và các sản phẩm gốc dầu khác.
Kem dưỡng và các sản phẩm chăm sóc da khác có thành phần hypoallergenic tự nhiên sẽ là tốt nhất.
Mỗi sáng, sau khi rửa mặt, hãy vỗ nhẹ dầu dừa nguyên chất, dầu ca cao hay dầu hạt mỡ nguyên chất lên toàn bộ cơ thể. Chúng có chứa các chất dưỡng phẩm như tinh dầu, các vitamin thân thiện với da như vitamin A, C, D, E và protein.
Các loại kem dưỡng và lotion tự nhiên sẽ mang lại lợi ích tối đa cho da khô- giúp làm liền, thấm sâu và bảo vệ da khỏi sự lão hóa.
Chọn loại sữa rửa mặt phù hợp
Nếu da của bạn khô và dễ ngứa thì hãy thử giảm thời gian dành cho tắm gội – một số chuyên gia da liễu thậm chí còn đề xuất chỉ nên dành không quá 3 phút tiếp xúc với nước.
Dùng loại xà phòng ít xút nhất và không được lạm dụng – chỉ dùng xà phòng 1 lần/ngày. Xà phòng bánh thường không được khuyến nghị dùng cho da khô.
Cung cấp vitamin cho da
Thành phần làm mềm da (như Bơ từ cây hạt Mỡ, Silicon hữu cơ) giúp suy trì sự mền mại, mịn màng, đàn hồi và hoạt động như là chất bôi trơn, giúp hạn chế bong tróc và mất độ ẩm đồng thời cải thiện vẻ bên ngoài. Vitamin A giúp ngăn chặn việc phá vỡ Collagen đồng thời kích thích việc sản sinh Collagen giúp đem lại làn da trông căng tròn. Vitamin giúp chữa lành vết thương và Vitamin A là một thành phần chống Oxy hóa mà cung cấp hàng rào bảo vệ đồng thời làm mềm da.
Ngoài chăm sóc da từ bên ngoài da khô cần có chế độ ăn uống phù hợp bữa ăn cần bổ sung một số loại thực phẩm như:
Các loại cá phổ biến như cá thu, cá mòi, cá ngừ… đều là những thức ăn có chứa hàm lượng chất béo dồi dào rất tốt cho da. Chúng làm tăng cường độ ẩm dưỡng ẩm da khô một cách tự nhiên mà không làm bạn e ngại cho vóc dáng. Nếu bạn không thích món cá thì viên dầu cá cũng là một phương án thay thế thích hợp.
Bí quyết dưỡng ẩm da khô tuyệt vời
Chế độ ăn uống phù hợp giúp dưỡng ẩm da khô
Các loại hạt bí ngô, hướng dương, vừng (mè), đậu nành, óc chó… đều chứa hàm lượng dầu lớn với các vitamin cực tốt cho da như E, A, B, hơn nữa là các chất chống oxy hóa và khoáng chất tăng cường độ ẩm và bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường ô nhiễm khói, bụi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2