Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Công nghệ phẫu thuật thu nhỏ quầng vú, núm vú

Sở hữu có một bộ ngực đẹp không là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ au khi sinh, đa số vòng 1 của các chị em đều xuống cấp nghiêm trọng đặc biệt là quầng vú bị thâm và to ra trông rất mất thẩm mỹ vì vậy hầu hết chị em sau khi sinh con thường cẳm thấy mất  tự tin khi giao tiếp bởi vẻ ngoài cơ thể chị em thường cố gắng kèm theo mình những chiếc áo rộng thùng thình để che mất khuyết điểm cơ thể mình
thu nhỏ quần vú núm vú
Hiểu được tâm lý đó công nghệ thẩm mỹ ngày càng một hoàn thiện và giải pháp thu nhỏ núm vú là một thành công lớn trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp phái đẹp lấy lại được vòng 1 gợi cảm.
Quầng vú là là vùng da sậm màu (màu nâu hoặc màu hồng) bao xung quanh núm vú (đầu vú), đây là nơi tập trung nhiều tuyến bã. Quầng vú đẹp khi có màu hồng và nhỏ gọn phù hợp với thể tích của bầu vú
Phẫu thuật thu gọn quầng vú nhằm làm nhỏ bớt quầng vú tương xứng với kích thước của bầu vú, giúp bầu vú được nâng lên, gọn lại và săn chắc. Giống như phẫu thuật nâng ngực đây là một phẫu thuật đòi hỏi sự khéo léo và kinh nghiệm của phẫu thuật viên để đạt được kết quả như ý: đường mổ kín đáo và không ảnh hưởng đến cảm giác cũng như khả năng dẫn sữa khi cho con bú sau này.
Bác sỹ sẽ thực hiện đường rạch vòng tròn quanh quầng vú, nơi tiếp giáp giữa da và niêm mạc quầng vú. Sau phẫu thuật, vùng da xung quanh quầng vú sẽ hơi nhăn do phải thu gọn lại cho vừa với quầng vú mới. Sau vài tháng, vết sẹo mờ dần và sẽ giống như ranh giới tự nhiên.
 
Bạn sẽ có khuôn ngực săn chắc sau phẫu thuật
Bạn sẽ có khuôn ngực săn chắc sau phẫu thuật

Phẫu thuật thường được tiến hành dưới gây tê tại chỗ, đôi khi dưới gây mê toàn thân nhẹ.
Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú được thực hiện bằng cách lấy bỏ một phần da nhiễm sắc tố ở phần ngoài hoặc phần trong của quầng vú, có thể bằng một đường rạch ở xung quanh bờ ngoài của quầng vú và một đường rạch vòng tròn nhỏ hơn với việc lấy bỏ phần da thừa), hoặc bởi một đường rạch xung quanh núm vú.
Sẹo sau phẫu thuật sẽ được hoà lẫn với màu sắc quầng vú nên bạn có thể dễ dàng che giấu được.Đây là phẫu thuật bên ngoài, không ảnh hưởng đến các tuyến bên trong nên sẽ không ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ Thời gian mổ khoảng 30 phút đến 1 giờ. Thông thường bạn không cần phải nhập viện mà về nhà sau phẫu thuật.
Thực hiện kỹ thuật thu nhỏ quầng vú bạn sẽ có một quầng vú và núm vú với đường viền, kích thước , hình dáng đẹp, cân xứng và phù hợp.
Kết quả được cho là vĩnh viễn, tuy nhiên không thể nói trước được cơ thể sẽ thay đổi như thế nào với sự lão hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2