Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Phẫu thuật độn cằm công nghệ mới nhất 2013

Khuôn mặt đẹp cân xứng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chủ yếu vào hình dáng và kích thước của cằm với hình dáng mũi. Khi cằm bạn quá ngắn hoặc bị khuyết thiếu, bạn dễ mất tự tin với ngoại hình của mình, trong trường hợp này, phương pháp độn cằm theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc được rất nhiều thẩm mỹ viện uy tín trong cả nước ứng dụng phẫu thuật cho khách hàng sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên cân xứng và xinh đẹp hơn.

Bí quyết để có chiếc cằm đẹp
Bí quyết để có chiếc cằm đẹp
Độn cằm là hình thức điều chỉnh hình cằm bằng phương pháp phẫu thuật hoặc nội soi để khách hàng có một chiếc cằm đẹp, cân xứng và hài hòa với khuôn mặt. Nơi độn cằm đẹp, an toàn và uy tín nhất tại Hà Nội là bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn
Điều đầu tiên khi bạn tới bệnh viện hoặc viện thẩm mỹ, như thường lệ, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về việc nên hay không nên độn cằm. Các bác sỹ và chuyên viên vẫn sẽ đưa ra những lời khuyên hợp lý giúp bạn định hình lại được gương mặt của mình khi có chiếc cằm mới. Và dù muốn hay không, bạn vẫn nên nghe theo những lời khuyên này. Tất cả đều là những vấn đề cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định bước vào cuộc phẫu thuật.
 Độn cằm theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ  lẹm của cằm để tạo ra miếng độn vừa đủ và cân đối. Để thực hiện phương pháp này bác sẽ sẽ tiến hành phương pháp gây tê tại chỗ bằng một đường mổ nhỏ.

Bác sỹ xác định vị trí độn cằm cho phù hợp với khuôn mặt của khách hàng
Bác sỹ xác định vị trí độn cằm cho phù hợp với khuôn mặt của khách hàng
Phẫu thuật chỉnh hình cằm có thể đơn thuần là độn cằm hay phối hợp phẫu thuật thẩm mỹ khác như:
+ Tạo cằm đôi bằng cách hút mỡ thừa ở cằm và cổ
+ Độn cằm bằng vật liệu độn nhân tạo (Artificial Augmentation)
+ Sử dụng chính xương cằm để độn cằm (trượt cằm)
+ Phẫu thuật làm cằm nhỏ (hay còn gọi là gọt cằm) (mentoplasty)
Phẫu thuật cằm phải phù hợp với hình dáng của mũi vì cằm và mũi là hai yếu tố chính làm cho khuôn mặt hài hòa. Phẫu thuật cằm có thể kết hợp với căgn da mặt hay lấy mỡ vùng má để khuôn mặt thon gọn.
Với kỹ thuật độn cằm bằng chính xương cằm ( hay còn gọi là gọt cằm) kết hợp với phẫu thuật siêu âm hoàn toàn giải quyết triệt để các khuyết điểm như: Bọng mỡ dưới cằm, da cổ dư và chảy xệ, cằm lẹm, ngắn
Vì vậy độn cằm đang là xu hướng đông đảo được giới đẹp lựa chọn đông đảo trong xu hướng hiện nay bởi nét đẹp ngày nay yêu cầu tính hoàn thiện của toàn khuôn mặt. Tại bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn phẫu thuật chỉnh hình cằm sẽ được thực hiện bởi các bác sỹ, chuyên gia phẫu thuật tạo hình hàng đầu Việt Nam thực hiện, do đó sẽ mang lại cho bạn kết quả hoàn mỹ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2