Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Bí quyết để có chiếc cằm đẹp

Là phụ nữ ai cũng mong muốn khuôn mặt của mình luôn đẹp rạng ngời và thu hút được mọi ánh nhìn, sở hữu một đôi mắt biết nói hay đôi môi gợi cảm….. nhưng trên khuôn mặt, chiếc cằm có lẽ là bộ phận bị mọi người “lãng quên” nhiều nhất. Bạn từng được khen về một đôi mắt bồ câu biết nói, hay một chiếc mũi dọc dừa thanh thoát…nhưng tất cả những điều đó chưa làm vẻ đẹp của bạn hoàn thiện hơn.

Bí quyết để có cằm đẹp
Nếu như trước đây, chị em phụ nữ tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc chăm chút cho làn da, nâng mũi s line, gọt cằm, hút mỡ, triệt lông vĩnh viễn… thì giờ đây chiếc cằm lại đang nắm thế thượng phong trong danh sách cần “tu sửa”. Vậy làm thế nào để sở hữu một chiếc cằm hoàn hảo, như ý?
Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ ngày một hoàn hảo vì vậy để có riêng cho mình một chiếc cằm nhọn không phải là điều mơ ước. Chỉ cần một lần phẫu thuật, chiếc cằm sẽ phát huy tác dụng làm đẹp của nó đối với vẻ đẹp của bạn trong nhiều năm tới.
Tuy nhiên bạn cũng có thể chăm sóc chiếc cằm của mình ngày một xinh hơn nhờ một số bí quyết đơn giản. Bài viết dưới đây được tư vấn từ bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn sẽ giúp phần nào khắc phục nhược điểm của chiếc cằm xấu

Tạo mẫu tóc thích hợp để tôn hình dáng của chiếc cằm
Các chuyên gia làm đẹp khẳng định, một kiểu tóc đẹp và phù hợp với gương mặt là rất quan trọng trong việc quyết định dung nhan của bạn. Việc cắt tóc thích hợp với hình dạng khuôn mặt sẽ làm nổi bật, tạo sự khác biệt cho khuôn cằm. Mái tóc và cằm cần tương hợp với nhau và tương hợp với khuôn mặt. Đối với phụ nữ lớn tuổi, cằm của họ sẽ trở nên ít rõ nét hơn vì da bị chùn xuống, không còn săn chắc, vô tình “che lấp” đi chiếc cằm.

Trang điểm
Độn cằm bằng cách sử dụng mẹo trang điểm cũng là chiêu thức được chị em áp dụng. Với các “phù thủy” cao tay, chỉ một chút phù phép với việc kết hợp các tông màu khác nhau cũng có thể giúp hô biến nhược điểm cằm ngắn, lẹm. Tuy nhiên chiêu thức này hoàn toàn bị vô hiệu hóa với những cô nàng vụng về hay có quỹ thời gian hạn hẹp.

Cầu cứu các chuyên gia phẩm mỹ
Nếu bạn muốn sở hữu ngay một chiếc mũi đẹp cùng thời gian mà không mất quá nhiều thời gian hãy đến các trung tân thẩm mỹ để nhờ vào sự trợ giúp của các chuyên gia. Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn áp dụng thành công công nghệ thẩm mỹ cằm và tạo sự hài lòng của phần đông khách hàng khi tới
Điều đầu tiên khi bạn tới bệnh viện như thường lệ, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về việc nên hay không nên độn cằm. Tất nhiên các bác sỹ và chuyên viên vẫn sẽ đưa ra những lời khuyên hợp lý giúp bạn định hình lại được gương mặt của mình khi có chiếc cằm mới.

Độn cằm không phẫu thuật đang là xu hướng được khách hàng ưu chuộng nhất tại bệnh viện  nhờ chất liệu sinh học Radies là phương pháp mới trên thế giới và đang được áp dụng ở nhiều nước có công nghệ thẩm mỹ tiên tiến như Mỹ, Anh, Hàn Quốc… Radies là chất liệu sinh học đã được cơ quan FDA của Mỹ khẳng định về chất lượng và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng. Ưu điểm của Radies là an toàn và thân thiện với cơ thể, bạn không cần thử phản ứng rước khi tiêm. Thế mạnh này giúp cho Radies trở thành sản phẩm lý tưởng cho các trường hợp nâng mũi, độn cằm và chỉnh hình các khiếm khuyết khác trên khuôn mặt mà không cần phẫu thuật.
 Độn cằm không phẫu thuật
Độn cằm không phẫu thuật
Một ưu thế khác của kỹ thuật độn cằm bằng Radies so với phẫu thuật là kỹ thuật này nhanh chóng và không để lại dấu vết. Ngay sau khi bác sĩ kết thúc thủ thuật, bạn đã sở hữu chiếc cằm như ý mà không phải chịu bất cứ tổn thương nào, không để lại sẹo và hơn thế nữa, có thể quay trở lại với những sinh hoạt hàng ngày mà không phải trải qua quá trình nghỉ dưỡng. Đặc biệt, với trường hợp cằm ngắn hoặc lệch thì độn cằm bằng Radies là một phương pháp hữu hiệu và đơn giản giúp bạn có được một chiếc cằm như ý một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2