Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Lấy lại vòng eo thon với bí đao

Có một vóng dáng eo thon là ước mơ hầu hết của chị em phụ nữ nhưng hiện nay béo bụng đang là nỗi lo của đông đảo giới đẹp. Nhân viên văn phòng hay những bà mẹ sau khi sinh là đối tượng đầu tiên  gặp phải, họ thường rất đau đầu về vấn đề vóc dáng và lấy lại vóc dáng eo thon mà vẫn cần chế độ ăn uống hợp lý lại càng khó hơn. Vì vây hôm nay Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn xin giới thiệu bí quyết giảm béo bụng  hiệu quả chỉ với bí đao

Giảm béo hiệu quả với bí đao
Giảm béo hiệu quả với bí đao
Bí đao hay còn gọi là bí xanh, không những chứa nhiều vitamin mà còn có tác dụng giúp chị em làm đẹp da, chống béo phì, giữ eo thon.
Bí đao vốn có vị ngọt mát, nhiều viatmin E nên có công dụng rất tốt trong việc làm sáng da, giúp da mềm mại, không bị khô. Ngoài ra, bí đao còn có tác dụng làm da hết ngứa, giảm các vết nhăn và vết nám. Từ xa xưa, các thầy thuốc thường truyền nhau bí quyết dùng bí đao để chữa bệnh ngoài da và làm đẹp da mặt.
Những phân tích hiện đại cho thấy trong bí đao có hyterincaperin. Hợp chất này có khả năng ngăn không cho đường chuyển hoá thành mỡ trong cơ thể, nhờ đó mà cản trở sự tích luỹ mỡ dẫn đến béo phì.

Theo các nhà dinh dưỡng học, trong bí đao không có chất béo. Hợp chất hóa học hyterin-caperin trong bí đao có khả năng ngăn không cho đường chuyển hóa thành mỡ trong cơ thể, nên cơ thể sẽ không bị tích lũy mỡ dẫn đến béo phì. Với những chị em lo lắng về nguy cơ tăng cân, hãy dùng bí đao để chế biến thành món ăn hàng ngày, vừa ngon miệng lại có nhiều tác dụng trong làm đẹp.
Nhiều chị em rỉ tai nhau phương thức giảm béo mùa hè “sung sướng và hiệu quả”, sung sướng ở chỗ thay vì lặn lội đến các trung tâm thể dục thẩm mĩ, ăn uống kiêng khem, hay tập thực hiện các chế độ giảm cân hà khắc, thậm chí lên bàn mổ hút mỡ giảm béo, thì nay, các chị em chỉ cần nhà, ăn bí đao và giảm cân bạn có thể tham khảo một
Có nhiều cách biến món bí đao thành các phương thuốc trị béo bạn có thể tham khảo một số cách món ăn dưới đây để làm phong phú bữa ăn mình

Chỉ cần nửa quả bí đao, bảo thật mỏng thành sợi nhỏ, thêm ít dầu ăn, hạt tiêu… bạn có ngay món rau tươi ngon, mát lành. Đặc biệt, khi ăn vào buổi tối thay cơm, bí đao trộn còn giúp bạn gái giảm béo, tiêu mỡ.
Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột.
- Nạo bí đao thành những sợi nhỏ như cách làm nộm thông thường.
- Trộn đều bí đao với ít gia vị, mì chính và dấm. Để khoảng 5-7 phút.
- Tiếp tục rắc hạt tiêu, lá mùi thái nhỏ.
- Cuối cùng phi thơm dầu đậu phộng với chút hành củ khô, đợi nguội rồi rưới lên bí đao.
- Nên thưởng thức ngay sau khi trộn dầu, để có vị giòn mát. Nếu để quá lâu, sợi bí đao mềm, ăn mất ngon.
Nếu thấy ăn bí đao luộc quá nhàm chán trong chiến dịch giảm cân của mình thì bạn có thể uống nước ép bí đao nhé. Uống nước bí xanh tuy cho hiệu quả hơn nhưng uống thử thấy khó uống lắm nên bạn ần  duy trì được việc uống nước bí đao lâu dài. Với lại, uống nước bí đao phải nên uống trước khi ăn vì sẽ làm giảm cảm giác đói và từ đó giúp giảm cân muốn.
Bạn nên ăn đúng 500g bí đao luộc và 1 lít nước bí đao xanh luộc mà vẫn có thể ăn thêm hoa quả, rau
Nếu bí đao không hợp với cơ địa bạn và khô thng đem lại kết quả cao như bạn mong muốn hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ văn với dịch vụ hút mỡ bụng bằng công nghệ hiện đại sẽ trả lại cho bạn vóc dáng eo thon mà không mất thời gian nghỉ dưỡng đặc biệt không cần chế độ ăn kiêng bạn vẫn sở hữu một vóc dáng đẹp như mơ ước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2