Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Tuyệt chiêu giảm béo bất ngờ

Bạn muốn giảm béo? Trước tiên bạn phải đặt ra mục tiêu cho chính mình, thiết lập một kế hoạch giảm cân khoa học nhất. Chúng tôi xin chia sẻ với bạn những phương pháp giảm cân bằng những thói quen sau
Một thân hình thon thả là mơ ước của tất cả các bạn gái  nhưng do công việc những lo taon cho cuộc sống mà bạn không thể kiểm soát được cân nặng của mình. Vì thế Bạn muốn giảm cân? Trước tiên bạn phải đặt ra mục tiêu cho chính mình, thiết lập một kế hoạch giảm cân khoa học nhất. Chúng tôi xin chia sẻ với bạn những phương pháp giảm cân bằng những thói quen sau

Không bỏ bữa
Lời khuyên này đặc biệt đúng với bữa sáng. Khi thức dậy vào buổi sáng, sự trao đổi chất của cơ thể bạn diễn ra chậm nhất vì cơ thể vừa được nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian dài. Vì thế, không ăn sáng đồng nghĩa với việc bạn nhịn ăn trong 15 đến 20 tiếng. Như thế, cơ thể không sản xuất được những enzym cần thiết để chuyển hóa chất béo giúp giảm béo mùa hè.
Thêm nữa, nó khiến chúng ta vô tư nhấm nháp và chè chén trước và trong bữa trưa và bữa tối. Bạn không cần thiết phải có một bữa sáng thật lớn, thay vào đó hãy chọn những thực phẩm có nhiều chất xơ. Điều này sẽ khiến bạn no nhưng vẫn tiêu thụ ít kcal.


Không bỏ bữa bí quyết giảm cân hiệu quả
Không bỏ bữa bí quyết giảm cân hiệu quả

Chọn bát ăn nhỏ hơn và đổi màu sắc bát, đĩa
Một chế độ ăn lành mạnh bao gồm cả việc hết sức đơn giản là thay kích thước của bát đĩa vì nó cũng ảnh hưởng đến lượng kcal bạn tiêu thụ trong một bữa ăn.
Thực tế là mọi người thường không tự biết khi nào mình đã no và khi nào nên dừng lại trước khi ăn quá nhiều. Bài học là bạn không thể phụ thuộc vào dạ dày.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thử thay đổi màu sắc của bát đĩa sang một màu sáng hơn, táo bạo hơn. Theo nghiên cứu của Đại học Cornell thì khi đồ ăn và bát, đĩa cùng màu thì bạn sẽ dễ bị cuốn hút ăn nhiều hơn. Nhưng nếu màu sắc tương phản thì nó giống như một dấu hiệu bạn nên dừng lại. Và nếu bạn muốn đánh lừa bộ não để ăn nhiều rau hơn thì bạn nên chọn đĩa màu xanh.
Kiểm soát thực đơn của mình
Ngoài việc chú ý vận động, luyện tập nhiều bạn cũng nên kiểm soát lượng thực phẩm đưa vào cơ thể. Nên hạn chế thức ăn nhanh, đồ ngọt, thức ăn nhiều dầu mỡ, bởi các thực phẩm này sẽ chỉ làm tăng lượng mỡ thừa tích tụ lại trong cơ thể bạn, nhất là vòng 2.
Thay vì việc sử dụng đồ chiên xào, bạn hãy tự tay vào bếp và chế biến cho mình những món hấp, luộc để bớt lượng dầu mỡ trong thức ăn.
như chachacha, zumba... Nếu mỗi ngày giảm bớt 250 calo thì một tháng bạn có thể giảm được 1kg vì 0,5kg mỡ tương đương 3.850 calo.
 
Lên danh sách giảm cân
Lên danh sách giảm cân

Nhai kỹ và ăn chậm
Theo các nghiên cứu, nhai thức ăn kỹ và lâu sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn, đồng thời hạn chế lượng kcal hấp thu trong bữa ăn. Theo đó, nếu một người nhai thức ăn 40 lần sẽ tiêu hóa một lượng thực phẩm ít hơn 12% so với những người chỉ nhai 15 lần.

Tăng cường hoạt động
Dù bạn tuân thủ chế độ ăn uống tốt đến đâu mà không hoạt động thì quá trình giảm cân cũng khó có kết quả. Thay vì chọn những bài tập nhàm chán như đi bộ, chạy bộ... các nàng thử cân nhắc đi học nhảy. Sự tương tác giữa bạn và bạn nhảy, các cuộc trò chuyện
Ngoài tập luyện những thói quen tốt đó bạn có thể kết hợp với sản phẩm điều trị giảm béo của Thẩm mỹ viện hà nội Dermaclinic để đạt được hiệu quả tốt nhất
Liệu pháp Mesotherapy, gel bôi AC- làm tan các mô mỡ tại vùng cần tác động và giảm cân hiệu quả

 Sản phẩm giảm béo hiệu quả
Sản phẩm giảm béo hiệu quả

Mesotherapy đưa thuốc và tác động vào da bằng hình thức tiêm dưới da với những đầu kim tiêm nhỏ. Các kim được sử dụng trong Mesotherapy là rất ngắn và mỏng do đó, các bác sĩ có thể cung cấp thuốc đến độ sâu vừa phải.
Các chế độ Mesotherapy khác nhau được sử dụng cho những chỉ định khác nhau.  Ngoài ra, kết quả lâu dài của phương pháp điều trị Mesotherapy là phụ thuộc vào những gì các thành phần hoạt động được hiện diện trong các giải pháp Mesotherapy và phương pháp điều trị được quy định.
Giảm béo bằng phương pháp Mesotherapy kết hợp với sản phẩm trị béo của thẩm mỹ viện sẽ có tác động đốt cháy lượng mỡ thừa, giúp lấy lại vóc dáng gọn gàng, làm tan mỡ tích tụ lâu ngày dưới da bằng cơ chế phá hủy liên kết các tế bào chất béo

Khuyến cáo

Thông thường khách hàng có thể nhận thấy hiệu quả sử dụng sau 2 lần. Trong những điều kiện nhất định, khách hàng có thể nhận thấy hiệu quả ngay sau lần sử dụng đầu tiên. Kết quả điều trị phụ thuộc vào tình trạng và cơ địa của người điều trị và phạm vi, vị trí vùng cần tiến hành điều trị. Một vài khách hàng sử dụng sản phẩm có thể nhận thấy kết quả điều trị sau 1 lần sử dụng trong khi hầu hết các khách hàng khác sẽ cần đến 3 hoặc 5 lần để có kết quả như mong muốn. Thông thường, sau khi sử dụng sản phẩm này, khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy rằng cơ thể thon thả hơn. Liệu pháp Mesotherapy không kim tiêm khác biệt các sản phẩm khác là khả năng làm thon thả chính xác vị trí trên cơ thể cần điều chỉnh chứ không đơn thuần là giảm cân toàn cơ thể trong khi nơi cần thon thả lại không đạt được như mong muốn. Một vài khách hàng có thể cần đến 5 đến 15 lần trị liệu hoặc quá trình này có thể kéo dài hơn. Phương pháp ăn kiêng thích hợp cùng với chế độ bổ sung dinh dưỡng hợp lý là cần thiết để đạt hiệu quả lâu dài. Người dùng nên sử dụng liệu pháp nhằm duy trì kết quả từ 1 lần/tháng hoặc là 2- 4 lần 1 năm.

Trong thời gian điều trị khách hàng nên  nên thực hiện 2 lần 1 tuần hoặc ít nhất 7-10 lần 1 tuần.
Hiệu quả mà phương pháp mang lại là vùng điều trị sẽ nhỏ đi mỗi ngày bằng một cách rất tự nhiên mà không phải lo lắng da bị nhăn nheo chảy xệ. Thật nhẹ nhàng để có một cơ thể cân đối, làn da săn chắc, trẻ trung, Mesotherapy kết hơp với sản phẩm trị béo  AC GEL là con đường giảm béo thông minh mà những phụ nữ hiện đại nên chọn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2