Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Triệt lông hiệu quả với bí quyết đơn giản

Bạn thường mất thời gian ngồi hàng giờ nhổ những chiếc lông đáng gét để chuẩn bị cho những chuyến đi chơi hay diện những bộ đồ yêu thích, chúng làm bạn mất quá nhiều thời gian đầu tư với cuộc dạọ chơi. Bạn cảm thấy khó khăn trong việc tẩy lông vậy bài viết dưới đây từ bệnh viện thẩm mỹ Văn sẽ giúp bạn có những phương pháp nhanh hiệu quả lại vô cùng tiết kiệm với những nguyên liệu rất dễ tìm kiếm

 Bí quyết triệt lông hiệu quả
Bí quyết triệt lông hiệu quả
Đường và chanh
Hòa lẫn 30g đường với 10ml nước chanh và 150ml nước. Sau đó, sử dụng hỗn hợp này bôi lên da mặt hoặc những chỗ bạn cần tẩy lông. Để khoảng 15 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh. Trong lúc rửa, bạn hãy dùng tay chà mặt nhẹ nhàng, hỗn hợp đường và nước chanh có tác dụng như chất tẩy lông trên da. Nước chanh làm se lỗ chân lông và chống nhiễm khuẩn. Thực hiện phương pháp này mỗi tuần một lần, bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu nghiệm của nó.

Lotion với sữa đậu nành
Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy rằng sữa đậu nành có tác dụng thu nhỏ và ngăn chặn sự phát triển của các nang lông. Lấy một ít lotion trộn với sữa đậu nành mà bạn có thể dễ dàng mua được ở siêu thị hoặc các cửa hàng tạp hóa, bôi lên da hằng ngày. Phương pháp này không những giúp ngăn lông không mọc và phát triển mà còn giúp giữ ẩm cho da cực tốt.

Tẩy lông bằng bơ
Phương pháp phức tạp hơn 1 chút nhưng lại cho hiệu quả lâu dài. Bạn có thể dùng bơ để waxing về sử dụng, bạn bôi 1 lớp bơ lên vùng lông ở dưới cánh, sau đó bạn lấy giấy mềm miết nhẹ lên vùng bơ đó, cuối cùng bạn lột miếng giấy đó ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông bằng 1 động tác nhanh gọn. Sau khi vùng da dưới cánh của bạn không còn dấu hiệu “rậm rạp” , bạn hãy rửa sạch bằng sữa tắm hay xà bông để tránh hiện tượng nhờn da.
 Bí quyết triệt lông hiệu quả với bơ
Triệt lông hiệu qủa với bơ
Chỉ với phương pháp đơn giản bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn những sợ lông đáng ghét, đồng thời vùng da của bạn cũng trở nên láng mịn, hết thâm đen giúp bạn tự tin tỏa sáng với những bộ đồ gợi cảm.

Lòng trắng trứng + đường + bột ngô
Hỗn hợp gồm 1 lòng trắng trứng, 1 thìa cà phê đường, 1 ít bột ngô và áp dụng dán chúng trên mặt khoảng 15 phút. Cuối cùng, lột bỏ miếng dán này đi.
Đây là một phương pháp điều trị tự nhiên có hiệu quả tối ưu giúp loại bỏ những sợi lông trên khuôn mặt.
Bạn nên thực hiện điều này 3-4 lần/tuần.
Nếu bạn chưa thực sự hài lòng về kết quả mang lại, hãy đến với spa triệt lông vĩnh viễn tại Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn bằng việc áp dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng IPL sẽ giúp cho bạn có được làn da mong muốn theo năm tháng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2