Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Công nghệ nâng cung mày mới nhất

Cung mày thường đươc nhắc đến khi nói về tướng mệnh của mỗi người không chỉ người đàn ông coi trọng tướng cung mày mà ngày nay với vai trò quan trọng của người phụ nữ trong xã hội thì cung mày cũng là một phần mà giới đẹp không thể bỏ qua trong công cuộc tút lại nhan sắc của mình  bởi cung mày ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp của đôi mắt. Người càng lớn tuổi, cung mày càng xuống thấp do da bị chảy xệ, chùng cơ làm vẻ mặt trở lên buồn bã thiếu thẩm mỹ

nâng cung mày
Vì vậy đáp ứng đòi hỏi của xã hội hiện nay phuật nâng cung mày đang được áp dụng  thành công trong các viện thẩm mỹ. Nâng cung mày giúp xoá các nếp nhăn ở đuôi mắt, mí trên, làm cho mắt mở to, ánh mắt linh hoạt trẻ trung hơn. Phẫu thuật nâng cung mày còn nhằm sửa lại khiếm khuyết khi xăm chân mày hỏng.
theo xu hướng thẩm mỹ hiện tại, nhiều phụ nữ trẻ thích dạng chân mày có phần đuôi mày được nâng cao để làm đôi mắt trông mạnh mẽ, sinh động, linh hoạt hơn bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam sẽ đáp ứng các yêu cầu này theo ý muốn của bạn.
Thực chất nâng cao cung mày thực tế chỉ là tiểu phẫu nên thời gian làm rất nhanh, chỉ khoảng 30 – 45 phút. Tuy nhiên, việc cắt bỏ bao nhiêu da chùng dưới chân mày phải được tính toán kỹ lưỡng. Bác sĩ Hải nói: “Nếu tính toán không kĩ thì lượng da bỏ đi nhiều, sau khi phẫu thuật mắt sẽ bị trợn, nếu bỏ đi ít thì da vẫn bị chùng, cung mày không đẹp.

Bí quyết nâng cung mày hiệu quả
Bí quyết nâng cung mày hiệu quả
Nâng chân mày là một tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ một phần da và mỡ thừa trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn, tạo dáng cho đẹp và hài hòa với khuôn mặt.
Quy trình nâng chân mày gồm có các bước sau:
Bước 1: Vẽ và tạo dáng mày mới (để các bước tiếp theo được hiệu quả nhất thì thông thường ở giai đoạn này bác sĩ và chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Phú Xuân sẽ đo vẽ chính xác trước khi phun, thêu).
Bước 2: Phun thêu thẩm mỹ tạo dáng mày mới
Bước 3: Phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa, xăm cũ. Đối với phẫu thuật nâng chân mày chỉ cần gây tê tại chỗ mà không cần phải gây mê như các phẫu thuật khác. Đường cố định chân mày sẽ được bác sĩ khéo léo lẩn sát cung lông mày nên không lộ đường khâu.
Sau khi phẫu thuật xong đa số khách hàng đều cảm thấy bình thường, một số ít có thể có cảm giác khó chịu do thuốc tê chưa tan hết. Thông thường đây  chỉ hiện tượng sinh lý bình thường nên khôngcần phải lo lắng.
Với chiếc kim nhỏ bác sỹ  khéo léo khâu theo đường cắt để kéo phần da giãn.
Đường cố định chân mày sẽ được bác sĩ khâu sát cung lông mày nên không lộ vết sẹo nhỏ. Hãy chọn cho mình cách làm đẹp khoa học và địa chỉ uy tín nhất để giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cho mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2