Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Nâng ngực không phẫu thuật

Phẫu thuật nâng ngực giờ đây đang là xu hướng làm đẹp được đông đảo chị em lựa chọn bởi một khuôn ngực đẹp ngoài yếu tố thẩm mỹ mà nó còn là món ăn tinh thần của hầu hết phái đẹp. Nó giúp phái đẹp tự tin hơn trong cuộc sống và gặp được nhiều thành công trong công việc

Bí quyết cho vòng một căng tròn
    Bí quyết cho vòng một căng tròn   
Ngực là bộ phận tọa nét duyên dáng của người phụ nữ  nhưng thật không may đối với người đã có tuổi và sau khi cho con bú ngực chảy xệ là lời than phiền phổ biến nhất của họ.
Để khắc phục những nhược điểm trên, bạn có thể theo đuổi những bí quyết sau đây để giữ cho ngực của bạn vẫn đẹp và không nhanh bị chảy xệ. Bạn thử tham khảo bài viết sau đây để cải thiện sự tự ti vì bộ ngực thiếu lý tưởng của mình nhé.
Nắm được nhu cầu cấp thiết của xã hội hiện nay công nghệ thẩm mỹ ngày một phát triển vì nhế mà phẫu thuật nâng ngực ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng. Được đông đảo chị em lựa chọn sự phát triển của công nghệ phụ nữ trên toàn thế giới đã có thể thực hiện được ước mơ có được vòng 1 căng tròn tự nhiên như vốn có mà không phải tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ và không đặt túi ngực.
Nâng ngực không phẫu thuật  là kỹ thuật nâng ngực thông qua việc sử dụng các chất làm đầy hoặc mỡ chính mình mà không cần phải phẫu thuật. Đây là kỹ thuật nâng ngực nhanh gọn, nhẹ nhàng và đẹp tự nhiên
Nếu như botox với công dụng tương tự bắt đầu được dùng rầm rộ vào những năm 1990 thì chất làm đầy filler hứa hẹn tạo nên một trào lưu hoành tráng không kém. Filler là chất làm đầy có tác dụng trẻ hóa làn da và nâng các mô, giống như collagen dạng lỏng với hơn 90% là nước muối sinh lý.
Chất sử dụng để làm đầy: như acid hyaluronic, Fillers các chất này phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng an toàn y tế.
Fillers là phương pháp tiêm sâu vào lớp hạ bì của da một lượng nhỏ các chất như... Khi được tiêm vào da các chất Acid hyaluronic, Collagen, … này sẽ phân bố một cách rộng khắp và đều trên da, các phân tử của nó có tác dụng nâng vùng mô dưới các rãnh nhăn làm xoá đi các nếp nhăn,hoặc làm tăng kích thước một số bộ phân trên cơ thể.

Cải thiện vòng một mà không cần dao kéo
Cải thiện vòng một mà không cần dao kéo
Ưu điểm của phương pháp này là ngực đẹp tự nhiên, kết quả nâng ngực là vĩnh viễn, không phẫu thuật, nhẹ nhàng, kiểm soát và điều chỉnh kích thước vòng 1 theo mong muốn của từng khách hàng. Sử dụng chỉ một lượng nhỏ dung dịch Filler sẽ mang lại cho bạn sự tự tin với một vòng một đầy đặn tự nhiên
Tùy thuộc vào độ hấp thu của cơ thể đối cũng như tái tạo tổ chức liên kết chỗ tiêm Filler mà có thể được tiêm bổ sung khi chất mà thể tích chất độn bị giảm ảnh hưởng đên vẻ đẹp bạn ao ước . Cái đặt ra của phương pháp nâng ngực bằng filler là bạn phải tiêm bổ sung theo chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất . Hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn bạn sẽ được tư vấn để chọn cho mình một phương pháp làm đẹp hiệu quả mà an toàn với đội ngũ Bác sỹ giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng vì chất lượng dịch vụ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2