Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Bí quyết chăm sóc da nhạy cảm

Là phụ nữ ai cũng muốn mình có một làn da khỏe mạnh nhưng nhiều người lại không may mắn sở hữu cho mình một làn da nhạy cảm, đôi khi rất khó để làm mình nổi bật và đẹp hơn với chút mỹ phẩm bởi làn da nhạy cảm thường mỏng và khô ráp. Đặc biệt da nhạy cảm dễ bị dị ứng, chỉ một tác động kích ứng nhẹ lên da cũng có thể làm cho da đỏ lên, ngứa rát hoặc có cảm giác châm chích. Ngoài ra, da dễ bị cháy nắng và rát khi ra gió. Bởi vậy chăm sóc da nhạy cảm không hề đơn giản.
 

Bí quyết chăm sóc làn da nhạy cảm
Bí quyết chăm sóc làn da nhạy cảm
Rất nhiều người băn khoăn không biết làm gì để chăm sóc làn da của mình một cách hợp lý nhất đem lại cho làn da “sức đề kháng” khỏi những tác nhân ảnh hưởng từ bên ngoài. Vì vậy áp dụng các biện pháp chăm sóc da nhạy cảm bài viết dưới đây, Bệnh viện thẩm mỹ  Bác sỹ Văn xin giới thiệu bí quyết chăm sóc da nhạy cảm đơn giản tại nhà.

 Mặt nạ sữa chua
Chăm sóc da mặt bằng sữa chua là phương pháp luôn được khuyên dùng vì ưu điểm lành tính và khá hiệu quả. Đặc biệt với những bạn gái có làn da nhạy cảm, khi chăm sóc da bằng sữa chua bạn cũng không cần phải pha trộn phức tạp như các loại mặt nạ khác, chỉ cần một hũ sữa chua không đường ướp lạnh là đủ để bạn tái tạo lại sức sống cho làn da rồi. Sữa chua có rất nhiều acid lactic, có khả năng làm mịn và tẩy tế bào chết cho da.
Chăm sóc da mặt với mặt nạ từ sữa chua cũng có thể chống khuẩn và chống nấm. Tất cả những gì bạn phải làm chỉ là mua sữa chua và để lạnh, sau đó thoa một lớp mỏng lên mặt. Sau khoảng 20 phút, rửa lại mặt bằng nước ấm và dùng ngón tay vỗ nhẹ để massage nhẹ nhàng. Sau một vài lần sử dụng, bạn sẽ ngạc nhiên vì sự khác biệt rõ rệt – da sẽ căng, hồng, mịn màng.

Bột yến mạch
Da nhạy cảm dễ bị kích ứng khi thời tiết thay đổi. Không những thế, bạn gái có làn da nhạy cảm cũng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn các phương pháp chăm sóc da. Bột yến mạch là giải pháp tối ưu trong trường hợp này. Sử dụng 1/2 chén bột yến mạch trộn đều với nước ấm sau đó đắp lên da đã rửa sạch với nước ấm để cho mở lỗ chân lông. Dùng tay bôi hỗn hợp lên da theo chuyển động tròn.
Để khoảng 5-10 phút sau đó rửa sạch mặt với nước mát và lau khô.

Chăm sóc da nhạy cảm từ bột yến mạch
Chăm sóc da nhạy cảm từ bột yến mạch
Mặt nạ bơ
Loại mặt nạ này thích hợp cho da nhạy cảm cũng như da bị cháy nắng. Trộn lẫn 1 thìa bơ mềm và một lượng dâu tây đã được xay nhuyễn phù hợp sao cho tạo thành một hỗn hợp đặc. Thoa hỗn hợp lên toàn bộ khuôn mặt, để trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng một chiếc khăn mềm, ướt, ấm. Bởi vì bơ là một nguồn chứa vitamin phong phú nên với mặt nạ này làn da bạn nếu bị cháy nắng hoặc hư tổn thì rất tốt. Nó sẽ cải thiện và giúp làm lành các thương tổn cho da, mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho làn da của bạn.
Nếu bạn chưa thực sự hài lòng với những kết quả từ những biện pháp trên hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn với gói trị liệu chăm sóc da từ dưỡng chất lô hội kết hợp với phương pháp Masaage từ đội ngũ chuyên nghiệp chúng tôi sẽ mang lại cho làn da bạn một sức sống mới bởi một số thành phần trong lô hội giúp giữ ẩm hiệu quả cho da. Mặt nạ collagen lô hội giúp tăng cường sự hình thành sợi collagen và cải thiện cấu trúc bên trong của da. Vì vậy, sự sinh trưởng của các tế bào mới và cơ chế tự phục hồi tự nhiên của da được kích hoạt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2