Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Bí quyết giảm béo từ khoai lang

Mùa hè đến đó cũng là lúc bạn bị thôi thúc phải giảm cân hơn bao giờ hết. Các bộ quần áo bó, một lớp hay những bộ bikini khi đi biển, sẽ là thủ phạm  "tố cáo" bụng béo của các nàng. Bước vào những ngày đầu hè, các nàng cần lên kế hoạch giảm béo mùa hè để thoải mái tung tăng diện đồ đẹp

bí quyết giảm béo từ khoai lang
Khoai lang là một loại củ ưa thích của nhiều người. Ai cũng nghĩ khoai lang chứa nhiều chất bột, ăn vào sẽ béo,  nhưng thực tế hoàn toàn không phải vậyhoai lang chứa rất nhiều vitamin, protein, tinh bột, axit amin, canxi, kẽm, sắt, magie… là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Không những thế khoai lang còn được nhiều chị em tin dùng trong việc giảm béo và chăm sóc sắc đẹp. Nếu các bạn muốn giảm cân bằng khoai lang Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn xin chia sẻ bí quyết giảm cân từ khoai lang
Ngoài ra thành phần trong khoai lang còn chứa các chất không dễ bị phân huỷ trong dung môi hữu cơ vì vậy nhanh tạo cảm giác no bụng, làm mất các cơn đói và thèm ăn rất hữu hiệu trong quá trình giảm cân . Bên cạnh đó nó không chứa chất béo và cholesterol, có tác dụng giúp ngăn ngừa quá trình chuyển hoá thành chất béo tích tụ trong cơ thể. Do đó khoai lang là một loại thực phẩm cần thiết trong thực đơn giảm béo.
 
Bí quyết gảm béo hiệu quả từ khoai lang
Bí quyết gảm béo hiệu quả từ khoai lang
Vào bữa sáng bạn có thể ăn khoai lang thay cho bánh mì hay cơm mà bạn vẫn ăn hằng ngày. Ngoài ra chúng ta có cảm giác no bụng khi ăn khoai lang nên trước bữa trưa hoặc tối bạn có thể ăn một chút khoai để giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thểBữa ăn hàng ngày chỉ cần thay thế 1-2 bát cơm bằng 1-2 bát khoai củ là có thể giảm đi khoảng 20-25% lượng calories. Với người thừa cân, béo phì thì việc thay thế một phần cơm gạo bằng khoai củ sẽ giúp giảm dần một lượng năng lượng thích hợp nhập vào cơ thể nhưng không gây xáo trộn nhiều đối với thói quen ăn uống của đối tượng.

 Ăn khoai lang vào mỗi bữa giúp giảm cân hiệu quả
Ăn khoai lang vào mỗi bữa giúp giảm cân hiệu quả
Khuyến cáo:
Ăn khoai lang ở mức độ vừa phải (100gram/ngày) rất có lợi cho hệ tiêu hoá vì thành phần vitamin C và các axit amin giúp kíchthích nhu động ruột, làm quá trình tiêu hoá thức ăn trở nên nhanh hơn, ngăn ngừa tình trạng táo bón.
Tuy nhiên, ăn quá nhiều khoai lang cũng sẽ gây ra đầy bụng, khó tiêu.
Nên ăn khoai lang vào bữa trưa vì lúc này khả năng hấp thụ canxi và các nguyên tố vi lượng khác của cơ thể ở mức cao nhất.
Nếu cảm thấy bất lực trước phương pháp giảm béo của mình, nếu lo lắng cho vòng eo hay cân nặng của mình thì bạn nên suy nghĩ đến dịch vụ phẫu thuật hút mỡ của Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2