Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Xóa nhăn hiệu quả với trứng gà

Khi chị em phụ nữ bắt đầu bước sang tuổi 25, các nếp nhăn trên da sẽ bắt đầu xuất hiện, giai đoạn này nếu không biết chăm sóc da một cách hợp lý da sẽ xuống cấp một cách trầm trọng. Vì thế mà hàng ngày đến công sở, bạn vẫn phải mất thời gian ngụy trang cho vùng da nhiều nếp nhăn, đặc biệt là những vùng da nhăn nheo quanh mắt bằng các loại kem trang điểm khác nhau. Hay là để  dành dụm đầu tư mua những loại kem chống nhăn hàng hiệu, nhưng quả thật mỹ phẩm đắt tiền chưa chắc đã mang lại cho bạn hiệu quả làm đẹp như ý.

xóa nhăn hiệu quả cùng với trứng gà
Bạn hãy thử những liệu pháp từ tự nhiên dưới đây từ bác sỹ của Bệnh viện thẩm mỹ uy tín Bác sỹ Văn tư vấn nhé.
Trứng gà là một trong những thực phẩm cung cấp đầy đủ cả khoáng chất và vitamin. Sử dụng trứng gà làm mặt nạ, các dưỡng chất sẽ hấp thu qua da, thấm sâu, nuôi dưỡng tế bào. Nguồn chất chống oxy hóa sẽ ngăn chặn hoạt động của chất oxy hóa gây ra nám, nếp nhăn, đồng thời thúc đẩy sản xuất colagen - nhân tố vô cùng quan trọng đẩy lùi quá trình lão hóa.

1. Xóa bỏ nếp nhăn bằng dưa leo và trứng gà
Cách làm: Trộn đều hỗn hợp gồm 2 muỗng nước dưa leo và 1 lượng trứng gà thích hợp, buổi tối trước khi đi ngủ rửa mặt thật sạch, sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên các nếp nhăn trên mặt. Sáng hôm sau, rửa sạch bằng nước ấm, làm liên tiếp như vậy trong vòng nửa tháng đến 1 tháng, có hiệu quả đặc biệt trong việc loại trừ các nếp nhăn trên da.

2. Lòng trắng trứng
Ngoài công dụng của trứng gà được hầu hết mọi người biết đến thì lòng trắng trứng gà lại làm đẹp cho da mặt  một cách tuyệt vời. Đã có rất nhiều nghiên cứu cho thấy trong lòng trắng trứng  có rất giàu vitamin để phòng chống mụn trứng cá,trị nám da một nguyên nhân gây sản xuất dầu dư thừa, làm bít lỗ chân lông và gây mụn. Vì vậy, để giảm vết nhăn và lượng dầu thừa thì hãy tách riêng lòng đỏ trứng và lòng trắng trứng, lấy phần lòng trắng cho vào bát, đánh cho đến khi bông lên như kem sau đó dùng ngón tay bôi 1 lớp mỏng và đều lên mặt. Để khoảng 20 phút cho lớp mặt nạ khô hoàn toàn, rửa sạch mặt bằng nước lạnh, lau khô mặt bằng khăn sạch và mềm. Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản nhưng sẽ giúp bạn xóa đi các nếp nhăn trên mặt hiệu quả.
 


Xóa nhăn cùng lòng trắng trứng
Xóa nhăn cùng lòng trắng trứng

3. Trứng gà và mật ong
Mật ong không những có tác dụng tốt với sức khoẻ mà còn giúp giúp phục hồi và tăng cường vẻ đẹp của làn da, giúp nhăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, xóa nếp nhăn không mong muốn 1 cách hữu hiệu.
Tác dụng làm đẹp cho làn da của mật ong là  nhờ vào chức năng chống lại vi khuẩn, chống lại quá trình oxy hóa và chống nhiễm khuẩn của hàm lượng cao Kali trong nó. hút mỡ Mật ong giữ ẩm cho da, giúp bạn có được một làn da đẹp và khỏe mạnh, đồng thời bổ sung độ ẩm cho da khi cần thiết. Chính vì vậy, thoa mật ong lên da sẽ giúp lỗ chân lông của bạn nhỏ lại mà không làm khô da. Vì vậy sự kết hợp hoàn hảo của trứng gà và mật ong sẽ cho bạn làn da mịn màng đẩy lùi những vết nhăn đáng gét.
 

Trứng gà và mật ong chữa nhăn hiệu quả
Trứng gà và mật ong chữa nhăn hiệu quả
Bạn không thể kiên trì thực hiện những bước đắp mặt nạ trên hằng tuần một cách đều đặn, hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn! Với việc sử dụng công nghệ hiện đại kết hợp với các dòng mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực làm đẹp, chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng với dịch vụ chăm sóc da của chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2