Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Nâng mũi bằng công nghệ bọc sụn tự thân

Nằm ngay giữa khuôn mặt, mũi quyết định cái nhìn tổng thể của vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn. Và hầu như tất cả mọi người đều đồng ý rằng một chiếc mũi đẹp sẽ làm cho gương mặt nổi bật, sắc nét và trở nên cân đối hơn. Nhưng tạo hóa lại cho mỗi người một chiếc mũi khác nhau người mũi o, mũi tẹt…Chính vì thế phẫu thuật thẩm mỹ mũi được yêu cầu nhiều trong giới thẩm mỹ hiện nay


Nâng mũi bằng công nghệ bọc sụn tự thân

Phẫu thuật thẩm mỹ  mũi có thể làm tốt chức năng cho những người bị sống mũi lệch nặng (là nguyên nhân gây ra tình trạng khó thở) và tái tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho những người bị mũi cong, mũi tẹt hoặc mũi quá to…
Hiện nay có nhiều phương pháp nâng mũi đang được nhiều viện thẩm mỹ áp dụng nhưng kỹ thuật nâng mũi  bằng bọc sụn tự thân đã trở thành kỹ thuật nâng mũi hiện đại nhất hiện nay và cho kết quả mũi đẹp tự nhiên.
Theo các bác sĩ phẫu thuật Bênh viện Thẩm mỹ uy tín Bác sỹ văn nâng mũi bọc sụn là phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân cho những trường hợp mũi thấp, mũi hư do độn bằng silicon, tạo hình nâng mũi s line chỉnh sửa các khiếm khuyết ở mũi sau chấn thương, mũi đã qua phẫu thuật nhưng bị hư (sóng mũi bị lệch, lộ sóng mũi hoặc đỏ da…), sụn không hợp với cơ thể. Nếu cảm thấy mũi cao không hợp với cằm của bạn thì có thể tiến hành thêm độn cằm
Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là sử dụng sụn tự thân để bọc sụn đầu mũi, do đó mũi sau khi nâng sẽ có độ mềm mại, tự nhiên hơn và đặc biệt phương pháp hút mỡ này khắc phục được hoàn toàn hiện tượng đầu mũi bóng đỏ, đầu mũi sẽ được bảo vệ vĩnh viễn.
Lấy sụn đơn thuần chỉ là một kỹ thuật nhanh gọn đơn giản không quá 5 phút, không đau do đã được gây tê vô cảm tại chỗ, lấy vào trong hốc tai một lớp sụn nằm dưới da bán kính khoảng 1 cm, đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai.


Bác sỹ kẻ đường mũi để phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân
Bác sỹ kẻ đường mũi để phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân
Khuyến cáo
Sau khi phẫu thuật xong phần mũi bạn không cần phải băng (vết khâu đã được dấu bên trong lỗ mũi), riêng phần tai bạn cần phải băng lại ở phần phẫu thuật lấy sụn để tránh nhiễm khuẩn.
- Đối với vết mổ ở tai thì sáng ngày hôm sau phẫu thuật bạn gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn vết mổ)
- Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.
- Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày (cắt chỉ phần mũi, tai)
- Đối với khách hàng nâng mũi bọc sụn việc tái khám là việc rất cần thiết nên cần phải thực hiện lịch khám theo đúng yêu cầu của bác sĩ.
 

Đẹp rạng ngời sau khi phẫu thuật nâng mũi
Đẹp rạng ngời sau khi phẫu thuật nâng mũi
Bạn sẽ có chiếc mũi đẹp tự nhiên hằng mong ước với độ an toàn và lâu dài. Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ văn tự hào là đơn vị mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho người phụ nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2