Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Bí kíp chọn bikini chuẩn không cần chỉnh

Hè đến, các cô nàng sở hữu những thân hình không chuẩn luôn đau đầu khi tìm cách chọn bikini phù hợp với cơ thể để tự tin nhất.

Chẳng cần phải mô tả hoa mỹ thì chúng ta cũng đều biết, bikini chính là thứ vũ khí chết người của phái đẹp. Thế nhưng, cũng bởi độ "kiệm vải” đặc trưng mà bikini cũng sẽ dễ dàng "phản chủ” khi phơi bày những nhược điểm trên cơ thể bạn. Và tất nhiên, ngay cả những siêu mẫu nổi tiếng nhất thế giới cũng có những điểm không hài lòng về cơ thể mình, nên ai ai trong chúng ta cũng tồn tại những khuyết điểm về vóc dáng.
Đặc biệt, khi mùa hè sắp tới, có không ít cô nàng lựa chọn các bãi biển làm "bến đỗ” để tận hưởng niềm vui. Đây chính là cơ hội vàng để các nàng khoe dáng trong những bộ đồ bơi quyến rũ. Thế nhưng, cách chọn bikini phù hợp nào có thể giúp bạn tự tin tỏa sáng trên bãi biển trong khi có khá nhiều nhược điểm cơ thể mà chúng ta cần đối phó?

1. Vòng một khiêm tốn
Ngực nhỏ và luôn là nỗi tủi thân của các nàng "màn hình phẳng” khi diện bikini, thế nhưng khuyết điểm này sẽ phần nào được khắc phục nếu bạn biết bí kíp chọn bikini "chuẩn không cần chỉnh”. Bikini quả ngang với thiết kế giống như một chiếc áo ống dài chừng 10cm, giúp tạo dáng cho khuôn ngực và tạo vòng "ngực giả” vừa đúng kích cỡ tạo dáng cho bạn vòng ngực hằng mong  Những chi tiết bèo nhún xinh xinh hay tông màu sáng, tươi cũng sẽ giúp vòng 1 của bạn trông đầy đặn hơn.
Màu sắc tươi sáng tăng hiệu quả về kích cỡ cho những bạn gái có vòng lép.
 

Bí kíp chọn bikini chuẩn không cần chỉnh cho nhưng cô nàng ngực nhỏ

Kiểu áo bikini với phần ngực được may cách điệu như dáng bikini ở giữa cũng giúp bạn che khuyết điểm vòng một nhỏ khá tốt.
 

Những đường diềm nhẹ nhàng sẽ giúp vòng 1 của bạn nhìn hấp dẫn hơn

Những đường diềm nhẹ nhàng sẽ giúp vòng 1 của bạn nhìn hấp dẫn hơn
 
Chọn bikini màu sáng sẽ làm vòng 1 của bạn chuẩn k cần chỉnh

Sexy và vẫn gợi cảm dù vòng một của bạn không hề căng tròn, hãy chọn bikini sáng màu nhé!

2. Vòng ngực lớn
"Kẻ ăn không hết, người lần không ra”. Bên cạnh những cô nàng đang mày mò cách khắc phục về vòng 1 nhỏ khi mặc bikini thì  có những cô nàng lại cố gắng tìm cách che bớt bộ ngực quá khổ của mình. Trái với những cô nàng vòng 1 lép kẹp, những cô nàng vòng 1 ngoại cỡ sẽ cần những mẫu bikini với phần ngực thật tối giản và gọn gàng để hạn chế sự nảy nở không cần thiết. Các nàng có vòng 1 quá khổ hãy lựa các kiểu bikini có dáng tank-top kèm quai sau cổ, cổ V, bikini một mảnh kèm theo tông màu tối hoặc hoa văn nhỏ, bắt mắt. Chúng sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi chạy nhảy trên cát và tự tin trước những ánh nhìn hướng về phía mình.Những bí kíp sau đây sẽ giúp bạn chọn được bikini "chuẩn không cần chỉnh”

Sử dụng gam màu tối cho phần ngực của bạn trông nhỏ nhắn hơn

Sử dụng gam màu tối cho phần ngực của bạn trông nhỏ nhắn hơn

 
bí kíp chọn bikini chuẩn không cần chỉnh

 Phần dây vắt qua cổ cùng dáng áo cúp ngực cổ điển sẽ đánh lừa thị giác, khiến phần thân trên của bạn có vẻ nhỏ bé hơn

3. Vòng 2 quá khổ
Vòng 2 kém thon gọn chính là "cơn ác mộng” của không ít các nàng mỗi khi nghĩ tới việc phải diện bikini vào ngày hè.  Có lẽ đây là type người ‘ngại’ mặc bikini nhất. Bởi chẳng ai muốn phô cơ thể thiếu săn chắc với những khoảng mỡ thừa mọi khi vẫn được che giấu khéo léo trong quần áo. Nhưng với một số bí quyết chọn bikini dành riêng cho cô nàng ‘béo’ , khi các nhà thiết kế đã sáng tạo ra không ít các kiểu dáng bikini mang tác dụng khắc phục nhược điểm này; mà tiêu biểu là kiểu dáng bikini cổ điển và monokini.
bạn vẫn có thể tự tin tung tăng trên những bãi biển mùa hè này.
Như đã từng giới thiệu, bikini cổ điển với chi tiết cạp cao sẽ tạo độ thon gọn cho vòng eo thô, biến nó trở nên quyến rũ hơn nhiều cũng như keo dài cho đôi chân của nàng. Bên cạnh đó, monokini (sự kết hợp giữa áo bơi liền mảnh và bikini 2 mảnh) với phần nối giữa ngực xuống hông hoặc khoét 2 bên thân tạo cảm giác vòng 2 eo ót hơn.
 

bí kíp chọn bikini cho co nàng có vòng 2 to

Chọn bikini liền mảnh hoặc có phần áo che bụng sẽ hạn chế bớt nhược điểm vòng 2 của bạn
 
Chọn bikini theo dáng người eo to cần lưu ý tới chất vải và thiết kế gọn gàng

Chọn bikini theo dáng người eo to cần lưu ý tới chất vải và thiết kế gọn gàng

 Họa tiết bắt mắt để người khác không chú ý đến thân hình khi bạn béo

Họa tiết bắt mắt để người khác không chú ý đến thân hình khi bạn béo

4. Chân ngắn
Hẳn chúng ta đều biết tác dụng của những chiếc quần cạp cao là kéo dài đôi chân và tạo cảm giác vòng eo thon gọn hơn. Tương tự như vậy, những bộ bikini mang phong cách vintage với quần cạp cao sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao khá hiệu quả. Các tông màu sặc sỡ, họa tiết vui mắt sẽ là lựa chọn của các nàng sành điệu và muốn gây ấn tượng mạnh trên bãi biển.

kéo dài đôi chân với bộ bikini cạp cao
Kéo dài đôi chân với bộ bikini cạp cao

Bí kíp chọn bikini 'chuẩn không cần chỉnh'

Bí kíp chọn bikini "chuẩn không cần chỉnh"

5. Vai rộng

Đối với những cô nàng sở hữu bờ vai không mấy thon thả, nỗi khổ tâm lớn nhất khi diện bikini chính là bị lộ nhược điểm không mấy nữ tính này. Vì vậy, những bộ áo tắm có phần dây vắt qua cổ sẽ giúp cân bằng phần vai ngang và kéo sự tập trung của người đối diện vào phần vòng 1 hút mắt. Với kiểu bikini tai thỏ (bunny bikini), sự gợi cảm của bạn sẽ được khai thác triệt để. Loại bikini này cũng giúp các nàng có bờ vai ngang và to khắc phục được khuyết điểm của mình bởi chi tiết dây đeo ở phần cổ. Chính chi tiết này làm khuôn ngực được nâng cao và tròn trịa hơn, tránh hiện tượng to bè sang hai bên nách và lườn.

Bí kíp chọn bikini chuẩn không cần chỉnh


Bí kíp chọn bikini chuẩn không cần chỉnh

Ngoài ra, các nàng vai rộng cần tránh những kiểu bikini có thiết kế và họa tiết rườm rà.
Bài viết Bí kíp chọn bikini chuẩn không cần chỉnh được viết bởi Dermaclinic. Chúc các bạn lựa chọn được bộ bikini phù hợp với cơ thể mình 
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2