Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Nâng nực không phẫu thuật

Có một đôi gò bồng đẹp,săn chắc là ước muốn của chị em phụ nữa hiên nay nhưng khong  phải ai cũng có được ước muốn ấy bởi qua tuổi tác ,quá trình sinh con hay do di truyền mà không ít chị em phải sổ sở vì vòng 1 quá khiêm tốn của mình Vì thế mà tự ti bỏ lỡ những chuyến  du lịch cùng bạn bè,gia đình vì e ngại cho than hình không cân đối của mình


nâng ngực không phẫu thuật 

Hiểu rõ được mong muốn hoàn thiện mình hơn nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời giúp chị em hoàn thành ước nguyện đó tuy nhiên để chọn một phương pháp hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm là điều trwocs tiieen mà chị em cần lưu ý.Tren thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy làm nâng kích thước ngực nhưng những phương pháp này chỉ làm cho ngực nở tự do,tràn bẹt sang hai bên .Đẻ tạo dáng hai bầu ngực thì công nghệ  Breast Fit System sẽ là lựa chọn sang suốt của người phu nữ hiện đại

nâng ngực không phẫu thuật

Ngực đẹp nhờ Breast Fit System

Breast Fit System không chỉ đem đến cho phụ nữ một bộ ngực săn chắc, đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật hay uống thuốc mà còn giúp tạo \"khe” hấp dẫn giữa hai bầu ngực mà không cần sự hỗ trợ của nội y có gọng.
reast Fit System- Tác động từ bên trong cơ thể: Breast Fit System sử dụng chùm ánh sáng sinh học và thiết bị siêu cực điện (-,+), tác động và kích thích buồng trứng tự sản sinh thêm Phytoestrogen khuyết thiếu, làm cân bằng Estrogen. Khi Estrogen được cân bằng, cơ thể sẽ tăng cường thêm dưỡng chất nuôi dưỡng bầu ngực, làm ngực nở một cách tự nhiên.

Dòng điện phân cực của hệ thống Breast Fit System kết hợp với năng lượng ánh sáng điện tử sẽ tác động làm buồng trứng tự sản sinh thêm các dưỡng chất quan trọng đối với sự phát triển của ngực như Estrogen, Phytoestrogen. Các dưỡng chất này thông qua mạch máu đi đến bầu ngực làm nở các tuyến sữa và tăng cường lớp mỡ đệm để ngực nở ra một cách tự nhiên.

nâng ngực không phẫu thuật

Ưu điểm của phương pháp này
•    Mang đến một bộ ngực hoàn hảo, hoàn toàn tự nhiên, gợi cảm, săn chắc và mềm mại.
•    Đảm bảo cho sức khỏe của bạn và hoàn toàn không gây ra sẹo, nguy hại, bất kỳ biến chứng về sau như các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khá
•    Thông thường các vết rạch  phẫu thuật khác thường để lại đường sẹo dài vĩnh viễn và có thể làm mất nếp vùng bầu vú; khiến bệnh nhân mất máu nhiều, và có thể gây tình trạng túi ngực chạy khắp ngực hoặc đứt dây thần kinh cảm giác nếu phẫu thuật viên thấp tay nghề.
•    Có khả năng ngăn ngừa các khối u hình thành. Chùm ánh sáng của Breast Fit System có khả năng làm giảm và triệt tiêu các u nang, u xơ… hình thành trong bầu ngực. Nếu phẫu thuật đặt túi ngực thì việc phát hiện và triệt tiêu các u này tương đối phức tạp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2