Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Trị nám da mặt bằng thảo dược

Từ hàng nghìn năm nay, y học cổ truyền phương Đông đã sử dụng các loại thảo dược để tăng sức đề kháng của cơ thể, duy trì sức khỏe. Nhưng hiện nay, với sự tìm tòi và nghiên cứu thì thảo dược đang được áp dụng thành công trong việc tìm lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ.
thảo dược trị nám da hiệu quả 
Thảo dược vị thần của sắc đẹp
         Là phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu một làn da không tì vết nhưng do bận rộn, những lo toan cho  cuộc sống mà chị em ít có thời gian chăn sóc vẻ bên ngoài của mình. Chính vì thế mà sau 25 tuổi da bắt đầu xuất hiện những vết đốm nâu gây  ảnh hưởng tới vẻ đẹp và làm mất tự tin khi giao tiếp với mọi người và đồng nghiệp.
        Thực tế hiện nay, nám da vẫn được xem là một “kẻ thù” khó loại bỏ nhất vì chưa có biện pháp nào có thể chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên bạn cũng có thể thực hiện một số cách để giảm bớt các vết nám trên da hoặc ít ra cũng ngăn ngừa sự lan rộng của chúng.
trị nám da bằng thảo dược
         Hãy áp dụng điều trị nám da bằng thảo dược để khôi phục làn da mịn màng, đồng màu và tươi trẻ bằng sự tổng hợp kinh nghiệm của Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn.
Bài thuốc trị nám hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên là sự kết hợp chiết xuất từ nấm Linh Chi, quả dâu rừng, hạt ngũ cốc, nhân sâm. Tuỳ theo độ nông sâu, màu sắc của mảng nám mà các chuyên viên thẩm mỹ sẽ quyết định massage và áp dụng thời gian đắp mặt nạ như thế nào.
        Trong các sản phẩm thiên nhiên này có các chất chuyên điều trị nám rất hiệu quả. Ngoài tác dụng loại bỏ nám từ bên ngoài, thảo dược là vị thuốc hữu hiệu trong việc thanh lọc độc tố trong cơ thể giúp điều trị hết nám hoàn toàn từ bên trong đối với cả các tình trạng nám do sự thay đổi nội tiết.


trị nám da bằng dâu tây
Trị nám bằng dâu tây
      Khi cơ thể đã được thanh lọc, nguồn dinh dưỡng đến nuôi da và các cơ quan trong cơ thể sẽ sạch và có chất lượng cao hơn. Chính vì vậy, nám sẽ giảm dần, da sáng mịn hơn và nám không còn cơ hội quay trở lại. Thêm vào đó, để hạn chế quá trình lão hóa của cơ thể, trong thực đơn ăn uống hằng ngày bạn cũng nên bổ sung các món ăn được chế biến với nghệ. Trong nghệ người ta tìm thấy curcumin là một chất chống ôxy hóa, chống lão hóa điển hình.
      Với các loại thảo dược như quả dâu rừng, nấm linh chi, nhân sâm, hạt ngũ cốc, đã nêu ở trên  khả năng đều trị nám hiệu quả là một điều không thể nghi ngờ. Chúng không chỉ tác động ở bên ngoài mà còn có hiệu ứng đến bên trong hoạt động của nội tiết cơ thể.
      Trị nám da bằng thảo dược mang lại làn da sáng mịn tự nhiên và ngăn chặn sự quay trở lại của nám. Chúng không gậy ra các tác dụng phụ sau khi sử dụng, tạo nên cho bạn sự an tâm khi sử dụng thường xuyên và hi vọng về một kết quả như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2