Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Điều trị vùng mắt thâm hiệu quả

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, ai cũng mong muốn sỡ hữu một "cửa sổ" đẹp. Thế nhưng có rất nhiều người cảm thấy mất tự tin vì những quầng thâm đáng ghét. Theo các chuyên gia nguyên nhân thâm mắt có thể do một số nguyên nhân như
    * Vùng thâm quanh mắt bỗng nhiên phát triển một cách rõ rệt
Đó có thể là một triệu chứng của một phản ứng dị ứng hoặc nhiễm trùng thận. Nếu kèm theo các triệu chứng khác như sốt, phát ban da, khó thở, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ ngay lập tức.
Nếu đó là một dị ứng liên quan, hãy tìm hiểu những loại thực phẩm mà bạn bị dị ứng và loại bỏ chúng ra khỏi thực đơn. Các dị ứng xảy ra thường xuyên nhất là do các loại thực phẩm mới lạ… Dị ứng cũng có thể xảy ra cho các sản phẩm làm đẹp như các loại kem dưới mắt hoặc mascara.

 
Nguyên nhân gây thâm mắt
Có rất nhiều nguyên nhân gây thâm mắt

   - Mắt sưng hoặc có vòng tối có thể liên quan tới kì kinh nguyệt
Kiểm tra xem hiện tượng này có liên quan đến chu kì hàng tháng của bạn không. Nếu mắt sưng xuất hiện vài ngày trước chu kì kinh nguyệt, hãy xem nó như một biểu hiện của triệu chứng tiền kinh nguyệt. Hãy thử sử dụng các loại thuốc lợi tiểu tự nhiên chẳng hạn như trà xanh và loại bỏ các thức ăn mặn, hầu hết các carbohydrate và chất lỏng dư thừa ra khỏi thực đơn khoảng một tuần trước ngày của bạn. Các biện pháp này sẽ làm giảm đáng kể nội tiết tố gây ra quầng thâm và bọng dưới mắt – là nguyên nhân giữ nước tiền kinh nguyệt.
   -  Do di truyền
Chỉ cần nhìn vào mẹ hoặc bà để kiểm tra vùng quầng thâm dưới mắt của họ. Nếu có thì có thể do tình trạng di truyền trong gia đình và thực sự bạn khó có thể thay đổi nó. Trong trường hợp này những gì bạn có thể làm đó là dùng thủ thuật trang điểm để che mờ nó.
Hiện nay có rất ách chữa trị khỏi thâm mắt nhưng do nhiều nguyên nhân mà cách chữa thâm mắt thường rất phức tạp vì thế điều trị thâm quầng mắt - DC Gel Plus là một giải pháp hữu hiệu của phái đẹp hiện nay
Tại thẩm mỹ viện Dermaclinic chúng tôi sử dụng công nghệ Mesotherapy giảm thâm quầng và nếp nhăn quanh mắt


Công nghệ giảm thâm quầng mắt
Với Thành Phần Hoạt Chất
Rh-Oligopeptide-1 (EGF), Rh-Oligopeptide-2 (IGF-1), Rh-Polypeptide-1 (bFGF), Rh-Polypeptide-2 (TRX), Rh-Polypeptide-11 (aFGF), Acetyl Decapeptide-3 (Rejuline), Copper Tripeptide-1, Acetyl Hexapeptide-8, Palmitoyl Pentapep- tide-3, Palmitoyl Tripeptide-1, Arbutin, Adenosine, Hyaluronic Acid, Vitamin K, Camellia Sinensis Leaf Extract, Glycyrrhiza Uralensis(Licorice) Root Extract Giảm sự xuất hiện của vết thâm quầng dưới mắt cũng như quanh vùng mắt,  hiệu quả tốt trong việc xử lý nếp nhăn quanh mắt, cắt mí mắt giúp da khỏe mạnh hơn
Tại thẩm mỹ viện Dermaclinic sử dụng kết hợp với công nghệ Mesotherapy để đạt được hiệu quả cao nhất
Công nghệ Mesotherapy không kim tiêm sử dụng dòng điện và nguyên tắc truyền điện cho phép cung cấp các chất dinh dưỡng và các hoạt chất tự nhiên đến các lớp nội bào và trực tiếp cho thấy hiệu quả mạnh mẽ, điều trị bất cứ loại da nào.

 Xóa vùng thâm mắt bằng công nghệ Mesotherapy
Xóa vùng thâm mắt bằng công nghệ Mesotherapy

Đây là ứng dụng tiến bộ bậc nhất trong công nghệ làm đẹp, sử dụng kĩ thuật xâm nhập AMD "từng điểm nhỏ trên toàn vùng”, sử dụng các vị trí, các lớp cố định, định lượng chuyển đổi trực tiếp chất lỏng năng lượng cao đến các lớp da và các lớp nội bào, từ đó chất lỏng chứa vô số các chất dinh dưỡng và các hoạt chất sẽ nhanh chóng được hấp thụ xuống các lớp biểu bì da, đóng vai trò lớn trong việc điều trị, thúc đẩy sự trao đổi chất trong da, giữ cho vùng da săn chắc, trắng mịn và đàn hồi.
Khuyên Dùng
Vùng da quanh mắt rất nhạy cảm do đó cần phải có liệu pháp xử lý hợp lý. Thông thường bệnh nhân thấy hiệu quả rõ rệt sau 2-3 kỳ điều trị. Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào tình trạng của bệnh nhân và khoảng rộng được điều trị. Có bệnh nhân nhận thấy hiệu quả ngay sau một lần điều trị, còn hầu hết sẽ cần từ 3-5 đợt.. Điều trị có thể được làm 2 lần một tuần hoặc ít nhất 1 lần trong 7-10 ngày.

Một số dịch vụ chăm sóc sắp đẹp mà bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn cung cấp:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2