Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Khắc phục ngực chảy xệ

Một bộ ngực đẹp được đánh giá không thể thiếu tiêu chí cho căng tròn, đầy đặn và không bị chảy xệ. Tuy nhiên, tình trạng ngực xệ lại gặp phải ở khá nhiều phụ nữ, đặc biệt là những người sau khi sinh con.
     Ngực chảy xệ là kết quả bị ảnh hưởng bởi thời gian cho con bú quá dài, do tuổi tác, theo thời gian kích thước vú ngày càng giảm đi. Nhưng nguyên nhân cũng do khi ngực lớn dễ bị chảy xệ bởi trọng lượng của nó. Vì vậy, ngực chảy xệ là nỗi ám ảnh hầu hết của chị em phụ nữ. Những gợi ý sau đây sẽ mách cho bạn tránh không mắc phải “căn bệnh” chảy xệ mà nhiều phụ nữ đã mắc phải. Chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn với vòng một của mình.

khắc phục ngực chảy xệ
Tập thể dục
Hầu hết ngực chảy xệ, ngoài yếu tố cho con bú bởi phụ nữ sau sinh thì đa số người béo gặp phải tình trạng này. Bạn không thể lấy lại vóc dáng cũng như giảm cân để có "vòng 1" quyến rũ mà không cần tập thể dục.
Việc tập luyện mỗi ngày không những giúp bạn giảm cân mà còn làm săn nâng ngực chắc cơ bắp, loại bỏ mỡ thừa. Việc tập thể dục còn đem lại cho bạn một cơ thể dẻo dai như mong muốn.
Với mục đích làm cho "vòng 1" khỏe đẹp, hãy chọn các bài tập hướng đến vai, ngực và bụng.  Bạn hãy áp dụng những bài tập như chống đẩy để tác động trực tiếp vào vùng ngực của mình. Luyện tập thường xuyên sẽ giúp bạn có được vòng một như ý và chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng nhận ra "núi đôi" của mình không còn xệ nữa.
 Chống đẩy giải pháp cho vòng 1 căn chắc
Chống đẩy giải pháp cho vòng 1 căn chắc
Giảm cân
Chất béo trong cơ thể có thể làm cho bạn trông nặng nề hơn và thấp đi. Nó đồng thời cũng khiến cho "vòng 1" của bạn vừa thừa mỡ vừa có cảm giác xệ xuống. Cấu tạo của vùng ngực là được tạo nên bởi các mô mỡ vì vậy các chất béo khi bạn đưa vào cơ thể sẽ được chuển hóa phần nhiều vào vùng ngực vì thế nếu phát hiện rằng cơ thể bạn đang tăng lên một cách nhanh chóng thì hãy chuẩn bị một kế hoạch giảm cân ngay.
Giảm cân không những giúp bạn có vòng ngực đẹp, tránh ung thư vú mà còn hạn chế được các bệnh khác như bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp...

Massaage ngực
      Ngoài những bài tập nặng nhằm hút mỡ thừa thì bài tập đơn giản trực tiếp đến vùng ngực sẽ làm cho bạn có một vòng một săn chắc: Thay đổi một số thói quen đơn giản cũng là những bài tập hữu ích đối với bạn.
     Sử dụng vòi hoa sen cũng là một trong những cách giúp tăng kích cỡ vòng ngực, lại đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu. Xả nước vòi hoa sen thẳng vào vùng ngực, xoay tròn cũng làm tăng hiệu quả thư giãn.

    Massage ngực: Trước khi đi bạn có thể dùng tay trái massage từ dưới lên, đồng thời dùng một lực tương đối của tay phải xoa ngực. Sau đó tiếp tục đổi bên.

   Vòi hoa sen giúp ngực săn chăc hơn

Vòi hoa sen giúp ngực săn chăc hơn

     Nếu bạn muốn thấy sự thay đổi nhanh chóng của vùng ngực hãy đến với Thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội Bác sỹ Văn. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phẫu thuật khắc phục ngực chảy xệ cũng như những tác động của quá trình phẫu thuật và kết quả thẩm mỹ đạt được. Bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất với thể trạng của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2