Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Triệt lông vĩnh viễn tại nhà

Mùa hè là thời điểm chị em đua nhau sắm cho mình những bộ váy duyên dáng  với những chuyến du lịch cùng ban bè và gia đình. Hay là những chiếc quần short năng động cho những ngày cuối tuần đi chơi thể thao nhưng thật không may nhiều cô nàng phải bỏ lỡ những chuyến thư giãn đó chỉ vì những chiếc violong mọc quá dài. Tình trạng lông mọc vô tổ chức trên cơ thể khiến bạn cảm thấy lo lắng? Bạn đang tìm kiếm một phương pháp tẩy lông đơn giản, không tốn nhiều thời gian mà lại không phải lo lắng về độ an toàn của chúng. Hãy thử với mẹo tẩy lông đơn giản dưới đây để tìm cho mình một làn da sáng đẹp nhé.

Bí quyết triệt lông tại nhà
Bí quyết triệt lông hiệu quả tại nhà
1.    Waxing
Đây  là 1 phương pháp rất phổ biến hiện nay. Đó là việc sử dụng những sản phẩm sáp tẩy lông để loại bỏ tận gốc chân lông và lớp tế bào chết trên bề mặt da. Phương pháp này có ưu điểm là có nhiều loại waxing để tẩy được lông ở nhiều phần trên cơ thể như chân, tay hoặc mặt và lông mọc lại chậm, thưa và nhạt màu hơn. Tuy nhiên, biện pháp này lại khá tốn kém và phức tạp, nên nếu bạn muốn waxing tại nhà thì có thể áp dụng như sau: Tắm sạch hoặc tẩy tế bào chết vùng da trước khi waxing để làm tăng hiệu quả của sáp. Xoa 1 lớp phấn rôm mỏng lên da trước khi waxing để bảo vệ da khỏi kích ứng.
2.    Tẩy lông tại nhà với mật ong
Đun sôi hỗn hợp đường, quả chanh, mật ong trên cho đến khi nó bắt đầu chuyển sang màu vàng. Tiếp tục đun sôi riu riu cho đến khi hỗn hợp chuyển sang màu nâu vàng. Trước khi sử dụng để tẩy lông tại nhà, để tránh hỗn hợp quá nóng sẽ làm bỏng da bạn, bạn thử một ít lên da tay, nhiệt độ tầm 40 độ C là thích hợp .

Triệt lông tại nha với mật ong
Triệt lông tại nhà với mật ong
3.    Bột mì  và nước
Đây là cách tẩy lông tại nhà hiệu quả và không kích ứng da cho bạn, nếu bạn sử dụng đúng cách và chịu đau một chút thì hiệu quả sẽ ngăn được lông mọc lại trong vòng 3 đến 4 tuần.
Loại mặt nạ này thật dễ dàng để tìm thấy ngay trong bếp của nhà mình, các ấy nhỉ? Cho một thìa bột mỳ vào bát nước nhỏ, trộn đều hỗn hợp sau đó thoa lên mặt hoặc vùng da bị nhiều vi ô lông tấn công. Tiếp theo đó, cho một ít đường lên mặt rồi massage nhẹ nhàng để đường hòa lẫn trong lớp mặt nạ vừa bôi. Giữ nguyên trong khoảng 4 - 5 phút rồi gỡ ra và rửa sạch mặt bằng nước ấm. Cảm nhận làn da mịn màng và sáng trơn.

4.    Cà chua

Nghe chừng việc này có vẻ khó trông việc giúp các bạn gái tẩy lông bởi như chúng ta vẫn biết cà chua giàu hàm lượng vitamin C làm đẹp và hồng hào da nhưng vitamin C sẽ giúp lấy đi lớp lông trên da thật nhẹ nhàng. Đồng thời, vitamin A có trong cà chua còn giúp tẩy tế bào chết, tái sinh làn da nữa. tẩy trang thật sạch sau đó bổ đôi quả cà chua rồi chà nhẹ lên mặt. Thực hiện thao tác này liên tục trong khoảng 4 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Hiệu quả của phương pháp này ngay từ lần đầu tiên . Tuy nhiên, nếu vẫn thấy vi ô lông còn quá dày khiến ấy chưa hài lòng thì bạn nên thực hiện lại thêm 3 lần/tuần nhé! Nhưng nhớ là mỗi lần thực hiện chỉ làm tối đa là 5 phút .
cà chua giúp triệt lông hiệu quả 
Cà chua cũng giúp bạn tẩy lông hiệu quả
Nếu bạn muốn “tạm biêt” những chiếc lông một cách vĩnh viễn hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Văn chúng tôi sẽ tư vấn và lựa chọn bạn một cách  triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại trả lại cho bạn làn da mịn màng hằng mong ước!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2