Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Mặt nạ giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Là phụ nữ, ai cũng muốn có một làn da mịn màng, tươi tắn. Cho dù bạn có làn da trắng hay da nâu thì yếu tố mịn màng vẫn đặt lên hàng đầu. Nếu bạn có làn da mặt với nhiều lỗ chân lông có thể coi đó là một khuyết tật thẩm mỹ  vì vậy thu nhỏ lỗ chân lông dường như là điều quan tâm của tất cả phụ nữ trên thế giới. Lỗ chân lông được se khít giúp da mịn, căng và chống mụn hiệu quả. Ngoài những mỹ phẩm như nước hoa hồng mua sẵn, bạn cũng có thể tự chăm sóc da tại nhà với các công thức dưới đây. Bí quyết được chia sẻ từ Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn.

Mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông

1.    Mặt nạ khoai tây
Các nghiên cứu chứng minh khoai tây chứa rất nhiều vitamin C, một chất quan trọng giúp chống lão hóa và làm sáng da. Nếu sử dụng mặt nạ khoai tây thường xuyên, bạn sẽ không còn lo lắng với mụn trứng cá, trái lại, làn da sẽ trở nên mịn màng, giảm nếp nhăn và sáng hồng tự nhiên, ngay cả với vùng da sậm màu như quầng thâm quanh mắt.
Mặt nạ khoai tây giúp tăng cường độ ẩm cho da
Mặt nạ khoai tây giúp tăng cường độ ẩm cho da

Chỉ cần Rửa sạch khoai tây, gọt vỏ sau đó thái lát mỏng. Rửa mặt bằng nước lạnh, đắp những lát mỏng khoai tây đều lên mặt, để khoảng 10-15 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Làm se lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm cho da, điều trị nám da cho da mặt bạn

2.    Mặt nạ từ trứng gà
Lỗ chân lông to sẽ tạo điều kiện cho những bụi bẩn, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và “làm khó” bạn khi trang điểm. Muốn cho các lỗ chân lông được se khít lại, bạn cần: 4 thìa bột mỳ; 1 quả chuối; 1 quả trứng gà
Tiến hành: Đánh nhuyễn trứng, cùng bột mỳ và chuối với nhau, sau cho tạo thành một hỗn hợp bột nhão. Dùng hỗn hợp này thoa lên mặt để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Cảm nhận làn da thay đổi sau mỗi lần thực hiện.

3. Mặt nạ nước cốt chanh
Đầu tiên, bạn nên quan tâm đến khâu rửa mặt với loại sữa rửa mặt có hoạt tính nhẹ, không gây kích ứng da để loại bỏ những cặn bã dư thừa “ẩn nấp” sâu bên trong da. Sau mỗi lần rửa mặt hãy dùng nước lạnh vỗ nhẹ lên mặt hoặc dùng đá bọc vào một chiếc khăn và chườm vào xung quanh mặt, sẽ giúp lỗ chân lông se lại.
Tiếp đó lau khô mặt và dùng bông gòn thấm nước cốt chanh và thoa đều lên mặt. Nước chanh đặc biệt rất công hiệu giúp nhanh chóng thu nhỏ lỗ chân lông.

4. Mặt nạ cà chua
Để làm mặt nạ se khít lỗ chân lông, bạn chỉ cần chuẩn bị một quả cà chua và một hũ sữa chua. Hỗn hợp từ cà chua và sữa chua sau khi xay sẽ trở thành một loại mặt nạ vô cùng hữu hiệu giúp làn da bạn trở nên tươi sáng, mịn màng và đặc biệt lỗ chân lông sẽ dần được se khít. Bạn nên dùng loại mặt nạ này đều đặn hàng tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể thường xuyên xông hơi da mặt trước khi đắp mặt nạ để loại bỏ bụi bẩn.
mặt nạ cà chua
Tuy nhiên, một khuyết điểm mà bất cứ loại mặt nạ trái cây nào cũng gặp phải là sẽ làm da bạn bị bắt nắng, vì thế bạn nhớ sử dụng kem chống nắng và che chắn kỹ khi ra ngoài để tránh làm da bị tổn thương.
Nếu bạn cảm thấy quá rườm rà khi phải mất nhiều thời gian cho công cuộc chăm sóc da bạn hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ bác sỹ Văn. Các bác sỹ sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông và giúp bạn có một làn da  mịn màng với việc áp dụng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ Bác sỹ giàu kinh nghiệm.

Một số dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn như:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2