Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Giảm béo trong mùa hè

Dưới đây dermaclinic sẽ tư vấn giúp bạn một số bí quyết giúp bạn giảm béo mùa hè một cách hiệu quả. Hãy cố gắng ăn các thực phẩm từ tự nhiên  để góp phần tăng lượng chất lỏng trong cơ thể chúng ta
Mùa hè cơ thể vận động nhiều nên mất nhiều nước hơn các mùa khác, vì vậy, cơ thể sẽ cảm thấy mệt mỏi và thấy đói hơn, việc giữ nước trong cơ thể vào mùa hè là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy mà chúng ta cần uống nước cả ngày. Nhưng đôi khi hoặc là chúng ta quên không uống nước hoặc là chúng ta không thích uống bởi hương vị của nó không cuốn hút bằng các loại đồ uống khác hay lượng nước chúng ta uống hàng ngày chưa đủ cho cơ thể...
 

Giảm béo mùa hè bằng hoa quả rất tốt

Giảm béo mùa hè bằng hoa quả rất tốt


Vậy thì phải làm sao để tránh cơ thể bị mất nước? Dưới đây thẩm mỹ viện dermaclinic sẽ tư vấn giúp bạn giảm béo mùa hè một cách hiệu quả.
 Hãy cố gắng ăn các thực phẩm từ tự nhiên  để góp phần tăng lượng chất lỏng trong cơ thể chúng ta, giúp ngăn chặn những cơn đau đầu, trì trệ gây ra bởi tình trạng mất nước. Một lý do khác nữa là, nghiên cứu cho thấy rằng ăn các loại thực phẩm có đầy đủ nước sẽ giúp bạn hấp thụ ít calo hơn nên không cần phải lo lắng quá đến chuyện tăng cân.

1. Dưa leo chứa 96% là nước, đứng đầu danh sách các loại rau quả chứa nhiều nước, vượt qua rau diếp, cà chua và dưa hấu. Dưa leo chứa rất ít calorie, chỉ 10kcal/100g. Vì vậy, bạn gái có thể ăn dưa leo thỏa thích mà không sợ mập.
Nhờ tác dụng ức chế sự hình thành mỡ trong cơ thể, dưa leo còn rất có lợi cho người mập muốn giảm cân. Thực đơn giảm cân từ dưa leo có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ, đồng thời giúp tăng cường hoạt động của dạ dày, ruột, không làm tăng năng lượng cho cơ thể nhờ chứa nhiều chất xơ. Ngoài ra,  giảm cân từ dưa leo còn giúp giảm lượng cholesterol và chống khối u. Vì những công dụng của nó, dưa leo xứng đáng là thức ăn "vua” cho việc giữ gìn vóc dáng cho chị em phụ nữ.

Dưa leo giúp giảm béo mùa hè hiệu quả

Dưa leo giúp giảm béo mùa hè hiệu quả

2. Dứa là một nguồn cung cấp mangan và chứa một lượng đáng kể vitamin C và vitamin B1. Ngoài ra, nó có chứa một loại enzyme bromelain có hỗ trợ tiêu hóa  giúp ngăn ngừa viêm và sưng. Dứa làm dịu rối loạn tiêu hóa giúp phá vỡ protein, cho phép nó nuôi dưỡng cơ thể của bạn theo cách hiệu quả nhất. Khi thức ăn được tiêu hóa đúng cách, cơ thể có thể điều chỉnh những gì bị loại bỏ và những gì được lưu trữ như chất béo tốt hơn. Dứa là ít calo, nhiều chất xơ và chứa khá nhiều nước, vì vậy nó sẽ làm bạn ăn no mà không  thêm trọng lượng. Các chất xơ giúp tiêu hóa, đốt cháy nhiều calo để trợ giúp cho quá trình giảm cân.
Vitamin B1 (Thiamin) và mất mát trọng lượng
Dứa có chứa Vitamin B1 (Thiamin) được cho là để giúp chuyển hóa carbohydrate. Trợ giúp giảm béo nhanh chóng trong mùa hè

3. Bí đao chứa protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, c, sắt… Bí đao có thể ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, phòng chống sự tích mỡ của cơ thể. Ngoài ra, hạt bí đao có tác dụng của một tố chất can thiệp vào sự tăng sinh, còn vỏ bí đao có tác dụng lợi tiểu.
Bí đao không có chứa lipid, lượng natri thấp, chất axit có trong quả chẳng những có thể tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn ức chế sự chuyển hoá đường thành mỡ, chống lại sự tích mỡ trong cơ thể.

 Bí đao giúp bạn giảm béo mùa hè rất hiệu quả
Bí đao giúp bạn giảm béo mùa hè rất hiệu quả

Nếu bạn thực sự cảm thấy không kiên trì với những biện pháp trên Dermaclinic sẽ giúp bạn giảm béo mùa hè một cách hiệu quả. Đến với thẩm mỹ viện chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và giúp bạn chọn một phương pháp đạt hiệu quả cao nhất. Các bác sĩ sẽ tôn trọng quyết định của bạn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2