Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Đẹp da nhờ nước ép lựu

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu một làn da đẹp. Bạn cũng vậy, bạn cũng muốn sở hữu một làn da đẹp và thường xuyên giữ gìn làn da của mình bằng cách mặc quần áo che nắng, tránh bụi khi đi ra ngoài. Nếu chỉ có chăm sóc da bên mà quên đi việc chăm sóc bên trong thì làn da của bạn sẽ kém tươi sáng. Thực tế thì các tia cực tím luôn đi xuyên qua các lớp vải, kính,… nên việc bạn ngăn chặn tia cực tím khi đi ra ngoài ánh nắng là không thể thực hiện được một cách bình thường. Những tia cực tím này tác động lên da và làm cho da của chúng ta xấu đi, xuất hiện các vết sạm, da bị khô và đen.

* Các dịch vụ chính mà Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ văn cung cấp để chăm sóc cho khách hàng là:



đẹp da nhờ nước ép lựu

Da đẹp là chứng minh cơ thể bạn khỏe, ăn uống đủ chất, hấp thụ tốt, cơ thể khoẻ mạnh. Ngược lại, người ăn uống kém do thiếu ăn, do đường tiêu hoá kém thì da xấu. Lớp mỡ dưới da ít, da sẽ bị nhăn nheo. Ăn thiếu protein kéo dài,… Muốn giữ cho da đẹp, có nhiều biện pháp, trong đó vấn đề ăn uống đóng vai trò quan trọng. Cách đơn giản nhất là bạn hãy áp dụng một chế độ ăn uống với sự "góp mặt" hợp lý của các loại thực phẩm tự nhiên trong đó lựu có tác dụng đẹp da được hầu hết phái đẹp biết đến.

Lựu là một loại quả đã có mặt và trồng từ rất lâu, nó còn được nhắc đến như một loại thuốc có khả năng chữa bệnh một cách kỳ diệu. Ngoài ra lựu còn có tác dụng làm đẹp vì trong nó có chứa nhiều energizer như vitamin C, vitamin E, beta carotene, kẽm, selen và polyphenol để bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh lão hóa, tim mạch.

 Da đẹp là chứng minh cơ thể bạn khỏe, ăn uống đủ chất, hấp thụ tốt, cơ thể khoẻ mạnh. Ngược lại, người ăn uống kém do thiếu ăn, do đường tiêu hoá kém thì da xấu. Lớp mỡ dưới da ít, da sẽ bị nhăn nheo. Ăn thiếu protein kéo dài,… Muốn giữ cho da đẹp, có nhiều biện pháp, trong đó vấn đề ăn uống đóng vai trò quan trọng. Cách đơn giản nhất là bạn hãy áp dụng một chế độ ăn uống với sự
Lựu giúp tươi trẻ làn da
Cáflavonoid có chứa trong lựu làm chống kích ứng da. Dầu chiết xuất từ hạt lựu làm dịu da bị kích thích, giúp da không bị khô. Còn phần thịt của quả lựu tham gia vào quá trình cân bằng loại da hỗn hợp, lọc, làm sạch lỗ chân lông và tái tạo làn da mới. Không những vậy, nó còn có tác dụng giúp tế bào trao đổi chất tối ưu, hiệu ứng cân bằng trên da đảm bảo cho bạn có một làn da mềm mại. Trong lựu có chứa nhiều thành phần chất ôxy hóa tốt cho sức khỏe và làm đẹp da nên nó sẽ là thứ thức uống không thể thiếu trong thực đơn của bạn.
Đối với phụ nữ, uống nước lựu thường xuyên cũng ngăn cản rất tốt quá trình lão hóa, giúp da tươi trẻ, mịn màng. Nếu mỗi ngày dùng nước lựu thì cung cấp tới 50% lượng vitamin C và các chất cần thiết cho cơ thể như canxi, vitamin B2, phốt pho…
Nước quả lựu giàu chất chống oxy hóa polyphenol ngừa được nhiều bệnh ung thư, bệnh mất trí, có tác dụng khử trùng, giúp làn da nhanh lành, giảm nguy cơ mắc các bệnh ở phụ nữ thời tiền mãn kinh. Nước quả Lựu còn giúp làm giảm lượng cholestrol xấu trong cơ thể tới 20%. Nhờ tận dụng quả Lựu thường xuyên để làm nước uống mà những người dân khu vực Địa Trung Hải mắc các bệnh về đường huyết và tim mạch thấp nhất thế giới.
Khi sử dụng ở dạng nước ép thì ta nên uống hết ngay sau khi chế biến, nên pha nước quả lựu với một chút nước lọc. Mỗi ngày một cốc nước ép lựu sẽ đem đến cho bạn một làn da mịn màng. Cho nên, mỗi ngày bạn nên uống 1 cốc nước ép lựu để làn da luôn đẹp rạng rỡ.
 Nước ép lựu giải khát và làm đẹp da
Nước ép lựu giải khát và làm đẹp da
Nếu bạn muốn thực sự có một làn da mịn màng  và đạt được hiệu quả cao nhất  ngoài phương pháp trên bạn có thể tham khảo một số dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ uy tín Bác sỹ Văn. Các bác sỹ sẽ đưa ra những biện pháp thẩm mỹ phù hợp với khách hàng. Đặc biệt bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ thẩm mỹ với các chuyên gia đầu ngành có kinh nghiệm. Sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ không còn là mơ ước, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn đó!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2