Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Nhấn mí mắt đẹp tự nhiên

Người xưa có câu: “Giàu hai con mắt, khó hai bàn tay” hay còn ví “ đôi mắt - cửa sổ tâm hồn”... để nói lên tầm quan trọng của đôi mắt trong cuộc sống cũng như nói lên vẻ đẹp của đôi mắt. Đôi mắt không chỉ tiếp nhận hình ảnh giúp con người nhận thức thế giới bên ngoài mà còn là nơi chứa đựng những cảm xúc và thể hiện vẻ đẹp riêng của mỗi người.
 

nhấn mí đẹp như sao hàn
Nhấn mí đẹp tự nhiên như sao Hàn

Vì thế mà hầu hết các cô nàng mắt một mí thường cố gắng tìm hiểu biện pháp phù hợp để cải thiện vẻ đẹp cho mình như dùng một số dụng cụ thẩm mỹ tại nhà giúp cho đôi mắt bạn trong to hơn như tạo hai mí mắt  bằng miếng  kích mí - đây là phương pháp tạo mắt hai mí khá nhanh có thể áp dụng tại nhà.
Tuy nhiên, đây chỉ là cách tạo mắt hai mí tạm thời. Mí mắt bị dính chập vào nhau làm đường mí mắt trông không tự nhiên. Bạn luôn luôn phải trang bị keo dán bên mình khi phải đi xa hay chuyến du lịch dài ngày bạn luôn mất nhiều thời gian cho công cuộc  trang điểm…Chính vì thế công nghệ nhấn mí mắt Mini Plasty hiện nay đang thực sự là cơn sốt với các bạn gái mắt một mí.
Đôi mắt đẹp hơn nhờ phương pháp nhấn mí 
Đôi mắt đẹp hơn nhờ phương pháp nhấn mí
Phương pháp nhấn mí là gì?
Nhấn mí là phương pháp tạo mắt hai mí tự nhiên mà không cần phải rạch da hết chiều dài đường mí, không cần phải lấy da thừa, và sau khi làm xong không cần phải cắt chỉ.
Nếp mí mới được tạo bằng phương pháp nhấn mí trông hoàn toàn tự nhiên và không có bất kỳ dấu vết nào trên mi mắt. Nếp mí mới giúp cung mí mắt tròn hơn, làm mắt trông to hơn, khoe hàng mi dài mà trước đây bị mí mắt chùm lên.

Phương pháp nhấn mí hiện nay đã được áp dụng thành công tại Việt Nam
Phương pháp nhấn mí hiện nay đã được áp dụng thành công tại Việt Nam
Các bước thực hiện phương pháp nhấn mí:
Bước 1: Tư vấn, kiểm ra mí mắt để lựa chọn nếp nhấn phù hợp với cá tính và gương mặt.
Bước 2: Dùng dụng cụ chuyên dùng để xác định điểm nhấn mí trên mắt, cân đối và tự nhiên.
Bước 3: Bác sỹ thực hiện thao tác nhấn mí mà không cần phẫu thuật, không phải rạch mí.
Bước 4: Kiểm tra nếp nhấn mí vừa tạo.
Chỉ trong vòng 15 - 20 phút, nếp gấp trên 2 mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của bác sỹ. Dụng cụ nhấn mí cũng có các số cho từng đôi mắt dài ngắn khác nhau giúp bác sỹ tạo điểm nhấn trên mi mắt chuẩn xác để mang lại vẻ đẹp cân đối tự nhiên.Với phương pháp này bác sỹ rạch 2 đến 3 điểm trên mí mắt, mỗi điểm chỉ khoảng 1mm mà không cần bất cứ công đoạn khâu vá nào.

Nhấn mí mắt đẹp tự nhiên cho các chị em
Nhấn mí mắt đẹp tự nhiên cho các chị em
Sau  khi thực hiện nhấn mí, bạn có thể về nhà ngay, không cần nằm lại để nghỉ dưỡng , vẫn sinh hoạt  và làm việc bình thường, khám lại  sau 1 tuần. Đặc biệt nhấn mí mắt khác với các phương pháp nhấn mí thông thường khác phải mất ít nhất một tuần nghỉ dưỡng mắt bạn mới có thể hết tình trạng sưng húp và đau nhưng với công nghệ thẩm mỹ mới không rạch da, không để lại sẹo và bất kỳ dấu vết nào trên mí mắt. Ngay sau khi nhấn mí mắt không sưng, chỉ hơi hụp nhẹ. Mí mắt đẹp tự nhiên sau khoảng 1 tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2