Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Phẫu thuật nhấn mí

Đôi mắt là bộ phận rất quan trọng chứa đựng cảm quan, cảm xúc của một người: vui - buồn, yêu - ghét, giận hờn, hạnh phúc hay khổ đau Vì vậy, chăm sóc và làm đẹp đôi mắt là điều thực sự cần thiết. Một đôi mắt đẹp cuốn hút người đối diện hơn bất cứ điều gì.Vì thế mà phẫu thuật nhấn mí mắt đẹp đang là xu thế của giới đep hiện nay

Thường đối với nam giới, mắt một mí hay  hai mí không không quan trọng. Tuy nhiên, với nữ giới, đôi mắt một mí được xem như điểm hạn chế trên khuôn mặt cần khắc phục và phương pháp thường là trang điểm để che khuyết điểm. Vì vậy, sở hữu mắt hai mí to tròn vẫn là niềm ao ước của hầu hết phụ nữ.
PHẫu thuật nhấn mí
Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đang có một đôi mắt hai mí cân đối long lanh. Tuy nhiên, nếu mắt bạn một mí, mí lót hoặc mí mắt to nhỏ không đều thì bạn cần nhờ đến phương pháp thẩm mỹ để thoả niềm mong ước.
CHính vì thế hiên nay công ngệ thẩm mỹ tạo mí mắt không phẫu thuật đang ngày càng phát triển trong xã hội hiện nay Vạy công nghệ nhấn mí mắt là gì?
Nhấn mí không phẫu thuật là phương pháp mà Bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Phương pháp mới cũng dựa theo nguyên tắc đó, tuy nhiên Bác sĩ sẽ không sử dụng chỉ luồn thông thường như trước đây mà sử dụng một ghim rất nhỏ có dạng  như ghim giấy để ghim vào dưới da mi, tạo nên một sự liên kết vừa đủ  làm thành một nếp gấp mí. Đây là phương pháp mới nhất mà chất liệu tạo nếp mí được làm bằng chất liệu sinh học tự nhiên thay cho chỉ truyền thống, vì thế sẽ không hề có những tác dụng phản ứng phụ trên da mi như phương pháp cũ.
Tư vấn phẫu thuật nhấn mí
Bác sĩ tư vấn cho khách hàng kỹ thuât nhấn mi
Kỹ thuật chỉnh sửa thành mắt hai mí không cần phẫu thuật được thực hiện đơn giản. Sau khi gây tê tại chỗ, bác sĩ sẽ dùng chỉ chuyên dụng để đính da và tổ chức dưới da vào cơ nâng mí. Kỹ thuật này dùng chỉ tự tiêu, mỗi bên mí sẽ được đính 3 – 4 mũi chỉ. Kết quả là tạo mắt hai mí mà không phải qua phẫu thuật, lại rất an  toàn, ít gây đau, ít bị sưng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
-  Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là khả năng tạo hình rất cao, hai mí sau nhấn mí sẽ  bằng nhau không lo sợ mí to mí nhỏ, khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục do vậy đôi mắt sau khi được nhấn mí thường to hơn, ánh nhìn sâu hơn, khiến khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và hấp dẫn hơn.
-  Vì sử dụng chất liệu sinh học tự nhiên nên sau kỹ thuật không hề gây ra các phản ứng loại thải như phương pháp dùng chỉ truyền thống.
-  Một đặt điểm quan trọng về kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc mới là sau một thời gian nếu bạn muốn trở lại mắt một mí như ban đầu thì Bác sĩ sẽ làm mất đi sự  liên kết cơ nâng mi và da mi bằng một kỹ thuật đơn giãn, nếp mí  sẽ mất sau đó một thời gian ngắn và mọi việc lại trở lại như ban đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2