Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Mẹo nhỏ đánh bay nám da mặt

Là phu nữ ai cũng mong muốn mình có làn da tươi trẻ giúp ăn gian độ tuổi mình và trông bản thân ngày càng năng động hơn nhưng mỗi khi soi gương, bạn cảm thấy tự ti với làn da nám hay sạm đen của mình  hay bạn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với mọi người về ngoại hình của không mấy bắt mắt. Nhưng chỉ với một chút kiên nhẫn làm đẹp cùng các thực phẩm thiên nhiên, sự tự ti đó sẽ không còn nữa.


mẹo nhỏ đánh bay nám

Không chỉ có tác dụng làm đẹp, nếu biết cách sử dụng và phối hợp, một số loại mặt nạ tự chế từ trái cây còn có tác dụng đặc biệt với những vết thâm nám hoặc những làn da bị cháy nắng. Sau đây là một số gợi ý của Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ vănvề những công dụng đặc trị nám da của trái cây
Cà chua
Theo nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học, cà chua giúp ngăn ngừa và giảm nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến xuống 20 – 34% ở nam giới. Đối với nữ, ăn nhiều cà chua còn giúp tái tạo hồng cầu, duy trì sự đàn hồi của da và thành mạch máu, giúp cho bạn có làn da trắng mịn ngăn ngừa da nám. Có thể sử dụng cà chua bằng nhiều đường: xay sinh tố, nước ép cà chua hoặc chế biến thức ăn để tạm biệt các vết nám  bạn hãy chuẩn bị Cà chua chín, rửa sạch, để vào tủ lạnh khoảng một giờ. Xắt lát mỏng, đắp lên mặt và thư giãn khoảng 30 phút. Những dưỡng chất có trong cà chua có tác dụng làm mờ các vết thâm nám đáng ghét. Cần tránh ra nắng sau khi đắp mặt nạ cà chua vì lúc này da rất dễ bị ăn nắng.
Bạn cũng có thể trộn nước ép cà chua và nước cốt chanh leo theo tỷ lệ 1:1. Thoa hỗn hợp lên mặt và rửa sạch sau 30 phút. Sử dụng hàng ngày để điều trị nám da


Cà chua bí quyết cho làn da hết nám
Cà chua bí quyết cho làn da hết nám

Cam + Sữa chua
Trộn đều 3 thìa cafe nước cam ép cùng 4 thìa sữa chua trong 1 chiếc chén nhỏ. Dùng hỗn hợp này đắp lên da sạch trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Đây chính là loại mặt nạ vô cùng hữu hiệu cho da nám bởi cam chứa rất nhiều axit citric, có tác dụng làm sáng và xóa tan mọi sắc tố thâm đen trên bề mặt da.

Chanh
Canh được biết đến với cong dụng làm sáng da và làm mờ các vết thâm vì vậy chanh nửa quả, cắt nhuyễn, thêm một ly nước, trộn thật đều, lọc lấy nước, dùng thoa mặt ngày 2 – 3 lần. Giúp làm mềm lớp da sâu, tấy sạch làn da, có tác dụng phòng, là cách trị nám da, trị tàn nhang, giúp da bóng mượt.
 
chanh trị nám

-Nước chanh vắt vừa đủ, trộn với một lòng trắng trứng gà, đánh nhuyễn đến khi nổi bọt. Đắp hỗn hợp lên mặt từ 20 – 30 phút, nằm thư giãn sau đó rửa sạch bằng nước lạnh, giúp trị nám da, tấy trắng da, trừ nhờn.
- Dùng nửa quả chanh, trộn với một lòng trắng trứng gà, đắp lên mặt, để qua đêm. Vì chanh có tác dụng tẩy trắng nên mặt nạ giúp giải phóng các đốm mụn, sạm, trị nám da, giúp khuôn mặt tươi sáng.

Dâu tây
Việc ăn dâu tây thường xuyên cũng rất tốt cho da nám. Ngoài ra, bạn cũng có thể chế làm mặt nạ bằng cách xay nhuyễn cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh. Sau khi trộn đều hỗn hợp này, bạn hãy dùng đắp lên mặt và để từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Với loại mặt nạ này, trung bình bạn có thể đắp từ 1 đến 2 lần mỗi tuần.

  Dâu tây trị nám hiệu quả
Dâu tây trị nám hiệu quả
Nếu mất quá nhiều thời gian vào công cuộc trị nám và “chế độ” bảo vệ làn da sau khi đắp mặt nạ. Bạn cảm thấy quá phức tạp và phiền phức khi mất nhiều thời gian thì hãy đến với Thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội Bác sỹ văn. Với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm về lĩnh vực làm đẹp chắc chắn sẽ làm chị em hài lòng về kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2