Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Phẫu thuật cắt mí mắt đẹp tự nhiên

Theo thời gian cùng với tuổi tác, da mí mắt chùng dần, rũ xuống, túi mỡ mí dưới mọng thêm khiến bạn trông mệt mỏi, già nua…Túi mắt là một trong những dấu hiệu của sự lão hóa. Trong thực tế, hầu hết các chị em phụ nữ đều thấy rằng mí mắt trùng xuống làm họ mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong công việc. Đặc biệt, khi nhìn vào làm mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến tầm nhìn và thị lực của mắt.
Vì vậy, phẫu thuật cắt mí mắt đang là xu hướng của chị em hiện nay. Để tạo ra một đôi mắt 2 mí với vẻ đẹp thẩm mỹ, bác sỹ thường phẫu thuật cắt da mí thừa để lấy mỡ và da bị dư thừa ở mi mắt trên và dưới giúp cho đôi mắt của bạn được trẻ trung và linh hoạt, da căng, săn chắc và tự nhiên.

Phẫu thuật cắt mí mắt đẹp tự nhiên
Phẫu thuật cắt mí mắt đẹp tự nhiên
Công việc cắt da thừa mi mắt này tưởng chừng như đơn giản nhưng đòi hỏi bác sỹ phẫu thuật phải có kỹ thuật tốt và cực kì tỉ mỉ, thận trọng để đường rạch da trên mi mắt phải chính xác và mềm mại. Tùy từng trường hợp mà bác sỹ lựa chọn đường rạch da là nếp mí cũ hoặc đường rạch mới.
Sau đó, các bác sỹ sẽ lấy bớt đi dải cơ vòng của mi mắt và dải dưới da, để lấy bớt mỡ thừa ở túi mỡ là nơi mỡ được tích lũy trên mí mắt nhiều nhất. Khi lấy da hay mỡ thừa ở mí mắt phải lấy hợp lý: không lấy quá ít hay quá nhiều. Nếu lấy quá nhiều sẽ làm cho mí mắt không khép kín khiến mắt bị khô, không còn linh hoạt, nếu lấy quá ít thì không cải thiện được tình trạng sụp mí.
Đây là một kỹ thuật đơn giản nhưng cần độ tỉ mỉ và chính xác cao. Vì vậy khi tiến hành thẩm mỹ, khách hàng cần đến một địa chỉ có uy tín. Được biết đến với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao . Ứng dụng tối đa những kiến thức chuyên môn và máy móc hiện đại là yêu cầu bắt buộc của Bệnh viện thẩm mỹ Bác sỹ Văn. Vì thế khách hàng luôn nhận được những tiến bộ mới nhất và tốt nhất của công nghệ làm đẹp.
 
Phẫu thuật cắt mí mắt rất đơn giản

Những trường hợp bạn phải đi phẫu thuật:

- Mắt 1 mí muốn chuyển thành 2 mí
- Mắt 2 mí nhưng bị sụp do dư da và mỡ
- Một số những mí mắt đã qua phẫu thuật nhưng không thành 2 mí như ý muốn

Tác dụng của phẫu thuật cắt mí mắt:
- Đôi mắt trông trẻ đẹp như bạn mong muốn.
- Mí mắt không còn da chùng, mỡ thừa.
- Mí mắt trông to, rõ hơn.
- Khắc phục được tầm nhìn của mắt đối với những người có tuổi.

Trước khi thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt
Trước khi thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt


Sau khi thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt
Sau khi thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt

Cách thực hiện:
- Phương pháp phẫu thuật cắt mí  Thường chỉ cần gây tê tại chỗ ở vùng mí mắt, không cần phải gây mê như các phẫu thuật  khác.
- Thời gian tiến hành phẫu thuật cắt mí trên khoảng 1 giờ. Khách hàng sau phẫu thuật có thể nghỉ ngơi tại trung tâm từ 30 phút đến 1 giờ.
Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ bị sưng nề nhẹ ở 2 mí mắt trong khoảng vài ngày sau mổ. Cần dùng thuốc kháng sinh chống nhiễm trùng và giữ khô vết mổ trong 1 tuần, đa số khách hàng đều cảm thấy bình thường, một số ít có thể có cảm giác nặng mắt do thuốc tê. Thông thường đây chỉ hiện tượng sinh lý bình thường nên không cần phải lo lắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2