Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Nâng mũi S - Line bọc sụn

Trong khuôn mặt, mũi nằm ở vị trí trung tâm do vậy không chỉ ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ mà một số người còn cho rằng nó còn ảnh hưởng cả đến tướng vận của con người đặc biệt  đó là đểm nhấn giúp tạo nét duyên và một vẻ đẹp hiện đại cho người phụ nữ. Chính vì thế, can thiệp thẩm mỹ vùng mũi là một trong những phương pháp được yêu cầu nhiều nhất.

Công nghệ nâng mũi S-line bọc sụn mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn

Công nghệ nâng mũi S-line bọc sụn mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn
Có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ như phẫu thuật sử dụng sụn tự thân, mỡ, hay chất liệu nhân tạo độn vào mũi nhưng khách hàng phải chịu tổn thương ở 2 nơi. Hơn nữa, sụn tự thân khó tạo dáng theo kích thước mong muốn và sẽ bị teo theo sự lão hóa của tuổi tác.
Hiểu được những hạn chế của phương pháp truyền thống trên, hiện nay đã xuất hiện thêm một phương pháp trị liệu mới “Nâng mũi bằng sụn nhân tạo S - Line”.
Phẫu thuật nâng mũi là phương pháp giúp cải thiện hình dáng và tỷ lệ của mũi, nâng cao sự hài hòa trên khuôn mặt và sự tự tin cho mỗi người. Theo khảo sát nhanh tại một số nơi chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ, tỷ lệ phẫu thuật mũi chiếm 40% các ca phẫu thuật tạo hình.
Vậy thế nào là nâng mũi S – Line ? Thực sự nâng mũi S – Line chỉ là khái niệm về danh từ, nghĩa là phẫu thuật nâng mũi giống với sống mũi tự nhiên. Tại sao nâng mũi S - Line lại đẹp như vậy? Đó chính là phẫu thuật sửa mũi toàn diện sao cho phù hợp từng khuôn mặt, bác sĩ biết phối hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo để có một chiếc mũi đẹp như sống mũi thật.

Công nghệ nâng mũi S-line bọc sụn đang rất được ưa chuộng hiện nay
 

Công nghệ nâng mũi S-line bọc sụn đang rất được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, Việt Nam áp dụng thành công pháp nâng mũi S - Line bọc sụn này. Đây là thuật nâng mũi mới nhất hiện nay. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này so với các kỹ thuật nâng mũi trước đây là khả năng tạo dáng mũi đẹp tự nhiên hình chữ S, mũi có độ cong tự nhiên với sống mũi cao, đầu mũi tròn mềm.
Khác với các phương pháp nâng mũi trước đây chỉ nâng cao dáng mũi, hoặc chỉnh sửa đầu mũi, với phương pháp nâng mũi S-line bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giỏi chỉnh hình từ đầu mũi, sống mũi và chân mũi sao cho hài hòa với khuôn mặt mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất.
Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn kỹ thuật tạo dáng S-line phù hợp cho từng khách hàng. Bác sĩ tiến hành đo vẽ, tạo dáng mũi cẩn thận trước khi tiến hành phẫu thuật, đảm bảo đường nét cong sống mũi hợp lý, tạo góc nghiêng hợp lý để kết quả nâng mũi là hoàn hảo nhất và vĩnh viễn.
 
Trước và sau khi nâng mũi s-line bọc sụn
Trước và sau thực hiện phẫu thuật nâng mũi S – Line bọc sụn.

Thông thường, thời gian thực hiện 1 ca phẫu thuật tạo dáng mũi S-Line bằng sụn nhân tạo là 1h – 1h30, mang lại cho khách hàng dáng mũi S - Line đẹp tự nhiên từ sống mũi, đầu mũi tới chân mũi.
KHUYẾN CÁO:
•    Khách hàng về nhà ngay và có thể sinh hoạt bình thường.
•    Ngày hôm sau sẽ sưng nhiều nhất, sau đó sẽ giảm sưng dần (Sưng nhiều hay ít còn do cơ địa của mỗi người và tùy vào sự phức tạp của phẩu thuật)
•    Uống theo theo đơn của bác sỹ.
•    Giữ khô lỗ mũi trong vòng 1 tuần (chỉ lau mặt bằng khăn ướt, không nên rửa mặt bằng nước để tránh nước chui vào lỗ mũi.
•    Cắt chỉ sau 7 ngày.
•    Tránh va chạm vào mũi trong tuần đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

//PART 2